Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Hợi năm 2022: Không phải lo nghĩ về tiền

Tử vi tuổi Hợi năm 2022 tương hợp ngũ hành, vận trình nhìn chung khá suôn sẻ. Nhưng đồng thời bản mệnh phải bỏ nhiều công sức mới thu được trái ngọt.

Xem thêm

tử vi tuổi hợi năm 2022

Tử vi tuổi Hợi trong năm Nhâm Dần 2022 thì gặp hạn Phá Thái tuế do Dần Hợi tương phá. Vận trình trong năm vì thế mà khá vất vả, nhưng bù lại có cát tinh chiếu mệnh. Cát tinh Thiên Đức giúp bản mệnh gặp dữ hóa lành, mặc dù có nhiều khó khăn trở ngại thì vẫn sẽ đối mặt với thái độ tích cực.

Tử vi tuổi Hợi năm 2022

Dự báo tử vi tuổi Hợi năm nay có sao Văn Xương giúp cho vận trình học tập, thi cử, bồi dưỡng kiến thức của tuổi Hợi thêm suôn sẻ. Nên đồng thời việc công tác cũng thuận lợi hơn. Sự nghiệp có thể chưa đạt được đột phá lớn, nhưng ít ra không phải quá lao lực, vất vả.

Vì phạm Phá Thái tuế nên hung tinh cũng không ít, đặc biệt xuất hiện trong vận tình cảm cùng các mối quan hệ xã giao. Bạn dễ bị vướng phải điều tiếng thị phi, khiến cho nhân duyên bị rạn nứt.

Tốt nhất tuổi Hợi nên tránh xa những kẻ hay đặt điều, đừng quá tính toán chi li những chuyện không đáng gì. Bên cạnh đó, mặt xã giao cũng nên thể hiện sự rộng rãi, bao dung hào phóng. Việc này sẽ giúp bạn tránh khỏi xung đột, hàn gắn các mối quan hệ, mọi thứ sẽ dần trở nên tốt đẹp hơn.

tử vi tuổi hợi năm 2022

Cát vận

Vào năm Nhâm Dần 2022, tuổi Hợi cùng với năm Dần tương hợp ngũ hành. Bởi vậy nên sự nghiệp của bản mệnh rất có lợi cho việc hợp tác, lập kế hoạch và phát huy năng lực. Như buồm được thêm gió, quan hệ nhân duyên tốt cũng là một điểm cộng giúp cho con giáp này giao lưu mở mang tri thức lẫn cơ hội tài vận của mình.

Con giáp này cũng tương đối thoải mái và hạnh phúc vào năm 2022, họ có thể đi du lịch nhiều nơi hoặc thưởng thức ẩm thực. Mặt khác, năm nay xuất hiện Thực Thần là một tà tinh, nó khiến bạn phải đi ra ngoài nhiều hơn. Vận trình tài lộc của bản mệnh trong năm không quá kém, nhưng cũng phải nỗ lực nhiều hơn nữa mới giải quyết được.

Hung vận

Tử vi tuổi Hợi năm 2022 có các hung tinh như Câu Giảo Sát, Vong Thần, Cô Thần Quả Túc, Phát Sát, Thái Âm đều là các hung tinh. Tuy nhiên vì tuổi Hợi - năm Dần lục hợp, nên phần nào giảm được độ hung hại nguy hiểm. Mặc dù vậy, tuổi Hợi vẫn cần cảnh giác vì năm Dần hành Mộc, Mộc khiến Hợi Thủy tiêu hao.

Điều này khiến cho tuổi Hợi dễ gặp vấn đề về sức khỏe, tiền bạc cũng vì thế mà đội nón ra đi, thậm chí nếu nặng thì bị chảy máu, tổn thương. Con giáp này cần biết dĩ hòa vi quý, tuân thủ quy tắc, không dây dưa đến mâu thuẫn xã hội, tự khắc sẽ biến nguy thành an, hóa giải sát khí.

tử vi tuổi hợi năm 2022

Sự nghiệp tuổi Hợi năm 2022

Sự nghiệp tuổi Hợi năm 2022 nhờ có mối tương quan Lục Hợp mà hòa khí dâng cao. Việc hợp tác sẽ mang đến nhiều lời lãi, người bên cạnh chính là người hỗ trợ, mang đến phúc khí cho bạn. Dựa vào kỹ năng và vốn hiểu biết của mình, công việc của bản mệnh cứ thế thuận buồm xuôi gió. Năng lực càng lúc càng được nâng cao.

Để làm được điều này, tuổi Hợi cũng sẽ phải làm lụng khá vất vả. Dù nâng cao trình độ được nhưng năm nay chưa có điềm báo tốt cho việc thăng chức, vậy nên con giáp này hãy cứ tiếp tục cố gắng.

Đối với người đi làm văn phòng, sự nghiệp của bạn tốt cho việc hợp tác, thiết kế và sẽ quen được nhiều mối tốt. Người làm kinh doanh có cơ hội mở rộng thị trường, nhưng cần đến rất nhiều nỗ lực.

Tài vận tuổi Hợi năm 2022

Vận tài lộc tuổi Hợi năm 2022 có sao Thực Thần tọa mệnh, đây là một thần sát đại diện cho tiền tài, của cải. Mà năm nay Hợi lại Lục Hợp với Dần, tiền bạc sẽ đổ về như nước sông Đà. Nhưng đổi lại, bản mệnh cũng phải bỏ công sức đi giao thiệp, móc nối quan hệ, làm việc chăm chỉ thì mới đạt được thành quả như ý. Chưa kể có những lúc gặp phải gian nan thử thách, khiến cho bạn chỉ muốn tuyệt vọng buông xuôi.

Bên cạnh đó, Câu Giảo Sát cũng làm cho tuổi Hợi vì liên lụy người khác mà gặp phải rủi ro ngoài ý muốn. Có thể là ao tài tốn của hoặc gặp một số tai nạn bất ngờ.

Đối với những người là nhân viên văn phòng, tài lộc năm 2022 cần có dũng khí vươn lên, chấp nhận thua lỗ trước, lời lãi đến sau. Nhưng hãy cẩn thận với những kẻ vay mượn không đáng tin. Nếu không sẽ có khoản một đi không trả lại. Người này cũng đừng quá chơi bời, tiêu tiền tùy hứng. Đến lúc thiếu thốn thì áp lực rất lớn.

Đối với những người làm kinh doanh, năm 2022 có nhiều cơ hội về tài lộc, dễ nảy sinh nhiều ý tưởng và kế hoạch sáng tạo. Đặc biệt với những tuổi Hợi sinh vào mùa thu và đông sẽ có vận may lớn hơn trong nắm 2022. Nhưng cũng cần chú ý đừng ham xã giao nhiều quá mà chi tiêu tăng vọt.

Tình cảm tuổi Hợi năm 2022

Tử vi năm 2022 tuổi Hợi có Thực Thần chiếu mệnh, lại Lục Hợp với năm Dần nên nhân duyên tốt đẹp. Nhờ tài giao tiếp, cách cư xử hay thái độ của mình, nam mạng dễ dàng thoát khỏi cảnh độc thân. Đối với nữ mạng, bạn cần phải tế nhị và dịu dàng hơn, không được theo đuổi sự tự do, buông thả, nếu không sẽ dễ tạo cho người khác phái cảm giác không vừa ý.

Đối với những người tuổi Hợi chưa độc thân hoặc đã có gia đình thì sẽ không có vận đào hoa mấy vào năm 2022. Tuy có quen biết một số bạn bè nhờ mối quan hệ tốt nhưng họ sẽ không xen vào làm ảnh hưởng đến các mối quan hệ của bạn. Tuy nhiên, chị em cần lưu ý, năm nay vợ chồng có thể gặp chút áp lực, cần quan tâm và đồng hành cùng nhau nhiều hơn.

Sức khỏe tuổi Hợi năm 2022

Về mặt sức khỏe, tuổi Hợi vì có Vong Thần và sao Thái Âm nhập mệnh nên dễ bị thương bất ngờ. Lại phạm Phá Thái tuế, ngũ hành Thủy yếu nhược nên cần chú ý đến các vấn đề về máu, như bệnh ngoài da hoặc đường tiêu hóa.

Các bạn nhỏ tuổi Hợi cần đề phòng có thể gây ra những tổn thương khó lường do nghịch ngợm như xây xước ngoài da hoặc dạ dày khó chịu. Bản mệnh cũng không thích hợp để tham gia vào một số hoạt động nguy hiểm.

Những người cao tuổi có khả năng bị khó chịu về đường tiêu hóa, tim mạch và mạch máu não vào năm 2022. Bản mệnh nên tránh đi đến nơi rừng núi vì tiềm ẩn nhiều nguy hiểm. Người lái xe cần đảm bảo an toàn giao thông cho bản thân, có thể tham khảo phong thủy lái xe của Tử Vi Số để mang lại sự bình yên trên những chặng đường dài.

Tử vi năm 2022 từng tuổi Hợi

tử vi tuổi hợi năm 2022

Tử vi tuổi Tân Hợi 1971 năm 2022

Tuổi Tân Hợi vào năm Nhâm Dần thì có mối tương quan Thiên hợp - Địa hợp. Bởi Thiên can Tân Kim - Nhâm Thủy đồng vượng, địa chi Hợi Thủy - Dần Mộc dù lục hợp nhưng ẩn tàng tương phá.

Tuổi Hợi năm nay kinh doanh phát tài, thể hiện trình độ và kỹ năng xuất sắc. Trong mọi kế hoạch đều có quý nhân giúp đỡ tận tình. Trong việc hợp tác nhờ có mối quan hệ tốt nên tiền đổ về như nước. Nhưng bản thân công sức con giáp này bỏ ra cũng không ít, không thể ngồi rung đùi nhàn hạ đếm tiền. Năm nay bạn cũng cần phải xã giao nhiều, làm quen thêm nhiều mối làm ăn. Về mặt sức khỏe cần chú ý các bệnh ngoài da, tiêu hóa và dạ dày.

Tử vi năm 2022 tuổi Quý Hợi 1983

Tuổi Quý Hợi năm 2022 có mối tương quan Thiên đồng - Địa hợp. Thiên can Quý Thủy đồng vượng Nhâm Thủy. Địa chi Dần Mộc với Hợi Thủy vừa lục hợp nhưng cũng ẩn tàng Tương Phá.

Trong năm nay, vận sự nghiệp của bạn phất lên như diều gặp gió, lợi nhuận cũng sẽ đến từ việc đầu tư, chơi chứng khoán,... Những người tuổi Hợi sẽ có nhiều đối thủ cạnh tranh, dù không gặp nhiều phiền phức nhưng bản mệnh sẽ phải bỏ ra khá nhiều phí tổn.

Về sức khỏe, chỉ cẩn bạn biết giữ cho bản thân tránh xa những nguy cơ và rắc rối, sẽ tránh được những tổn thương do xung đột với người khác gây ra.

Tử vi năm 2022 tuổi Ất Hợi 1995

Tuổi Ất Hợi may mắn có Thiên sinh Địa hợp trong năm Nhâm Dần. Thiên can Ất Mộc - Nhâm Thủy tương sinh. Địa chi Dần Mộc - Hợi Thủy lục hợp vừa Phá.

Thái độ và nhận thức của bản mệnh sẽ có sự thay đổi trong năm nay. Bạn nảy sinh tâm lý phản nghịch, cực đoan và không muốn chấp hành các quy tắc. Hoặc cố chấp với những quan điểm của bản thân. Dù bạn vẫn có thể kết thân với một số người, nhưng cũng dễ đả động đến một số khác.

Việc hợp tác cũng sẽ mang lại nhiều lợi ích lâu dài cho tuổi Ất Hợi, nhưng để được vậy bạn cũng cần bỏ ra nhiều công sức làm lụng vất vả. Tiền nong sẽ xuất hiện từ những tình huống khá riêng tư, kín kẽ. Cần chú ý trong năm xuất hiện Thương Quan nên thị phi cũng rất nhiều. Nên tránh được chút nào hay chút ấy, đừng để rước vạ vào thân.

Tử vi tuổi Đinh Hợi 2007 năm 2022

Tuổi Đinh Hợi năm nay thì có Thiên hợp Địa hợp. Thiên can Đinh Hỏa - Nhâm Thủy vì có thần sát là Chính Tài - Tỷ Kiên nên hợp nhau. Địa chi Hợi Thủy - Dần Mộc lục hợp vừa phá.

Các thiếu niên, thiếu nữ sinh năm 2007 sẽ dần trở nên quan tâm hơn đến người khác phái. Đồng thời bạn cũng có mối quan hệ bạn bè rộng rãi nên dễ gặp được những người bạn chí cốt. Cùng nhau chia sẻ những sở thích và thú vui chung.

Dù trong quá trình này, bản mệnh sẽ phát huy được sở thích, đam mê của mình. Nhưng cũng có ảnh hưởng nhất định đến việc học tập. Đề nghị các bậc cha mẹ không nên quá khắ khen ngăn cấm con. Thay vào đó hãy động viên con cùng bạn bè học tập, giúp cho nhau trở nên tốt hơn.

Tử vi năm 2022 tuổi Kỷ Hợi 2019

Tuổi Kỷ Hợi gặp năm Nhâm Dần thì có tương quan Thiên khắc - Địa hợp. Nguyên nhân là có thiên can Kỷ Thổ - Nhâm Thủy tương khắc. Địa chi Hợi Thủy - Dần Mộc lục hợp vừa phá. Các em bé tuổi Kỷ Hợi sẽ khá áp lực vì có bố mẹ quản lý chăm sóc.

Năm 2022, trẻ chịu sự kiểm soát của cha mẹ nên tạo thành một chút áp lực. Đồng thời cũng dẫn đến việc trẻ tăng tính chủ động, ham chơi, háu ăn nên đôi khi lại gây khó tiêu. Các bạn nhỏ dần dần bộc lộ sở thích và năng khiếu của bản thân, bố mẹ nên chú ý để bồi dưỡng cho con.

Tử vi tuổi Dần năm 2022 từng tháng

tử vi tuổi hợi năm 2022

Tử vi tuổi Hợi tháng 1 âm lịch

Dương lịch: 1/2/2022 - 2/3/2022

Đánh giá:

Lời khuyên: Hòa khí mang đến lợi ích, tránh bị thương tật do lao động

Tuổi Hợi trong tháng 1 âm lịch là tháng Nhâm Dần, trùng thiên can và địa chi với năm Nhâm Dần. Hợi Dần tương hợp, dù làm việc vất vả nhưng vận trình công danh sự nghiệp ngày càng hanh thông, rộng mở. Thành công mà con giáp này giành được hôm nay chính là nền tảng vững chắc để tiến nhanh và xa hơn trong tương lai sau này.

Vận khí tốt đẹp nên tuổi Hợi dễ dàng kết giao với những người có tài khác và nhận được sự giúp đỡ. Trong tháng này, bản mệnh vì hưởng thụ, xã giao nhiều nên chi tiêu tăng mạnh. Tốt nhất nên có sự chuẩn bị về tiền bạc từ trước thời điểm này.

Tử vi tuổi Hợi tháng 2 âm lịch

Dương lịch: 3/3/2022 - 31/3/2022

Đánh giá:

Lời khuyên: Có kỹ năng thì không lo nghèo đói

Tử vi tuổi Hợi năm 2022 vào tháng 2 âm lịch khá thuận lợi. Thiên can Quý Thủy - Nhâm Thủy đồng vượng. Địa chi Mão Mộc - Dần Mộc đồng vượng ngũ hành.

Tuổi Hợi sẽ gặp may mắn trong việc hợp tác, con giáp này sẽ đạt được những thành công mới, xử lý các tình huống nhanh gọn và chuyên nghiệp. Bạn sẽ có một số cơ hội hợp tác nhờ anh em bạn bè.

Tuổi Hợi trong tháng này tính khí hơi thất thường, bạn không thích bị người khác kiểm soát, vì thế mà dễ sinh ra khắc khẩu với sếp. Về tài vận sẽ phải tốn kém nhiều chi phí hơn một chút, trong sự nghiệp có đối thủ cạnh tranh.

Tử vi tuổi Hợi tháng 3 âm lịch

Dương lịch: 1/4/2022 - 3/4/2022

Đánh giá:

Lời khuyên: Thực Thần phá vòng vây, Đào Hoa vương nơi ấy.

Tuổi Hợi tháng này có thiên can Giáp Mộc - Nhâm Thủy tương sinh. Địa chi Thìn Thổ - Dần Mộc tương khắc, xuất hiện sao Hồng Loan đào hoa. Tuổi Hợi mặc dù không gặp nhiều cơ hội trong sự nghiệp, nhưng với trí thông minh của mình, họ vẫn xử lý được những rắc rối bất ngờ.  Vận tình duyên tháng này sẽ khá suôn sẻ. Nếu nắm bắt được, con giáp này dễ "sa lưới tình" với người biết yêu thương và trân trọng mình.

Tử vi tuổi Hợi tháng 4 âm lịch

Dương lịch: 1/5/2022 - 29/5/2022

Đánh giá:    

Lời khuyên: Ôm đồm quá thì thiệt tiền tài, nên lượng sức thì hơn

Tuổi Hợi tháng này có thiên can Ất Mộc - Nhâm Thủy tương sinh. Địa chi Tị Hỏa - Dần Mộc tương hình. Đồng thời tuổi Hợi mà gặp tháng Tị thì lại tương xung.

Dự báo những người tuổi Hợi sẽ gặp phải nhiều trở ngại trong tháng, tốt nhất đừng kiếm tiền dựa vào may mắn. Ví dụ như đầu tư, chơi xổ số, cổ phiếu,... Bản mệnh cũng đừng quyết định những việc quan trọng trong sự vội vàng. Một bước sa chân thì sau này ân hận. Đồng thời, việc kinh doanh cũng rất có lợi, nếu bạn biết tận dụng thì sẽ kiếm về một khoản kha khá cho mình.

Tử vi tuổi Hợi tháng 5 âm lịch

Dương lịch: 30/5/2022 - 28/6/2022

Đánh giá:

Lời khuyên: Tiền tài ập đến với ta

Tháng 5 âm lịch có thiên can Bính Hỏa - Nhâm Thủy tương khắc. Địa chi Ngọ Hỏa - Dần Mộc cấu thành bán hợp Tài cục. Còn tuổi Hợi gặp tháng Ngọ thì ám hợp khá may mắn.

Người tuổi Hợi tháng này tốt cho việc hợp tác dự án, hợp tác kinh doanh, lập kế hoạch tiếp thị, cải thiện hiệu quả làm việc. Chính Tài và Thiên Tài đều vượng, nhưng cũng cần phải cạnh tranh khá vất vả để đạt được. Danh tiếng của tuổi Hợi mỗi lúc một vang xa, bạn dễ kết giao với người khác giới hoặc dễ có những cuộc hẹn hò không được tiết lộ.

Tử vi tuổi Hợi tháng 6 âm lịch

Dương lịch: 29/6/2022 - 28/7/2022

Đánh giá:

Lời khuyên: Công việc đầy áp lực, an phận thủ thường thì cát tường.

Tháng 8 âm lịch của tuổi Hợi có thiên can Đinh Hỏa - Nhâm Thủy nửa hợp nửa khắc. Địa chi Mùi Thổ - Hợi Thủy tương hợp Mộc cục. Đường công danh sự nghiệp đạt được những bước tiến mới rất rõ ràng. Con giáp này được cấp trên đánh giá cao về tinh thần trách nhiệm, nhưng cũng vì thế mà chịu áp lực nhiều hơn người khác.

Tử vi tuổi Hợi năm 2022 dự báo tài vận có bước tiến triển nhưng vất vả hơn nhiều. Bù lại, nhờ sức hấp dẫn của mình, tuổi Hợi sẽ gặp được người tâm đầu ý hợp với mình.

Tử vi tuổi Hợi tháng 7 âm lịch

Dương lịch: 29/7/2022 -  26/8/2022

Đánh giá:

Lời khuyên: Quý nhân hỗ trợ quá nhiều

Tháng này thiên can Mậu Thổ - Nhâm Thủy tương khắc. Địa chi Thân Kim - Dần Mộc tương xung. Tuổi Hợi với tháng Thân thì Thân Hợi tương hại.

Tháng này bạn có quý nhân chiếu cố, nhưng quý nhân này lại can thiệp quá nhiều khiến bạn cảm thấy áp lực. Hoặc việc của bạn có người lớn tuổi nhúng tay can dự vào một số sở thích của bản thân cũng khiến cho tâm lý tuổi Hợi bị bó buộc. Tháng này cũng dẫn đến tình trạng kém ăn, có thể là do bị ảnh hưởng bởi công việc hoặc bởi lời ong tiếng ve đồn đại khiến cho tâm lý suy sụp.

Tử vi tuổi Hợi tháng 8 âm lịch

Thời gian: 27/8/2022 - 25/9/2022

Đánh giá:

Lời khuyên: Học tập siêng năng cầu danh lợi, quý nhân hỗ trợ ta nắm lấy tương lai.

Tuổi Hợi tháng này có thiên can Kỷ Thổ - Nhâm Thủy cấu thành Chính Quan khắc Tỷ Kiên. Còn địa chi Dậu Kim - Hợi Thủy tương sinh, tạo ra cục diện Quan - Ấn tương sinh.

Mọi kế hoạch trong sự nghiệp của bạn đều tiến triển thuận lợi và còn có quý nhân ưu đãi. Đường tài lộc vô cùng thuận lợi, con giáp này thu không ít tiền bạc về tay nhờ cơ hội kiếm tiền đặc biệt hiếm có. Đây cũng là tháng có tín hiệu thăng chức cho tuổi Hợi, nhưng bạn cũng phải tranh thủ nhiều hơn.

Tử vi tuổi Hợi tháng 9 âm lịch

Dương lịch: 26/9/2022 - 29/10/2022

Đánh giá:

Lời khuyên: Nơi hiểm nguy lại chứa nhiều tiềm năng, hãy dốc toàn lực để cố gắng.

Tháng 9 âm lịch có Thiên can Canh Kim - Nhâm Thủy tương sinh. Địa chi Tuất Thổ với năm Dần tạo thành Tương Hợp Hỏa cục, tháng có sự xuất hiện của sao Thiên Hỉ đào hoa.

Con giáp này đón nhận tin vui về sự thăng tiến trong sự nghiệp, năng lực được cấp trên ghi nhận và giao thêm cho nhiều trọng trách mới để tiếp tục phấn đấu. Trong các kế hoạch bạn được quý nhân nâng đỡ nên mặt tài vận có những chuyển biến tích cực.

Tháng này tuổi Hợi cũng có cơ hội nâng cao phúc lợi đãi ngộ, bạn dễ dàng thu được lợi nhuận tốt trong các dự án bất động sản hoặc dự án tài chính. Đối với những cung hoàng đạo còn độc thân, tháng này bạn khá bướng bỉnh và độc đoán, nhưng họ sẽ được người khác giới quan tâm và có cơ hội thoát khỏi cảnh độc thân.

Tử vi tuổi Hợi tháng 10 âm lịch

Dương lịch: 25/10/2022 - 23/11/2022

Đánh giá:

Lời khuyên: Hợp tác cùng người tốt, lợi cho việc kiếm tiền

Tử vi tuổi Hợi năm 2022 trong tháng 10 âm lịch có thiên can Tân Kim - Nhâm Thủy tương sinh. Địa chi Hợi Thủy - Dần Mộc cấu thành Dần Hợi tương hợp. Con giáp này được quý nhân giúp sức trong công việc, mọi thứ dần suôn sẻ và thuận lợi hơn. Tháng này cũng rất có lợi trong các hạng mục hớp tác, thiết kế, kỹ thuật,...

Nhưng tuổi Hợi không được ỷ lại vào người khác mà đánh mất tính chủ động của bản thân. Nhân duyên tốt giúp cho con giáp này quen được với nhiều người tốt, chăm chỉ giao lưu làm quen. Trong tài vận của bạn có những cơ hội nhất định, có thể được quý nhân chiếu cố nên thu được lời lãi.

Tử vi tuổi Hợi tháng 11 âm lịch

Dương lịch: 24/11/2022 - 22/12/2022

Đánh giá:

Lời khuyên: Đào Hoa rơi trúng tim người

Tháng này có thiên can Nhâm Thủy - Nhâm Thủy đồng vượng. Địa chi Tý Thủy - Dần Mộc tương sinh. Còn tuổi Hợi gặp tháng Tý thì sinh ra sao Hàm Trì hoa đào. Sự nghiệp tháng này không có nhiều cơ hội đột phá, vận thế khá bình an, không ẩn chứa những rắc rối lớn.

Đường tình duyên cũng khởi sắc, thăng hoa. nhân duyên tới báo hiệu tin vui sắp đến với con giáp này. Tuổi Hợi hãy quan sát các mối quan hệ hiện tại của mình, xác định xem trái tim mình đang hướng về đâu và cần phải làm gì để giữ được hạnh phúc ở bên. Mặc dù vậy, dự báo việc theo đuổi tình yêu cũng khiến cho con giáp này phải chi tiêu khá nhiều.

Tử vi tuổi Hợi tháng 12 âm lịch

Dương lịch: 23/12/2022 - 21/1/2023

Đánh giá:

Lời khuyên: Cạnh tranh nhiều phạm tiểu nhân, đi chỗ nào cũng vấp.

Tháng cuối năm của tuổi Hợi có thiên can Quý Thủy - Nhâm Thủy đồng vượng. Địa chi Sửu Thổ - Dần Mộc ám hợp nhau. Tuổi Hợi tháng này sẽ không có vận trình lý tưởng. Bạn bị đối thủ bành trướng cạnh tranh, còn các kế hoạch hợp tác cũng vì thế mà bị cản trở.

Tuổi Hợi bị phân tâm, không đủ tập trung để ứng phó trước tình hình này. Bạn cũng bị hoàn cảnh khiến cho việc chi tiêu bột phát tăng nhiều. Nhưng về mặt sức khỏe có thể tạm yên tâm vì không ẩn chứa nhiều nguy cơ tai nạn.

Xem thêm: Tử vi tuổi Tý năm 2022

Trên đây là những dự báo và đánh giá chi tiết về tử vi tuổi Hợi năm 2022. Năm nay tuổi Hợi có quý nhân hỗ trợ nên khá thuận lợi trong mọi mặt, nhưng đồng thời cũng vì phạm tương phá mà áp lực và vất vả. Mong rằng bản mệnh sẽ nắm bắt được những cơ hội trong năm mới, thúc đẩy vận trình phát triển hanh thông, thuận lợi!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top