Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi tuổi Thân ngày 18/3/2020: Êm đềm không bão tố

Tử vi tuổi Thân ngày 18/3/2020 có Thực Thần tọa mệnh. Đây là vị thần mang cát khí, mang đến may mắn, giúp mọi sự thuận lợi hanh thông.

Xem thêm

tử vi tuổi thân ngày 18/3/2020

Dương lịch: Ngày 18 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Canh Thân tháng Kỷ Mão năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Canh Thân Mạng: Thân Kim
Thiên Can: Canh Kim Địa Chi: Thân Kim
Đánh giá:  ★★★☆☆
Sự nghiệp:  ★★★☆☆
Tài vận:  ★★★★☆
Tình cảm:  ★★★☆☆
Sức khỏe:  ★★★☆☆

Tử vi tuổi Thân ngày 18/3/2020

Tử vi tuổi Thân ngày 18/3/2020 là ngày Canh Thân tháng Kỷ Mão năm Canh Tý. Ngày này người tuổi Thân không sinh ra tác dụng trực tiếp với địa chi ngày, có Lộc Thần chiếu mệnh.

Canh Thân còn gọi là ngày Chúa sơn lâm tương tư ngọc nữ. Có Tỉ Kiên, Thực Thần thần sát tọa mệnh. Thực Thần là vị thần mang cát khí, mang đến may mắn, giúp mọi sự thuận lợi hanh thông.

Còn Tỉ Kiên đại diện cho sự hỗ trợ của người bằng vai phải lứa như anh em, bạn bè… sẽ có mặt và giúp đỡ bản mệnh ngay khi gặp khó khăn.

Số may mắn: 1, 3, 4

Số kiêng kỵ: 6, 7

Màu may mắn: Màu xanh lam, xanh lá cây

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà

Giờ cát: Dần (3h-5h), Mão (5h-7h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h).

Sự nghiệp

Tử vi ngày 18/3/2020 cho biết hôm nay, tuổi Thân sẽ có một ngày khá yên ả, vô tư vô lo. Đây là khoảnh khắc lý tưởng để lập ra những kế hoạch ngắn hạn cho bản thân. Tuy nhiên, kế hoạch lập ra phải dựa trên cơ sở năng lực của chính bản thân mình, tránh đưa ra những công việc quá khó khăn gây nao núng lòng tin của bản mệnh.

Tử vi ngày 18/3/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Tử vi hôm nay mách bảo, Lộc Thần mang tới vận may tài lộc cho tuổi Thân. Bản mệnh không phải lo lắng quá nhiều về chuyện tiền bạc vì có người chỉ cho cách kiếm tiền dễ dàng mà không phải vất vả như mọi khi. Người làm công ăn lương cũng có cơ hội gia tăng lương thưởng cho mình.

Đó cũng là tác dụng của Tỉ Kiên, đó là được anh em bạn bè chung tay giúp đỡ. Người ở hiền, tốt bụng sẽ gặp lành. Tuổi Thân nhớ ghi sâu những điều bạn đã nhận, có cơ hội lại tiếp tục cho đi nhé.

Tình cảm

Tử vi ngày 18/3/2020 cho thấy, hôm nay bạn khá dồi dào cảm xúc và điều này rất tốt cho vận trình tình cảm của con giáp tuổi Thân. Hơn ai hết, bạn biết cách trân trọng những gì đối phương làm cho bạn, và chính bạn cũng đang gắng sức chung tay vun xới tình yêu. Người độc thân cũng có cơ hội tốt hơn, tuy nhỏ thôi nhưng đủ khiến cho bạn lâng lâng hạnh phúc cả ngày.

Xem thêm: Tử vi tuổi Thân ngày 19/3/2020

Sức khỏe

Sự chu toàn của bạn vô cùng hữu dụng trong việc chăm sóc sức khỏe cho bản thân và những người trong gia đình. Đôi khi, mọi người có thể thấy bạn đang quá khắc nghiệt và những biện pháp bạn làm là không  cần thiết. Song đừng buồn phiền, vì dần dần họ sẽ nhận ra tác dụng của việc sống khoa học, sạch sẽ và có ý thức cộng đồng.

Trên đây là tử vi tuổi Thân ngày 18/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc tuổi Thân có một ngày mới với những niềm vui và may mắn đang đón chờ!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top