Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Ngọ ngày 19/3/2020: Bình mới rượu cũ

Tử vi tuổi Ngọ ngày 19/3/2020 mách bảo, ngày hoàng đạo Ngọc Đường có Thiên Khai tinh trăm sự đều cát. Người làm ăn kinh doanh nên tích cực đi ra ngoài, thăm đối tác để thúc đẩy tài vận.

Xem thêm

tử vi tuổi ngọ ngày 19/3/2020

Dương lịch: Ngày 19 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Tân Dậu tháng Kỷ Mão năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Tân Dậu Mạng: Ngọ Hỏa
Thiên Can: Tân Kim Địa Chi: Dậu Kim
Đánh giá: ★★★✩✩
Sự nghiệp:  ★★☆☆☆
Tài vận:  ★★★✩✩
Tình cảm:  ★★★★☆
Sức khỏe:  ★★★☆☆

Tử vi tuổi Ngọ ngày 19/3/2020

Tử vi tuổi Ngọ ngày 19/3/2020 là ngày Tân Dậu tháng Kỷ Mão năm Canh Tý. Ngày này người tuổi Ngọ Đào Hoa với địa chi ngày, vì thế mà đường tình duyên vượng phát, có Quý nhân tinh tọa mệnh.

Ngày hoàng đạo Ngọc Đường có Thiên Khai tinh trăm sự đều cát. Cầu việc sẽ thành. Người làm ăn kinh doanh nên tích cực đi ra ngoài, thăm đối tác để thúc đẩy tài vận.

Sao Thiên Khai có khả năng tăng tuổi thọ, bảo vệ sinh mệnh, là sao hưởng phúc. Tuổi Ngọ trong ngày này sẽ gặp nhiều may mắn, gặp khó khăn có người giúp đỡ.

Số may mắn: 3, 4, 2, 5

Số kiêng kỵ: 6, 7, 1, 9

Màu may mắn: Màu vàng, màu xanh lá cây, màu xanh bộ đội

Quý nhân: Tuổi Dê, tuổi Chó, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà, tuổi Chuột, tuổi Lợn, Tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Tý (23h-1h), Dần (3h-5h), Mão (5h-7h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h).

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Ngọ ngày 19/3/2020 nhắc nhở trong ngày có Tỷ Kiên, nếu  tuổi Ngọ muốn xóa bỏ những căng thẳng, bực dọc với ai đó thì nên nói một cách thẳng thắn. Việc bạn trốn tránh cách giải quyết này chỉ làm mọi thứ sẽ càng căng thẳng, tồi tệ hơn mà thôi. Bày tỏ suy nghĩ của mình một cách cởi mở ngay từ đầu sẽ giúp mọi chuyện dễ dàng hơn.

Đào Hoa cũng mang lại nhiều nhân duyên trong quá trình làm việc của bạn. Tuy nhiên nên nhớ, những mối quan hệ này sẽ mang đến nhiều phức tạp. Tuổi Ngọ cần tỉnh táo và dứt khoát nếu như không muốn tạo nên nhiều “scandal” và tự làm ảnh hưởng uy tín của mình.

Tử vi ngày 19/3/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Ngày Hỏa khắc kim, cũng may có Thiên Ất quý nhân phò trợ nên giảm thiểu được điềm thất thoát. Vận trình tài lộc chưa có nhiều thay đổi. Việc kinh doanh thuận lợi nhưng chưa thể lập tức mang về cho bản mệnh giá trị vật chất nào. Tuổi Ngọ cần xem xét lại và đổi mới kịp thời những phương pháp không còn hiệu quả.

Tình cảm

Bù lại, vận tình duyên ngày này vô cùng rực rỡ. Tình yêu nồng nàn mãnh liệt mang lại cho những người trong cuộc cảm giác ngất ngây. Bản mệnh toàn tâm toàn ý với tình yêu này và cũng mong đối phương như thế với mình.

Tuy nhiên với một số người vẫn khó tránh khỏi tình trạng “đứng núi này trông núi nọ”. Nguyên do có thể là vô vàn, và bạn đang mất dần kiên nhẫn. Hãy đưa ra yêu cầu của bạn một cách thẳng thắn để nhận được câu trả lời từ đối phương.

Xem thêm: Tử vi tuổi Ngọ ngày 20/3/2020

Sức khỏe

Sức khỏe tuổi Ngọ hôm nay không có gì đáng ngại. Con giáp này nắm rõ được tình hình hiện tại và ra sức cải thiện, nâng cao sức đề kháng cho bản thân. Đây là một nước đi thông minh trong lúc này. Tuy nhiên đừng quên sắm sửa thêm cho mình những chất tẩy rửa cần thiết, để vệ sinh đôi tay sạch sẽ sau khi chạm vào bất cứ đâu!

Trên đây là tử vi tuổi Ngọ ngày 19/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn có một ngày luôn tràn ngập niềm vui!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top