Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Ngọ ngày 18/3/2020: Tâm tư khó tịnh an

Ngày Canh Thân có Tỉ Kiên, Thực Thần thần sát. Gặp tháng Mão thì tiền bạc đề huề. Tuổi Ngọ nếu cố gắng hơn nữa, chắc chắn sẽ nhận được tài vận tốt trong hôm nay.

Xem thêm

tử vi tuổi ngọ ngày 18/3/2020

Dương lịch: Ngày 18 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Canh Thân tháng Kỷ Mão năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Canh Thân Mạng: Ngọ Hỏa
Thiên Can: Canh Kim Địa Chi: Thân Kim
Đánh giá: ★★★✩✩
Sự nghiệp:  ★★☆☆☆
Tài vận:  ★★☆☆☆
Tình cảm:  ★★★☆☆
Sức khỏe:  ★★★☆☆

Tử vi tuổi Ngọ ngày 18/3/2020

Tử vi tuổi Ngọ ngày 18/3/2020 là ngày Canh Thân tháng Kỷ Mão năm Canh Tý. Ngày này người tuổi Ngọ Tương Khắc với địa chi ngày, vì thế mà mọi sự khó hanh thông, cần nỗ lực tỉnh táo hơn nữa.

Ngày Canh Thân có Tỉ Kiên, Thực Thần thần sát. Gặp tháng Mão thì tiền bạc đề huề. Tuổi Ngọ nếu cố gắng hơn nữa, chắc chắn sẽ nhận được tài vận tốt trong hôm nay.

Hắc đạo Bạch Hổ có Thiên Sát tinh, chỉ tốt khi đi cầu cúng, tế bái, đi chùa. Nếu cảm thấy bất an thì tuổi Ngọ có thể đi chùa vãn cảnh, dâng hương để tâm hồn thêm yên tĩnh.

Số may mắn: 3, 4, 2, 5

Số kiêng kỵ: 6, 7, 1, 9

Màu may mắn: Màu vàng, màu xanh lá cây, màu xanh bộ đội

Quý nhân: Tuổi Dê, tuổi Chó, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà, tuổi Chuột, tuổi Lợn, Tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Dần (3h-5h), Mão (5h-7h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h).

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Ngọ ngày 18/3/2020 nhắc nhở bản mệnh đừng đặt mục tiêu sự nghiệp lên trên đời sống cá nhân, bởi vì sự mất cân bằng có thể xảy ra trong cuộc sống của bạn. Không nên mang việc về nhà, cũng không nên để chuyện gia đình ảnh hưởng đến tính khí khi làm việc. Nếu không chất lượng công việc sẽ giảm sút trông thấy.

Mộc Dục tinh chi phối cảm xúc, tuổi Ngọ rất dễ hành động theo bản năng mà lý trí không thể nào can thiệp. Sự bất chấp và liều lĩnh của con giáp này sẽ không mang lại kết quả tốt trong ngày hôm nay. Hãy luôn giữ cho mình một thái độ tỉnh táo, và bạn sẽ giảm thiểu được những rủi ro xảy ra trong ngày này.

Tử vi ngày 18/3/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Vận trình tài lộc chững lại. Tử vi nhắc nhở con giáp này nên xây dựng kế hoạch chi tiêu khoa học để bảo vệ tài chính ổn định. Điềm báo thất thoát có thể trở thành hiện thực bất cứ lúc nào. Tuổi Ngọ nên chủ động với tất cả mọi thứ trong cuộc sống của mình để hạn chế những thiệt hại không mong muốn.

Tử vi năm 2020 tuổi Bính Ngọ sinh năm 1966 – Tránh xa những chuyện liên lụy đến pháp luật
Tử vi năm 2020 tuổi Bính Ngọ sinh năm 1966 – Tránh xa những chuyện liên lụy đến pháp luật
Tử vi năm 2020 tuổi Bính Ngọ sinh năm 1966 – Tránh xa những chuyện liên lụy đến pháp luật

Tử vi năm 2020 tuổi Bính Ngọ sinh năm 1966 tương khắc với can năm Canh Kim, gặp Bính Hỏa Kiếp Tài. Phạm Thái Tuế, Thất Sát. Chủ đạo năm 2020 Bính Ngọ gặp nhiều cản trở, dễ dàng liên lụy đến pháp luật. Hoặc là bị lãnh đạo chèn ép, bất lợi cho việc cầu tài, đầu tư. Tuổi Ngọ dễ gặp xúc động do cá tính của mình.

Tình cảm

Ngũ hành xung khắc cho thấy khi bạn thể hiện cái tôi quá lớn sẽ khiến cho mọi người có cảm giác xa cách, đó là lý do khiến mối quan hệ của bạn với người thân bị rạn vỡ. Nên nhớ rằng khi về nhà bạn sẽ không còn là cấp trên hay sếp của bất cứ ai cả.

Phúc Tinh sẽ làm dịu bớt những căng thẳng trong gia đình tuổi Ngọ ngày hôm nay. Quan trọng là bản mệnh phải biết trân trọng những giây phút được ở dưới mái ấm của mình.

Xem thêm: Tử vi tuổi Ngọ ngày 19/3/2020

Sức khỏe

Tử vi cũng dự báo những triệu chứng bệnh có thể xuất hiện vì hành Thủy suy yếu trong hôm nay. Ví dụ như đau thắt lưng, ù tai, đau gân cốt. Trọng điểm dưỡng sinh theo Đông Y là ở thận, cần chú trọng bổ dương khí.

Bạn nên ăn đồ ăn có tính nóng như ớt, hồ tiêu, thịt trâu thịt dê. Đồng thời kiêng đồ ăn sống nguội. Mùa đông phải giữ ấm cơ thể, xuân hạ cần bồi bổ dương khí, tham gia vận động nhiều để nâng cao sức khỏe.

Trên đây là tử vi tuổi Ngọ ngày 18/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn có một ngày luôn tràn ngập niềm vui!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top