Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 18-04-2024

Tử vi tuổi Tuất ngày 22/4/2020 - Tương hình gặp kẻ vô ơn

Tử vi tuổi Tuất ngày 22/4/2020 rơi vào thứ 4, tức ngày 30/03/2020 âm lịch. Tuổi Tuất hôm nay rơi vào cục diện tương hình gặp vận khí tương hình vô ơn khiến sự nghiệp rất xấu, bị kẻ khác chơi xấu. Bản mệnh quá tự tin vào chính mình mà trở thành kiêu ngạo, bị ghen ghét. 

Xem thêm

tử vi tuổi tuất ngày 22/4/2020

Tử vi tuổi Tuất ngày 22/4/2020

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 22 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Ất Mùi tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Ất Mùi Mạng: Tuất Thổ
Thiên Can: Ất Mộc Địa Chi: Mùi Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Tuất ngày 22/4/2020 rơi vào thứ 4, tức ngày 30/03/2020 âm lịch. Hôm nay là ngày Ất Mùi, tháng Canh Thìn, năm Canh Tý.Ngày Hắc Đạo Chu Tước. 

Ngày Ất Mùi còn được gọi là ngày Tài Phúc, lâm Tài vận, tọa Dưỡng địa hay còn được gọi là ngày Phú Quý. Nhật nguyên tọa phúc nhân nên thông minh, được giúp đỡ. Ý nghĩa của ngày là sắc xuân hoa thu bay bay phấp phới. Người tuổi Tuất thì đường kinh doanh có phúc lộc. 

Tuổi Tuất hôm nay rơi vào cục diện tương hình gặp vận khí tương hình vô ơn khiến sự nghiệp rất xấu, bị kẻ khác chơi xấu. Bản mệnh quá tự tin vào chính mình mà trở thành kiêu ngạo, bị ghen ghét. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tuất ngày 22/4/2020 mặc dù bạn không có tâm cơ xấu xa hay chiếm hữu nhưng vì tính cách tự tin, tự cho mình là đúng gây ức chế cho đồng nghiệp. Người này chớ quá chính trực mà bị người khác ghi thù. Đôi khi công việc cần linh hoạt một chút thì mọi người đều vui vẻ. 

Người này lâm Mộ vận mang tới một ngày làm việc cần an phận. Mộ còn được biết tới với ý nghĩ mộ địa, cửu tuyền, mộ đạo, bia mộ, điềm báo về gia trạch … Nhưng ở trường hợp này Mộ Vận mang ý nghĩa là kho bãi, nơi chứa đựng. Nên người có Mộ vận sẽ tốt với những công việc mang tính bảo thủ, lặp đi lặp lại như sản xuất theo dây truyền, công việc ít sáng tạo. 

Bạn là người tôn trọng những điều tốt đẹp, sự đúng đắn trong công việc. Người mang Mộ Vận có sở trường tìm hiểu và nghiên cứu sự phát triển về tâm lý. Họ trở nên gần gũi và hay chia sẻ với đồng nghiệp hơn. 

Bạn cũng chịu áp lực từ phía gia đình, do có người cần chăm sóc hoặc gặp khó khăn cần giúp đỡ. Nó khiến bạn không tập trung được vào công việc. Khí trường bảo thủ sẽ gây ra khó khăn về công việc. Bởi bạn không chịu dung nạp góp ý từ người khác. Biểu hiện cố chấp nên có phần xa rời đồng nghiệp xung quanh. 

Tử vi tuổi Tuất tuần 20/4 - 26/4 - Tài không đợi tuổi, quan vận thăng tiến
Tử vi tuổi Tuất tuần 20/4 - 26/4 - Tài không đợi tuổi, quan vận thăng tiến
Tử vi tuổi Tuất tuần 20/4 - 26/4 - Tài không đợi tuổi, quan vận thăng tiến

Tử vi tuổi Tuất tuần 20/4 - 26/4 nhìn chung khá tốt, tuần này rất thuận lợi để tuổi Tuất phát triển công việc, sự nghiệp của mình. Đặc biệt sự xuất hiện của Tướng Tinh khiến cho bạn có nhiều thuận lợi và may mắn hơn nữa trong công việc lãnh đạo

Tài vận

Tử vi tuổi Tuất ngày 22/4/2020 dự báo xuất hiện Chính Quan vốn đã tượng trưng cho sự nghiệp, địa vị và đường quan lộ. Nó nang tính năng che chở cho mệnh chủ. Đây cũng là chỗ dựa lớn nhất của con người trong cuộc sống xã hội. Hôm nay bạn gặp nhiều điều tốt liên quan đến địa vị. Năng lực làm việc tăng cao, người làm hành chính, quan chức có mặt cảm nhận mạnh mẽ về đạo đức, nghĩa vụ làm việc, từ đó kiếm được nhiều tiền hơn.

Vận khí tương hình vô ơn khiến sự nghiệp rất xấu, bị kẻ khác chơi xấu. Bản mệnh quá tự tin vào chính mình mà trở thành kiêu ngạo, bị ghen ghét. Mặc dù bạn không có tâm cơ xấu xa hay chiếm hữu nhưng vì tính cách tự tin, tự cho mình là đúng gây ức chế cho đồng nghiệp. Người này chớ quá chính trực mà bị người khác ghi thù. Đôi khi công việc cần linh hoạt một chút thì mọi người đều vui vẻ. 

Xem tử vi tuổi Tuất hôm nay nói bạn không nên tham gia đầu tư mạo hiểm nếu không sẽ gặp nhiều khó khăn, vất vả. Chúng ta cần cẩn trọng và không nên tin tưởng, giao tiền cho người khác khi không chắc chắn.

Tử vi ngày 22/4/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Tuất ngày 22/4/2020 dự báo vận khí tương hình vô ơn khiến tình cảm rất xấu, bị kẻ khác chơi xấu, xuất hiện người thứ 3. Bản mệnh quá tự tin vào chính mình mà trở thành kiêu ngạo, bị ghen ghét. Người này cùng với người yêu của mình gặp nhiều khó khăn trong việc giải quyết các vấn đề mâu thuẫn trong chuyện tình cảm.

Mặc dù bạn không có tâm cơ xấu xa hay chiếm hữu nhưng vì tính cách tự tin, tự cho mình là đúng gây ức chế cho đối phương. Có thể bạn sẽ phải gặp nhiều khó khăn đối với mối quan hệ của mình, cả hai khó lòng thấu hiểu nhau.

Bên cạnh đó, thì tuổi Tuất hôm nay cũng cần phải đề phòng những khó khăn do việc có kẻ thứ ba xuất hiện. Nam mệnh tương đối cứng nhắc, điều này có thể khiến cho chúng ta gặp những khó khăn trong việc yêu đương. Nếu chưa có người yêu thì với tình cách này lại càng khó hơn. Đôi khi bạn cần phải thay đổi một chút thì mới có được sự hạnh phúc như mong muốn.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Tuất ngày 22/4/2020 dự báo ngũ hành Thổ khắc Mộc. Can ở ngũ hành Mộc, bao gồm gan và mật, gân cốt tứ chi. Mộc suy khiến hệ thần kinh chịu vấn đề, thường xuyên đau đầu chóng mặt hay máu huyết khó lưu thông.

Chúng ta phải đề phòng các bệnh liên quan đến gan, nóng gan, không nên tức giận nếu không sẽ tổn thương gan. Hạn chế uống bia rượu vào thời điểm này. Tuổi Tuất có thể tham gia các cuộc hẹn, thế nhưng bạn nên dành thời gian để trò chuyện hơn là lao đầu vào uống rượu.

Tuổi Tuất tương đối cứng nhắc, đối với nữ mệnh cần cố gắng hạn chế nóng giận. Nên dùng nhiều thực phẩm hỗ trợ dưỡng nhan, kéo dài tuổi xuân tăng cường sức khỏe.

Tử vi hôm nay khuyên tuổi Tuất tích cực rèn luyện thân thể, vận động để lưu thông khí huyết. Buổi sáng nên ra ngoài để hấp thụ ánh mặt trời, vừa giúp chúng ta hấp thụ không khí trong lành, vừa tạo sự tươi mới cho bản thân chúng ta sau những ngày dài ở trong nhà.

Khai vận

Số may mắn: 1, 6, 7 

Màu may mắn: Màu xanh lục, màu xanh da trời, màu trắng, màu xám 

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn 

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h, Hợi (21h-23h)

Trên đây là tử vi tuổi Tuất ngày 22/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử vi tuổi Tuất ngày 23/4/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top