Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 16-04-2024

Tử vi tuổi Tị năm 2022: Cơ hội cực lớn để đời lên hương

Tử vi tuổi Tị năm 2022 dự báo những cơ hội mới giàu tiềm năng trong sự nghiệp, tài vận, tình cảm và cả sức khỏe. Nhưng đi cùng với đó cũng là nhiều thách thức khó lường cho lòng can đảm của bạn

Xem thêm

tử vi tuổi tị năm 2022

Nhìn chung tử vi tuổi Tị năm 2022 là năm mà người tuổi Tỵ cũng có nhiều cơ hội thăng tiến, Thái Âm, Tứ Lục ngự trị sẽ mang cho bạn vận quý nhân tốt. Đường công việc và học hành có cách để vươn lên. Nhưng vì vận khí xấu với Thái Tuế nên con đường bạn đi sẽ không được lý tưởng. Mọi chuyện nên lấy chữ bình làm trọng.

Tử vi tuổi Tị năm 2022

Tử vi tuổi Tỵ năm Nhâm Dần 2022 người tuổi Tỵ có quan hệ tương hình tương hại với Thái Tuế, nằm trong top con giáp có vận trình kém nhất năm. Thái Tuế Dần Mộc Tọa Tỵ Hỏa sinh Ấn tinh, mở ra một năm nhiều cơ hội mới và nhiều áp lực thị phi không kể xiết. 

Về sự nghiệp khi Nhâm Thủy gặp Tỵ Hỏa sinh Thiên Quan tinh, mang tới cục diện Thiên Ấn tương sinh, nó nhắc nhở người này muốn thành công thì cần đi xa. Có nghĩa sự nghiệp của bạn sẽ phát triển khi ở xa quê hương, ở nước ngoài.

Năm mà Tứ Lục Văn Xương nhập mạng có lợi cho đường học hành và sự nghiệp. Điều bất lợi lớn nhất là Thái Tuế Dần Mộc tọa bệnh địa, nên người tuổi Tỵ làm gì cũng suy tính quá kỹ càng, nhạy cảm đa nghi khiến quan hệ xã giao trở nên căng thẳng. Chưa kể cung mạng tương hình tương khắc Thái Tuế khiến thị phi và rắc rối bám thân không dứt. 

Ở một mặt khác vận tương hại mang hình khắc cũng hạn chế khá nhiều sự phát triển công việc của bạn. Người tuổi Tỵ cần phải khiêm tốn, cư xử hòa nhã, sống thiện là điều quan trọng nhất. 

Năm 2022 Nhâm Dần bạn có Thái Âm chiếu mạng nên quý nhân sẽ xuất hiện nâng đỡ lúc hiểm nguy nhất.

Tài vận không có Tài tinh nên thu nhập ổn định, không có đột phá. Và Thiên Tài chịu tổn hại vận đầu tư, cổ phiếu sẽ không được may mắn. Người làm kinh doanh muốn vượt qua khó khăn thì cần phải tư duy thận trọng, tránh để phán đoán sai lầm.

Về tình cảm Thái Tuế lâm bệnh địa, cung mạng lại tương hình tương hại nên vận đào hoa bình thường. Đến cuối năm, vào mùa thu thì vận tình cảm sẽ khởi sắc hơn. Nhưng thận trọng Cô Thần tinh ảnh hưởng khiến bạn dễ bỏ qua cơ hội nhân duyên tốt. Ngoài ra Câu Giảo tinh ngụ ý chuyện tranh cãi, chơi xấu, oán hận sau lưng. 

Về sức khỏe người này gặp Thiên Quan Ấn tinh tương sinh nên ngũ hành Mộc trong bản mạng suy yếu, Hỏa khí vượng nhưng bị Dần Mộc bít kín. Nghĩa là mặt sức khỏe của người tuổi Tỵ sẽ gặp vấn đề liên quan đến ăn uống. Ít vận động, cơ thể béo lên, khí huyết lưu thông không tốt. Cảm xúc và tính tình không tốt, gan khí ỳ trệ ngụ ý tính cách tức giận thất thường. 

tử vi tuổi tị năm 2022

Cát vận

Tử vi tuổi Tị năm 2022 Nhâm Dần có sao Thiên Quan tương sinh Thiên Ấn vượng sự nghiệp, lại thêm Phúc Đức tinh nên cơ hội về tay không ít. Bản mệnh thể hiện rất tốt trong các cuộc thi khảo hạch kỹ năng, nếu biết tận dụng các cơ may thì còn có thể thăng chức tăng lương là chuyện bình thường. Nhờ đó mà lãnh đạo ưu ái, tạo cho nhiều con đường mới để phát triển.

Hung vận

Tuy nhiên vì thái tuế năm Dần tương hại với tuổi Tị, kéo theo hung thần Kiếp Sát, Câu Giảo đeo bám quấy nhiễu cuộc sống của tuổi này. Tuổi Tị vì quá vội vã, bốc đồng trong lời nói và hành vi mà động chạm đến pháp luật.

Mặt khác, phạm vào Câu Giảo tinh thì rước thêm xui xẻo, hao tài tốn của, thân thể bị thương. Cho nên bản mệnh nên cố gắng tránh thật xa các rắc rối, biết nhún nhường một chút để biến xấu thành tốt thay vì làm ngược lại.

tử vi tuổi tị năm 2022

Sự nghiệp

Bước sang năm Nhâm Dần 2022, vì tương hại với Thái tuế mà cả mặt tinh thần và thể chất của tuổi Tị đều bị ít nhiều ảnh hưởng. Cũng may có sao Thái Dương bổ trợ nên vận trình sẽ hanh thông hơn. Trong sự nghiệp nhờ đó mà gặp dữ hóa lành, gặp vấn đề khó đến đâu cũng được quý nhân giúp đỡ.

Cục diện Quan Ấn tương sinh giúp cho tuổi Tị có nhiều khả năng phát triển mới tại nơi làm việc, mưu sự có quý nhân chiếu cố. Khi gặp mâu thuẫn cần bình tĩnh xử lý, không nên vì trong cơn xúc động mà đưa ra những quyết sách sai lầm.

Trong năm 2022, có thể môi trường làm việc của bạn sẽ được cải thiện, việc học tập được thầy cô hỗ trợ, giúp cho các học sinh, sinh viên đạt được chứng chỉ bằng cấp.

Tuy nhiên trong năm, tuổi Tị cần chú ý Quan Tác và Câu Thần hung tinh quấy nhiễu, nên phải hết sức giữ gìn các mối quan hệ của bạn. Nếu chuyện không quá to tát thì không cần thiết phải tranh cãi. Đặc biệt tuổi Tị phải quan tâm, chăm sóc đến một nửa của mình tốt hơn, không có mối quan hệ nào là hoàn hảo cả, vì vậy đừng để không khí căng thẳng mãi mà không giải quyết được.

Tài vận

Về phương diện tài vận của con giáp tuổi Tị có thể nói là đón nhiều điềm lành. Trong năm 2022, năm Dần cùng tuổi Tị cấu thành Quan Ấn tương sinh, rất lợi cho các phúc lợi, lương bổng và đãi ngộ, bản mệnh có thể được hưởng thêm những chính sách giúp làm giàu cho túi tiền của mình. Tuy nhiên không điều gì tốt lại đến quá dễ dàng, vì thế quan trọng là bản mệnh phải vững vàng, tránh động chạm vào rắc rối thị phi.

Về tài lộc, năm nay không có sao cát tinh nào tốt cho vận tiền tài nên không có nhiều thay đổi rõ rệt. Bản mệnh chỉ cần duy trì thu nhập ổn định như những năm trước là đủ. Chưa kể tuổi Tị với năm Dần tương hại, khiến cho sao Thiên Tài bị ảnh hưởng, việc đầu tư dễ xảy ra rủi ro nhiều ý muốn, vì thế bạn đừng đặt quá nhiều hy vọng vào lĩnh vực này.

Tử vi tuổi Tị năm 2022 cũng lưu ý thêm, những người làm kinh doanh nếu muốn mở rộng thị trường trong năm nay thì cần khảo sát cẩn thận, tránh xảy ra hậu quả do phán đoán sai lầm.

Tình cảm

Về mặt tình cảm, thiên can Nhâm Thủy cùng địa chi Dần Mộc thì lâm vào Bệnh Địa, sao Thiên Tài lại bị hao tổn không vượng, vì thế mà những tuổi Tị độc thân trong nửa năm đầu vận thế bình thường. Phải đến nửa năm cuối về sau thì vận đào hoa mới có khởi sắc.

Nhưng vì chịu ảnh hưởng bởi sao Cô Thần nên tuổi Tị lại ưa được sống một mình, mất đi nhiều cơ hội nên duyên. Những người đã có đôi có cặp thì có hung tinh Câu Giảo chờ chực sẵn, khiến đôi bên dễ tranh cãi khắc khẩu, thậm chí sinh ra ghét bỏ, oán hận lẫn nhau.

Mặc dù có sao Thái Âm bổ trợ, nhưng vì tính chất của nó chỉ tốt cho nữ, nên nam mạng tuổi Tị không đạt được nhiều bước tiến trong vận tình cảm của mình. Hoặc xảy ra nhiều mâu thuẫn với đối phương, không biết cách xử trí phù hợp nên đánh mất mối duyên mình đang có. Đối với nữ mạng thì tốt hơn một chút, dễ gặp được người quan tâm đến mình, nhưng bạn cũng nên cẩn thận, đừng nóng vội.

Đối với những người tuổi Tị còn độc thân hoặc đã kết hôn thì năm 2022 sẽ không có cơ hội cho mối quan hệ của họ vì không được sao Đào Hoa chiếu mệnh.

Sức khỏe

Về sức khỏe tuổi Tị năm 2022, thiên can Nhâm Thủy bị địa chi Dần Mộc áp chế mà suy yếu, Dần Mộc sinh xuất cho Tị Hỏa (hỏa thiêu mộc) nên sinh ra khí thế tương phản, mộc vượng nhưng hỏa tắc. Năm nay tuổi Tị cần điều chỉnh lại thói quen ăn uống của mình, tăng cường vận động để hệ tuần hoàn được thông suốt, không bị tắc nghẽn. Đồng thời, cảm xúc hay suy nghĩ cũng đừng giữ lại quá lâu mà tránh can khí tích tụ trong người, khí huyết không lưu thông.

Sức khỏe của tuổi Tị sẽ tiềm ẩn những nguy cơ nhất định trong năm 2022. Vì Thái tuế cùng tuổi Tị cấu thành tương hại, bạn cần tránh việc làm theo cảm tính, giao tiếp nhiều hơn, tránh các cuộc xung đột, đừng tham gia quá nhiều vào việc riêng của anh em bạn bè để tránh bị liên lụy. Đồng thời vì phạm hình hại khiến cho ngũ hành Kim và Hỏa bị tổn thương, tuổi Tị cần chăm sóc tốt hơn đến hệ hô hấp của mình.

Đối với trẻ em cầm tinh con Rắn trong năm 2022, cha mẹ cần uốn nắn, điều chỉnh cho tính cách của trẻ bớt nóng nảy và biết suy nghĩ, tránh cho trẻ vì mâu thuẫn bên ngoài mà bị thương. Tốt hơn hết là không chơi đùa tại những nơi nhiều cây cối, rừng rậm.

Đối với người cao tuổi tuổi Tị, trong năm Nhâm Dần không nên thức đêm, hoặc đi tới những nơi hoang vu hiểm trở. Tránh tham gia các hoạt động mạo hiểm, nếu không dễ xảy ra thương tích khó lường.

Tử vi tuổi Tị năm 2022 từng tuổi

tử vi tuổi tị năm 2022

Tử vi năm 2022 tuổi Ất Tị 1965

Trong năm 2022, tuổi Ất Tị gặp năm Nhâm Dần, thiên can Ất Mộc - Nhâm Thủy tương sinh, tạo ra bố cục Quan Ấn tương sinh. Địa chi Tị Hỏa - Dần Mộc tương hình. Nên bố cục này được gọi là "Thiên sinh Địa hình".

Năm nay công việc của người tuổi này rất tốt, có thể được lãnh đạo chú ý cất nhắc, hoặc có thể được công tác ở những môi trường tốt, nhiều phúc lợi. Tuy nhiên cần nhớ năm nay tránh xa những hành vi dính dáng đến pháp luật, không đến những nơi quá xô bồ để tránh rước phải phiền toái.

Tử vi năm 2022 tuổi Đinh Tị 1977

Theo tử vi năm 2022, người sinh năm 1977 gặp bố cục Thiên hợp Địa hình, do có thiên can Đinh Hỏa - Nhâm Thủy tương hợp với nhau. Dần Mộc - Tị Hỏa tương hình, nhưng Quan - Ấn vẫn tương sinh.

Bởi vậy mà năm nay vận trình có tốt có xấu, sự nghiệp dù đạt được những bước tiến nhất định, nhưng phải đề phòng bị đối thủ cạnh tranh cướp mấy cơ hội tốt. Bên cạnh đó, Tử vi số cũng nhận định năm nay dễ xảy ra rắc rối liên quan đến ngành chấp pháp, vì thế bản mệnh cần chú ý làm tốt việc của mình, không nên tham gia vào con đường trái đạo.

Tử vi tuổi Kỷ Tị 1989 năm 2022

Tuổi Kỷ Tị có quan hệ "Thiên khắc Địa hình" với năm 2022. Cụ thể, thiên can Kỷ Thổ - Nhâm Thủy tương khắc nhau. Địa chi Tị Hỏa - Dần Mộc tương hại, nhưng bù lại có Quan Ấn tương sinh.

Vận trình sự nghiệp nửa hung nửa cát, dự báo tuổi Kỷ Tị có thể vì không kiềm chế được bản thân mà tạo ra nhiều hiểu lầm không hay với ban lãnh đạo. Nhưng vấn đề không quá lớn nên chỉ cần xử sự đúng cách là có thể tránh được.

Bản mệnh nên hiểu được trong công việc phải có sự ứng biến linh hoạt, đừng quá cứng nhắc, bướng bỉnh nếu không sẽ dễ thiệt thân. Về mặt sức khỏe cần đề phòng bệnh xuất huyết, không nên tạo xung đột với người khác mà làm tổn thương chính mình.

Tử vi tuổi Tân Tị 2001 năm 2022

Vào năm 2022, tuổi Tân Tị với năm Nhâm Dần có quan hệ "Thiên sinh Địa hình". Thiên can Tân Kim - Nhâm Thủy tương sinh khiến cho Tài Tinh bị hóa, địa chi Tị Hỏa - Dần Mộc tương hình. Do

Tài Tinh thay đổi tính chất, cho nên Tân Tị cần chú ý đến chi tiêu, tránh mắc phải lừa đảo về tài chính. Trong sự nghiệp, bạn sẽ gặp được nhiều kỳ ngộ, được lãnh đạo thủ trưởng xem trọng năng lực.

Với các học sinh tuổi Tị, trong năm sẽ rất tốt cho việc ti cử, nhưng có thể xảy ra một số bất đồng khó chịu trong quá trình học tập với các bạn cùng lớp. Trong khoảng thời gian này, những người tuổi Tỵ có khá ít cơ hội về tình cảm, thậm chí là dễ gặp cạnh tranh, bị con giáp thứ 13 phá hoại.

Tử vi năm 2022 tuổi Quý Tị 2013

Năm 2022 của Quý Tỵ gặp phải quan hệ "Thiên đồng Địa hình". Thiên can Quý Thủy - Nhâm Thủy đồng vượng, địa chi Dần - Tị tương hình. Bởi vậy mà việc học tập sẽ đạt kết quả tốt, có thể được quý thầy cô chỉ dạy tốt và tìm ra một số phương pháp học tập. Nhưng đôi khi tuổi nhỏ chưa hiểu chuyện, có thể gây ra mâu thuẫn tranh chấp với bạn bè, cần phải thật bình tĩnh để tránh bị thương.

Tử vi năm 2022 tuổi Tị từng tháng

tử vi tuổi tị năm 2022

Tháng 1 âm lịch

Dương lịch: 1/2/2022 - 2/3/2022

Đánh giá: 

Lời khuyên: Cơ hội đến cùng nguy cơ, tránh vô tình gây ra chuyện

Tuổi Tị tháng này có thiên can tháng Nhâm Thủy cùng thiên can năm cũng là Nhâm Thủy đồng vượng. Địa chi tháng cũng là Tị, tương hình với địa chi năm Dần. Con giáp này sẽ có những cơ hội nhất định trong sự nghiệp trong tháng đầu năm, ăn nên làm ra.

Lại được sự quan tâm của quý nhân, đây cũng là thời điểm có lợi cho việc thi cử và xin việc, nhưng khuyên bản mệnh không nên nóng vội, nếu không sẽ dễ mắc sai lầm. Đồng thời, bạn cũng có thể có thêm lợi ích từ các chính sách mới tại nơi làm việc, tài vận sẽ được cải thiện không ít. Tuy nhiên do có vận hạn nên tuyệt đối không làm điều gì trái pháp luật, nếu không chắc chắn sẽ vướng vào kiện cáo.

Tháng 2 âm lịch

Dương lịch: 3/3/2022 - 31/3/2022

Đánh giá:

Lời khuyên: Có cơ hội cần tranh thủ, sau này mới ung dung nhàn nhã được

Trong 2 năm 2022, những người tuổi Tị có thiên can Quý Thủy - Nhâm Thủy đồng vượng, địa chi tháng Mão Mộc - Dần Mộc đồng vượng. Bố cục này không bất lợi cho bạn, thậm chí còn tạo ra vận khí tương sinh.

Bởi vậy, công việc của bản mệnh sẽ được quý nhân chiếu cố đến nên các kế hoạch dễ đạt được mục tiêu như ý. Nhưng không được vì thế mà từ bỏ thế chủ động, phải tích cực đi móc nối quan hệ, chăm chỉ làm việc, nếu không cơ hội vuột khỏi tầm tay lúc nào không biết. Những cơ may được tăng lương, thăng chức ngay trước mắt mà không tranh thủ kịp thì sẽ rất đáng tiếc.

Tháng 3 âm lịch

Dương lịch: 1/4/2022 - 3/4/2022

Đánh giá: 

Lời khuyên: Quý nhân thúc đẩy cát vận, đào hoa giăng lối

Tử vi tuổi Tị năm 2022 gặp tháng 3 âm thì có thiên can Giáp Mộc - Nhâm Thủy tương sinh, địa chi Thìn Thổ tương sinh với bản mệnh, còn sinh ra sao Thiên Hỷ đào hoa. Dự báo tháng này trong sự nghiệp sẽ có những may mắn bất ngờ cho bạn. Quý nhân xuất hiện sẽ thúc đẩy vận trình tiến triển theo chiều hướng tích cực hơn.

Về mặt tình cảm, bạn sẽ gặp được những người sống khá thực tế, dù hơi cố chấp nhưng thực chất khá hiểu chuyện. Đôi bên đều bị thu hút bởi cá tính của nhau, vì thế mà chuyện tình cảm phát triển khá thuận lợi. Ngoài ra, trong tháng cũng dễ có cơ hội nên duyên nhờ sự mai mối của người lớn tuổi trong nhà.

Tháng 4 âm lịch

Dương lịch: 1/5/2022 - 29/5/2022

Đánh giá:

Lời khuyên: Tích cực đấu tranh trong sự nghiệp, hành động đừng theo cảm tính

Theo tử vi tuổi Tị năm 2022, tháng 4 âm lịch có thiên can Ất Mộc - Nhâm Thủy tương sinh. Địa chi tháng là Tị, cùng tuổi Tị cấu thành phạm Hình. Con giáp này cần lưu ý, dù sự nghiệp thăng tiến khá thuận lợi, được lãnh đạo ưu ái, thi cử đạt kế quả cao. Nhưng vì phạm Hình nên cần tránh để cho cảm xúc lấn át lý trí mà phạm lỗi với người khác, bị họa kiện tụng làm cho hao tài tốn của, mất đi danh dự.

Tử vi tuổi Kỷ Tỵ 1989 năm 2022 nam mạng: Mưu mẹo vẫn chưa đủ
Tử vi tuổi Kỷ Tỵ 1989 năm 2022 nam mạng: Mưu mẹo vẫn chưa đủ
Tử vi tuổi Kỷ Tỵ 1989 năm 2022 nam mạng: Mưu mẹo vẫn chưa đủ

Tử vi tuổi Kỷ Tỵ 1989 năm 2022 nam mạng dự báo phạm hình hại với năm, tài mạo anh tuấn, hiếu thắng, ưa tranh cãi. Dễ bị kích thích mà phát sinh thái độ. Người này túc trí đa mưu nhưng ít thành công. Thích học theo người khác, là người biết đầu cơ, nắm quyền uy. 

Tháng 5 âm lịch

Dương lịch: 30/5/2022 - 28/6/2022

Đánh giá:

Lời khuyên: Chung tay làm việc, vận đào hoa như sóng cuồn cuộn

Tháng 5 của tuổi Tị vì có thiên can Bính Hỏa - Nhâm Thủy tương khắc, địa chi tháng Ngọ Hỏa và địa chi năm Dần Mộc thì cấu thành Dần Ngọ bán hợp Hỏa cục. Người này sẽ được nâng đỡ trong sự nghiệp, nhưng cần đến sự hợp tác của cả đồng nghiệp để hoàn thành nhiệm vụ. Nếu không với sự cạnh tranh mãnh liệt từ phía đối thủ, bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn.

Đồng thời, thiên can tháng có ẩn chứa sao Hàm Trì đào hoa, dự báo người này sắp gặp được người có khí chất, nhân duyên tốt, nếu là người khác giới thì lại càng dễ thoát ế. Nhiệt huyết tuổi Tị tăng cao, dễ gặp phải cạnh tranh và có tâm lý hiếu thắng.

Tháng 6 âm lịch

Dương lịch: 29/6/2022 - 28/7/2022

Đánh giá:

Lời khuyên: Vận thế bình thường như mặt hồ phẳng lặng

Tuổi Tị trong tháng 6 âm có thiên can Đinh Hỏa - Nhâm Thủy vừa hợp vừa khắc, bởi Đinh tương hợp Nhâm, nhưng Hỏa khắc Thủy. Địa chi Mùi Thổ gặp Tị Hỏa tương hòa, không xảy ra tác dụng gì.

Dự báo của Tử Vi Số cho biết, bản mệnh trong tháng có thể bị cạnh tranh bởi nhiều đối thủ, nhưng bạn sẽ không bị ảnh hưởng lớn. Tuy nhiên vì không có cát tinh chiếu mệnh nên sự nghiệp cũng không tiến triển được bao nhiêu. Chưa kể còn vì chịu áp lực từ việc bị quản lý mà còn có những suy nghĩ tiêu cực, nhưng không sinh ra nguy hại lớn.

Tháng 7 âm lịch

Dương lịch: 29/7/2022 -  26/8/2022

Đánh giá:

Lời khuyên: Thiên Tài giúp ta vơ tiền vét bạc, cẩn thận làm sai sẽ bị trừng phạt

Vào tháng 7 âm lịch năm 2022, thiên can mậu Thổ - Nhâm Thủy tương khắc, địa chi Thân Kim - Dần Mộc tương xung. Điểm tốt là trong thiên can tháng có xuất hiện sao Thiên Tài, tuổi Tị gặp tháng Thân thì tương hợp. Vậy nên vận trình tháng này sẽ rất suôn sẻ, êm đẹp về mặt sự nghiệp, lợi cho việc hợp tác.

Nhưng điểm xấu là vì xung khắc với tháng nên cần đề phòng dính dáng đến pháp luật, làm gì cũng phải cẩn trọng và xử lý thỏa đáng. Nếu không, họa kiện tụng sẽ đeo bám tuổi Tị, hãy đảm bảo rằng bạn luôn thể hiện những phẩm chất tốt nhất của mình. Ngoài ra, tháng này vận đào hoa rất vượng, con giáp này rất được lòng người khác phái, bạn có cơ hội thoát khỏi cảnh độc thân.

Tháng 8 âm lịch

Dương lịch: 27/8/2022 - 25/9/2022

Đánh giá:

Lời khuyên: Hòa khí tốt thì phát tài

Tuổi Tị trong tháng 8 âm gặp thiên can Kỷ Thổ - Nhâm Thủy khắc nhau, tạo thành cục diện Thương Quan khắc Thiên Quan. Lại có địa chi Dậu Kim - Tị Hỏa bán hợp Kim cục. Bởi vậy mà hạng mục hợp tác sẽ nhận được nhiều phúc khí nhất, bạn cũng dễ thu được lợi trong các dự án tài chính của mình.

Ngoài ra, tháng này những người làm trong lĩnh vực kinh doanh cũng hanh thông, bản mệnh có thể dùng tài trí cùng kỹ năng xuất sắc của mình để thu lợi. Nhưng vì tính tình hơi thất thường, con giáp này có thể làm mất lòng mọi người nếu không cẩn thận. Đồng thời nhân duyên trong tháng cũng rất tốt đẹp, nam mạng tuổi Tị sẽ có nhiều cơ hội phát triển mối quan hệ.

Tháng 9 âm lịch

Dương lịch: 26/9/2022 - 29/10/2022

Đánh giá:

Lời khuyên: Sau mùa đông giá buốt, sang xuân hoa sẽ nở, khổ tận cam lai

Tháng này sẽ rất may mắn cho người tuổi Tị, bởi sự xuất hiện của thiên can Canh Kim - Nhâm Thủy tương sinh. Can chi Tuất Thổ - Dần Mộc tạo thành Dần Tuất tương hợp Hỏa cục, sinh ra sao Hồng Loan đào hoa cát lợi.

Về mặt sự nghiệp, việc kinh doanh sẽ được cát tinh cao chiếu, bản mệnh lập được nhiều công trạng khiến cho lãnh đạo chú ý cất nhắc. Tuy nhiên về mặt tài vận cần hạn chế quá mạo hiểm phiêu lưu để tránh bị lừa. Về tình duyên lại rất tốt, được đối phương yêu chiều bao dung, người độc thân có cơ may kết đôi kết cặp.

Tháng 10 âm lịch

Dương lịch: 25/10/2022 - 23/11/2022

Đánh giá:

Lời khuyên: Lòng tham sẽ dẫn theo tai họa, hãy lắng nghe lời khuyên từ người khác

Trong tháng 10 âm lịch, thiên can Tân Kim - Nhâm Thủy sẽ tương sinh, địa chi Hợi Thủy - Dần Mộc tương hợp với nhau, tạo thành Sát Ấn tương sinh. Nhưng vì thiên can tháng có ảnh hưởng xấu đến bản mệnh, nên tuổi Tị sẽ chịu nhiều áp lực lẫn rủi ro. Vận trình thăng trầm và lặp đi lặp lại, còn phải đề phòng phá tài vì các khoản chi không rõ nguồn gốc.

Mặc dù chắc chắn họ sẽ được quý nhân trợ giúp, vượt qua những nguy cơ thử thách này. Nhưng khuyên tuổi Tị vẫn cần phải lý trí và suy nghĩ thấu suốt, đừng khiêu khích hay gây xung đột với người khác, tránh bị tổn thương về mặt thân thể.

Tháng 11 âm lịch

Dương lịch: 24/11/2022 - 22/12/2022

Đánh giá:

Lời khuyên: Tài lộc hanh thông, vận trình ít phong ba

Tuổi Tị trong tháng 11 năm Nhâm Dần sẽ gặp phải thiên can Nhâm Thủy - Nhâm Thủy đồng vượng. Địa chi tháng Tý Thủy cùng với địa chi năm Dần mộc tương sinh. Nhưng Tý với Tị thì lại tương khắc. Bởi vậy mà vận sự nghiệp của bản mệnh không có cơ hội tốt, có thể phải tiếp xúc nhiều hơn với lãnh đạo nên sẽ gặp không ít áp lực.

Nhưng chỉ cần làm đúng bổn phận của mình thì cũng sẽ không gặp phiền phức lớn. Tốt nhất trong tháng này không nên uống rượu bia, không nên thường xuyên lui tới các tụ điểm vui chơi giải trí, nếu không sẽ không tránh khỏi việc tiềm ẩn một số nguy hiểm và khủng hoảng cho bản thân.

Tháng 12 âm lịch

Dương lịch: 23/12/2022 - 21/1/ 2023

Đánh giá:

Lời khuyên: Cơ hội và áp lực song hành, có lợi cho việc hợp tác.

Trong tháng âm lịch cuối cùng của năm 2022, tuổi Tị gặp thiên can Quý Thủy - Nhâm Thủy đồng vượng. Địa chi Sửu Thổ - Dần Mộc tương hợp, Sửu gặp Tị thì tạo thành cục diện Sửu Tị tương hợp Kim cục.

Bản mệnh về sự nghiệp trong tháng này có lợi cho việc hợp tác dự án, có lợi cho việc hoạch định thiết kế, hoặc việc sử dụng tài năng và năng lực của cá nhân. Họ có dánh tiếng tốt và dễ dàng kết bạn với tất cả mọi người.

Nhưng đổi lại, con giáp này cũng phải chịu sự giám sát và kiềm chế nhất định, áp lực theo đó mà gia tăng. Sự bó buộc này có thể ảnh hưởng đến sức khỏe, khiến bạn căng thẳng và dễ đau dạ dày. Trong thiên can tháng xuất hiện thần sát Thương Quan, vậy nên cần đề phòng bệnh tật hoặc tổn thương về mặt thân thể.

Xem thêm: Tử vi tuổi Ngọ năm 2022

Trên đây là những thông tin về Tử vi tuổi Tị năm 2022 chi tiết và chính xác nhất. Tử vi số hy vọng tuổi Tị sẽ tận dụng tốt những cơ hội lẫn thử thách áp lực trong năm để phát triển bản thân, sớm phát hiện ra những tiềm năng tiềm ẩn của bản thân mình, phát triển tương lai.

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top