Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Thân ngày 17/3/2020: Kẻo vô duyên mà đánh mất nhân duyên

Tử vi tuổi Thân ngày 17/3/2020 khuyên nhủ, con giáp này cần tinh tế hơn trong cách quan sát thế giới xung quanh, đừng vô tư quá thành vô duyên, bỏ lỡ cơ hội gặp được nhân duyên ưng ý.

Xem thêm

tử vi tuổi thân ngày 17/3/2020

Dương lịch: Ngày 17 tháng 3 năm 2020

Âm Lịch: Ngày Kỷ Mùi tháng Kỷ Mão năm Canh Tý 

Nhật Trụ: Kỷ Mùi

Mạng: Thân Kim 

Thiên Can: Kỷ Thổ 

Địa Chi: Mùi Thổ

Đánh giá: ★★★☆☆

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Tử vi tuổi Thân ngày 17/3/2020

Tử vi tuổi Thân ngày 17/3/2020 là ngày Kỷ Mùi tháng Kỷ Mão năm Canh Tý. Ngày này người tuổi Thân gặp hung tinh Kiếp Sát, được Kim Điển và Quý nhân tinh hỗ trợ giảm sát khí.

Bản mệnh hãy yên tâm bởi ngày Kỷ Mùi có Tỉ Kiên tọa vận. Tỉ Kiên đại diện cho những người bằng vai phải lứa như bạn bè, anh em,… chứng tỏ tuổi Thân sẽ có người khác hỗ trợ khi gặp khó. Mọi sự thuận buồm xuôi gió, không phải lo lắng nhiều.

Hơn nữa, đây là ngày Kim Đường Hoàng Đạo, cả tài lộc lẫn sự nghiệp đều có nhiều tiến triển. Tuổi Thân đừng ngại bộc lộ, thể hiện bản thân để nhận được những cơ hội tốt trong cuộc sống.

Số may mắn: 6, 7, 1, 3, 4

Số kiêng kỵ: 2, 5

Màu may mắn: Màu xám, màu Trắng, màu Xanh lam, màu Xanh lá cây

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Giờ cát: Dần (3h-5h), Mão (5h-7h), Tỵ (9h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h).

Sự nghiệp

Tử vi ngày 17/3/2020 cho biết hôm nay, vận trình sự nghiệp của tuổi Thân có khó khăn nhưng sẽ giải quyết được. Tuy không triệt để nhưng ít nhiều cũng giảm bớt áp lực tinh thần đi trông thấy. Nếu bản mệnh nắm bắt được thời cơ này để tạo ấn tượng với cấp trên thì có thể tiến lên vị trí cao hơn.

Tuổi Thân ngày càng trở nên điềm tĩnh hơn, lý trí hơn khi xử lý mọi việc phát sinh. Với tinh thần làm việc nâng cao, bản mệnh phát huy được tối đa năng lực làm việc, được cấp trên tín nhiệm, khả năng giao tiếp cũng được cải thiện, ngày càng thân thiết với đồng nghiệp hơn..

Tử vi ngày 17/3/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Về phương diện tài lộc trong ngày thứ Ba này, tuổi Thân có thể vướng vào những tranh chấp về chuyện tiền bạc, mặc dù bản thân đã cố gắng để không dính vào những chuyện thị phi, tranh giành nhưng môi trường có sự ảnh hưởng nhất định nên bản mệnh không được thoải mái cho lắm.

Kiếp Sát quấn thân có điềm xung đột, ảnh hưởng đến thân thể. Bản mệnh nhất định không được giải quyết bằng tay chân mà phải dùng lý lẽ phân minh. Nếu không tiền mất, tật mang thì rất khổ.

 [ postblock id="top"]

Tình cảm

Tử vi ngày 17/3/2020 cho thấy, vận trình tình cảm tuổi Thân trong ngày hôm nay còn khá ảm đạm. Tình yêu không phải lúc nào cũng nói ra thành lời mà chỉ cần một ánh mắt, cử chỉ cũng đã hiểu nhau phần nào rồi. Con giáp này cần tinh tế hơn trong cách quan sát thế giới xung quanh, đừng vô tư quá thành vô duyên, bỏ lỡ cơ hội gặp được nhân duyên ưng ý.

May mắn, Kim Điển tinh sẽ giúp đỡ phần nào. Giúp cho tình cảm đôi lứa thêm sâu đậm. Người độc thân sẽ cảm thấy tâm hồn ấm áp, giàu cảm xúc hơn nữa. Hãy thể hiện tình cảm thật chân thành, bạn sẽ sớm được đáp lại mà thôi!

Xem thêm: Tử vi tuổi Thân ngày 18/3/2020

Sức khỏe

Ngày có Kiếp Sát tinh tuyệt đối không được chủ quan. Mặc dù có quý nhân soi đường chỉ lối, song để đạt được bình an thuận lợi, tuổi Thân vẫn nên chọn đúng giờ tốt, hướng tốt xuất hành. Nếu đi xe thì cần xem thêm Hướng dẫn phong thủy bài trí ô tô để bình an luôn gõ cửa nhé!

Trên đây là tử vi tuổi Thân ngày 17/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc tuổi Thân có một ngày mới với những niềm vui và may mắn đang đón chờ!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top