Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Thân ngày 12/3/2020: Sống trên đời, không ai hoàn mỹ

Tử vi tuổi Thân ngày 12/3/2020 là ngày Giáp Dần tháng Kỷ Mão năm Canh Tý. Ngày này người tuổi Thân Hình Xung với địa chi ngày. Song nhờ cát tinh trợ giúp, vận trình sẽ bớt đi nhiều rủi ro.

Xem thêm

tử vi tuổi thân ngày 12/3/2020

Tử vi tuổi Thân ngày 12/3/2020

Đánh giá: ★★✩✩✩

Tử vi tuổi Thân ngày 12/3/2020 là ngày Giáp Dần tháng Kỷ Mão năm Canh Tý. Ngày này người tuổi Thân Hình Xung với địa chi ngày.

Sao Thiên Quý trong tử vi là một phụ tinh. Theo tuviso.com được biết thì sao Thiên Quý ở mệnh thuộc hành Dương Thổ, Là một Phúc Tinh, mang đến sự may mắn, tốt lành, được quý nhân giúp đỡ. Bởi vậy, những khó khăn, rủi ro trong hôm nay của bản mệnh sẽ được cát tinh hỗ trợ phần nào.

Nó có tác dụng giảm bớt bệnh tật tai họa và đem lại nhiều sự may mắn cho tuổi Thân. Cũng như Thiên Ất, sao Thiên Quý  tượng trưng cho sự phúc đức do ông trời ban cho, mang đến cả sự che chở của Trời Phật.

Số may mắn: 9

Màu may mắn: Màu đỏ, màu nâu sẫm

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Tý (23h-1h),Sửu (1h-3h), Thìn (7h-9h), Tỵ (9h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h.

Sự nghiệp

Đánh giá: ★★★✩✩

Tử vi ngày 12/3/2020 của tuổi Thân Hình Xung với địa chi ngày. Điềm báo có họa thị phi từ trên trời rơi xuống, bạn dễ phạm tiểu nhân, bị kích động và tổn thương lòng tự trọng.

Những lời đàm tiếu khiến bạn bối rối không biết xoay sở ra sao. Hãy tỉnh táo nhìn ra nguyên nhân gốc rễ của vấn đề. Nếu có sai thì sửa, còn không hãy học cách tảng lờ những kẻ xấu đó đi.

Không ai sống trên đời mà có thể hoàn mỹ mọi chuyện. Có người lại là tuy lắm tài nhưng cũng nhiều tật, có lối sống không mấy ai hiểu và ưa thích cho được. Việc sống theo quy tắc của bản thân vốn là chuyện tốt. Song hãy lưu ý đừng để điều đó làm ảnh hưởng đến bất kì ai.

Tử vi ngày 12/3/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Đánh giá: ★★★✩✩

Tử vi nhắc nhở con giáp này nên thận trọng hơn trong việc sử dụng tiền bạc vì dễ rơi vào tình trạng khủng hoảng tài chính. Con giáp này cũng đừng thiên về dùng vật chất để “thể hiện” với người yêu. Nguyên nhân gây hao hụt tài chính nghiêm trọng đôi khi cũng từ thế mà ra.

May mắn, Thiên Lộc quý nhân trong ngày sẽ gợi ý ra nhiều giải pháp kinh doanh. Tuy nhiên trước khi quyết định điều gì, bản mệnh cần suy nghĩ thận trọng và tốt nhất là nên có sự tham khảo. Muốn làm nên chuyện, điều kiện cần nhất là luôn luôn phải kiên nhẫn.

 [ postblock id="top"]

Tình cảm

Đánh giá: ★★★✩✩

Tử vi tuổi Thân ngày 12/3/2020 cho thấy, gặp Thiên Ấn là Phúc tinh nên  vận trình tình cảm của con giáp này có phần hanh thông, suôn sẻ hơn trước.

Bản mệnh cảm thấy thoải mái và dễ thở hơn nhiều khi những mâu thuẫn trước đó được tháo gỡ. Thân Kim được ngày Sửu Thổ dung dưỡng nên tình yêu vượng sắc. Các cặp vợ chồng thêm hòa thuận, gia đình duy trì được không khí ấm áp hạnh phúc.

Tuy nhiên, có đôi lúc hai bên vẫn không tránh khỏi những xung khắc nhỏ nhặt. Điều này còn tùy thuộc vào tính chất mối quan hệ giữa hai bạn. Nếu không còn mặn mà yêu thương nhau, việc bới móc lỗi lầm của nhau là hoàn toàn có thể xảy ra. Một điều nhịn là chín điều lành, tuổi Thân hãy tìm cho mình cách xử lý phù hợp.

Xem thêm: Tử vi tuổi Thân ngày 13/3/2020

Sức khỏe

Đánh giá: ★★★✩✩

Kim khí trong ngày này yếu đi, dễ gây ra các bệnh lặt vặt cho tuổi Mùi như tiểu tiện bất lợi, táo bón, bệnh ngoài da...

Theo Đông Y, nguyên nhân xuất phát từ phế quản. Con giáp này không nên giữ tâm trạng đau khổ, buồn bã triền miên. Chú ý rèn luyện thân thể để nâng cao hệ miễn dịch là biện pháp thiết thực cho bạn.

Trên đây là tử vi tuổi Thân ngày 12/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn.

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top