Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Ngọ ngày 20/3/2020: Mưu lược như thần

Tử vi tuổi Ngọ ngày 20/3/2020 cho biết, ngày này đường sự nghiệp có Tướng Tinh hỗ trợ. Tướng tinh giống như đại tướng giữ kiếm trong quân. Nó là ngôi sao quyền lực, có nó thì có tài tổ chức, lãnh đạo.

Xem thêm

Dương lịch: Ngày 20 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Nhâm Tuất tháng Kỷ Mão năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Nhâm Tuất Mạng: Ngọ Hỏa
Thiên Can: Nhâm Thủy Địa Chi: Tuất Thổ
Đánh giá: ★★★★✩
Sự nghiệp: ★★★★✩
Tài vận: ★★★★✩
Tình cảm: ★★★★✩
Sức khỏe: ★★★★✩

Tử vi tuổi Ngọ ngày 20/3/2020

Tử vi tuổi Ngọ ngày 20/3/2020 là ngày Nhâm Tuất tháng Kỷ Mão năm Canh Tý. Ngày này người tuổi Ngọ Tam Hợp với địa chi ngày, có Tướng Tinh hỗ trợ sự nghiệp, vì thế mà hưởng bình an may mắn trong hôm nay.

Ngày Hắc đạo Thiên Lao có Trấn Thần tinh, chỉ tốt khi dùng cho người âm. Tức những việc như sang cát, tu sửa mộ phần, hay đi đám sẽ đem lại thuận lợi. Còn lại thì không thuận.

Ngày Rồng xuất thương hải, lâm Quan Đới vận. Có Chính Tài, Thiên Quan, Chính Ấn, hỏa khố. Ngày này tài vận, công danh ổn định, song cũng dễ gặp họa thị phi.

Số may mắn: 3, 4, 2, 5

Số kiêng kỵ: 6, 7, 1, 9

Màu may mắn: Màu vàng, màu xanh lá cây, màu xanh bộ đội

Quý nhân: Tuổi Dê, tuổi Chó, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà, tuổi Chuột, tuổi Lợn, Tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Dần (3h-5h), Thìn (7h-9h), Tỵ (9h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h).

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Ngọ ngày 20/3/2020 cho biết, ngày này đường sự nghiệp có Tướng Tinh hỗ trợ. Tướng tinh giống như đại tướng giữ kiếm trong quân. Nó là ngôi sao quyền lực, có nó thì có tài tổ chức, lãnh đạo.

Ngày này sẽ có nhiều cơ hội về chức vụ cho bản mệnh, hoặc giúp bạn phát huy được tài quản lý và chỉ huy người khác. Từ đó mà gây được ấn tượng tốt với lãnh đạo hoặc nhân viên.

Tử vi ngày 20/3/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Ngày Hỏa khắc kim, cũng may có Thiên Ất quý nhân phò trợ nên giảm thiểu được điềm thất thoát. Vận trình tài lộc chưa có nhiều thay đổi. Việc kinh doanh thuận lợi nhưng chưa thể lập tức mang về cho bản mệnh giá trị vật chất nào. Tuổi Ngọ cần xem xét lại và đổi mới kịp thời những phương pháp không còn hiệu quả.

Để tận dụng tốt quan hệ Tam Hợp, tuổi Ngọ cần phát huy tài cán của bản thân một cách rõ ràng hơn. Cần hạn chế bản năng cả thèm chóng chán, dễ dàng buông xuôi của chính mình. Nếu không kiên trì, nghiệp lớn mãi vẫn chỉ là đống gạch.

Tình cảm

Tử vi hé lộ rằng bạn đang tìm được niềm vui trong chuyện tình cảm khi mà bản mệnh nhận được những lời tỏ tình từ người khác phái. Có điều mọi thứ đến quá nhanh khiến bạn hơi ngỡ ngàng.

Bạn chưa tìm được cách để có thể tìm ra đâu là người thực sự phù hợp với mình. Tam Hợp quý nhân sẽ giúp bạn phần nào trong chuyện này, để bạn có thể lắng nghe tiếng gọi trái tim mình mà không bỏ lỡ nhân duyên.

Xem thêm: Tử vi tuổi Ngọ ngày 21/3/2020

Sức khỏe

Hành Mộc suy vi khiến cho bệnh đau đầu của tuổi Ngọ tái phát, tạo nên nhiều phiền phức trong quá trình làm việc. Nguyên nhân của triệu chứng là do làm việc căng thẳng gây tổn thương gan. Con giáp này nên vận động thường xuyên, có thể học bơi lội, năng đi chơi xa thường thức phong cảnh để tinh thần thêm thoải mái.

Trên đây là tử vi tuổi Ngọ ngày 20/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn có một ngày luôn tràn ngập niềm vui!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top