Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Tử vi tuổi Tý năm 2022: Phạm Tam Tai, bất lợi đủ đường

Tử vi tuổi Tý năm 2022 là năm đầu của tam tai nên hung nhiều hơn cát, nửa vui nửa buồn. Năm nay tổng thể vận trình của con giáp này trên các phương diện đều có sự trái chiều.

Xem thêm

tử vi tuổi tý năm 2022

Tử vi tuổi Tý năm 2022 là năm đầu của tam tai nên hung nhiều hơn cát, nửa vui nửa buồn. Năm nay tổng thể vận trình của con giáp này trên các phương diện đều có sự trái chiều.

Tử vi tuổi Tý năm 2022 tổng quan

Bước vào năm 2022 Nhâm Dần, năm là Dần tạo ra Thương Quan với người tuổi Tý. Và thiên can Nhâm Thủy của năm tạo ra Kiếp Tài với người tuổi Tý. Nó ngụ ý 1 năm có nhiều cơ hội và cũng nhiều nguy cơ, khiến người tuổi Tý thuộc vào con giáp may mắn hàng đầu năm 2022 này.

Trên phương diện sự nghiệp, lòng tự tin của người tuổi Tý tăng cao. Những người này dám nghĩ dám làm lại có bản lĩnh dễ dàng mở rộng những mối quan hệ mới trong kinh doanh.

Đồng thời, Kiếp Tài cũng mang đến một số cạnh tranh về quyền lợi hoặc tài nguyên cho người cẩm tinh con chuột. Bản mệnh cần phải hòa hợp, khôn ngoan để đối phó với những nguy cơ đang chực chờ. Đối với người tuổi Tý mà nói, Thái Tuế vừa là hung tinh nhưng cũng là cát tinh. Cả hai là dấu hiệu của sự biến động nên năm nay sự nghiệp của con giáp này xuất hiện không ít biến hóa.

Một số người tuổi này sẽ xác thực rõ phương hướng phát triển trong tương lai. Bản mệnh cần chọn nghề nghiệp thì yêu cầu thêm xu hướng về sự linh hoạt như kinh doanh tự do, freelance hay cần phải đi công tác nhiều.

Về tài lộc, khi năm 2022 đến thì với sự xuất hiện của Kiếp Tài đồng nghĩa với việc năm nay sẽ có sự xuất hiện của người tranh giành tài sản với người tuổi Tý. Khi bản mệnh hợp tác làm ăn thì phải chú ý bảo vệ lợi ích của bản thân đầu tiên.

Bản mệnh cố gắng đừng để bị lừa gạt mất đi tiền bạc, tài sản.  Địa chi tàng Bính Hỏa xuất hiện Chính Tài thần mang đến cơ hội gia tăng tài sản dành cho những người cầm tinh con chuột. 

Về đường nhân duyên, những người tuổi Tý độc thân có vận may đào hoa vượng hơn vào mùa hạ và mùa thu, còn mùa xuân và mùa đông thì kém hơn. Nam giới chưa kết hôn thì có xu hướng tích cực theo đuổi các mối quan hệ mới trong năm nay. Còn những người đã có gia đình thì nỗ lực vun vén cho tổ ấm của mình.

Về mặt sức khỏe, Thiên can Nhâm thủy địa chi Dần mộc lâm bệnh địa làm tiêu hao hung tinh. Những rắc rối trong công việc cùng với sự thay đổi thất thường của thời tiết tác động khiến sức khỏe của người tuổi Tý không được như mong muốn.

tử vi tuổi tý năm 2022

Cát tinh

Tử vi năm 2022 Nhâm Dần, người tuổi Tý gặp Dịch Mã tinh đại diện cho sự xuất hành, đi xa nhưng có nhiều cơ hội tốt. Có thể gọi là Dịch Mã Giao Trì đại diện cho cơ hội thăng tiến và phát tài. 

Người tuổi Tý không gặp nhiều khó khăn với Thái Tuế nên mặc dù có cơ hội tốt nhưng việc mọi thứ có đi vào thực tế hay không lại cần nhờ rất nhiều đến bạn.

Ngoài ra Cửu cung phi tinh năm 2022 dự báo, Tam Bích Lộc Tồn tinh năm nay sẽ tọa vào hướng Đông năm 2022, chính là vị trí tiểu nhân. Hơn nữa, Tam Bích cũng là ngôi sao chủ cạnh tranh, thi phi, mâu thuẫn, tranh đấu và cãi vã. Người tuổi Tý nên thận trọng nhé!

Hung vận

Bước vào năm 2022 là năm Nhâm Dần có Dần Mộc là Thương Quan của tuổi Tý, lại còn là Thái Tuế tọa địa chi nên mang tới nhiều tai họa liên quan đến thị phi, kiện cáo. Lại có thêm Kiếp Tài tinh đại diện cho việc chi tiêu nhiều, vì anh em bạn bè mà nổ ra tranh cãi.

Mặt khác, người tuổi Tý còn bị hung tinh Cô Thần Quả Tú, Điếu Khách cùng Tang Môn ảnh hưởng khiến sức khỏe không được tốt, thường xuyên đau ốm. Còn đối với những người độc thân thì rất khó thoát khỏi cảnh FA trong năm nay.

tử vi tuổi tý năm 2022

Tài lộc của tuổi Tý năm 2022

Tử vi tuổi Tý năm 2022 có phần tài lộc bị Kiếp Tài chi phối trong năm nên mặc dù bên ngoài phải chi tiêu nhiều khoản tiền không cần thiết, dễ tiêu tiền vì anh em, bạn bè nhưng vẫn nhận nhiều sự thua thiệt.

Những người cầm tinh con chuột nên kiềm chế ham muốn cũng như sự kiểm soát mọi thứ của bản thân để không gây ra nhiều lỗi lầm mang đến sự tổn thất, rò rỉ của tài sản. Có như vậy tài lộc của bạn mới vượng trong năm mới và cả những năm về sau.

Đối với những người tuổi Tý đang làm nhân viên văn phòng thì trong năm 2022 bạn rất dễ gặp phải nhiều sự cạnh tranh xung quanh dẫn đến lợi nhuận bị giảm sút. Những người này không nên cố ý vi phạm các quy định đã được đặt ra trước đó nếu không muốn hao tài tốn của cũng những tổn thất không đáng có.

Đối với những người tuổi Tý đang dấn thân vào lĩnh vực kinh doanh thì vận tài lộc vượng trong năm 2022. Bản mệnh cần đề phòng bị đối thủ cướp mất cơ hội. Đồng thời con giáp này cũng cần đề phòng sự xuất hiện của những kẻ tiểu nhân đang muốn hãm hại bạn.

Người tuổi Tý cần tiết chế lại tính cách và học cách kiềm chế cảm xúc của mình. Nếu bạn không muốn tài sản của mình bị tổn thất lớn thì tốt nhất là không nên đối đầu với các cơ quan pháp luật.

Sự nghiệp của tuổi Tý năm 2022

Vận trình sự nghiệp của người tuổi Tý trong năm 2022 khá xấu bởi vì sự xuất hiện của Thái Tuế Thương Quan tinh tượng trưng cho tính cách cực đoan. Những người này đang trong tình trạng cố ý và nổi loạn nên dễ xảy ra xung đột với lãnh đạo và cấp trên.

Mặt khác, những người cầm tinh con chuột bị Kiếp Tài chiếu mệnh, bản mệnh dễ bị kẻ gian hãm hại, đối thị chơi xấu cướp mất cơ hội kinh doanh. Ngoài ra, một số mối quan hệ bạn bè không tốt làm ảnh hưởng đến sự phát triển sự nghiệp của con giáp này.

Trong công việc, tại thời điểm năm 2022 thì người tuổi Tý không nên tự cao tự đại. Bản mệnh nên thoát khỏi ám ảnh tâm lý, cố chấp bởi một số quan điểm đã cũ. Con giáp này cần sự linh hoạt và điều tiết bản thân hợp lý hơn nếu không bạn sẽ rơi vào trường hợp chống đối hoặc xung đột mâu thuẫn với sếp. Điều này khiến tâm lý của người tuổi Tý không tốt, sự nghiệp rơi vào thế bị động.

Đối với những người tuổi Tý đang dấn thân vào lĩnh vực kinh doanh thì con giáp này sẽ rơi vào một số tình huống bị động trong sự nghiệp vào năm 2022. 

Đối thủ cạnh tranh gia tăng khiến bạn cần phải cố gắng làm mọi việc tốt hơn nữa. Nếu làm không cẩn thận thì bản mệnh rất dễ gây ra nhiều loại tranh quyền, phản kháng dính líu đến các cơ quan pháp luật. Trong nhiều trường hợp có thể dính đến các vụ kiện tụng.

Theo tử vi năm 2022 thì người tuổi Tý có cung mệnh xuất hiện Thương Quan và Kiếp Tài với ý nghĩa cả cơ hội và nguy cơ cùng tồn tại. Vận sự nghiệp tài lộc thì có Thương Quan mang về thuận lợi nhưng Kiếp Tài cũng sẽ đưa đẩy một vài khó khăn. 

Sự bất lợi của người tuổi Tý năm 2022 chính là căn mạng Tý Thủy bị Dần Mộc xâm lấn, phải tổn hao năng lực khá nhiều. Nó ngụ ý người tuổi Tý sẽ phải tiêu hao nhiều năng lượng, vất vả bôn ba. Thiên Cẩu tinh thì gây ra rắc rối về công việc và tiền bạc, có kẻ tiểu nhân rình rập hòng tranh quyền đoạt lợi với bạn. Nên người tuổi Tý muốn cải thiện vận trình thì có thể tham khảo thêm Xông đất năm 2022 tuổi Tý

Người mạng Kim xông đất 

Hoặc những người mạng Kim xông đất cũng sẽ giúp gia chủ hóa giải căn khí có hại. Củng cố trí tuệ, xua đuổi tà khí, diệt trừ Thiên Cẩu. Bảo vệ người tuổi Tý một năm bình an, hóa giải biến số, vận trình hanh thông.

Tình cảm của tuổi Tý năm 2022

Người tuổi Tý có Thương quan đi vào cung tình cảm, đây không phải là đào hoa tinh mà cũng không mang lại nhiều cát tinh. Nữ giới cầm tinh con chuột thu mình lại và trở nên xa cách với những người khác giới. Trong khi đó lời nói của nam giới đôi khi sẽ gây ra nhiều sự tranh cãi.

Đối với những người tuổi Tý còn đang độc thân thì bạn sẽ có rất ít cơ hội về tình cảm cho bản thân trong năm 2022. Nam mệnh có thể vượt qua mọi trở ngại và nắm bắt các cơ hội trước mắt. Nhưng những chàng trai này cần phải rất quyết tâm và kiên nhẫn. Muốn có được tình yêu đẹp thì bạn phải bỏ ra một cái giá tương xứng.

Nếu không, bản mệnh sẽ gặp nhiều khó khăn về mặt tình cảm. Bản mệnh không nên cực đoan và tùy hứng, nếu không sẽ dễ khiến người khác phái sợ hãi và đánh mất cơ hội.

Trong năm 2022, đối với những người tuổi Tý đã kết hôn hoặc đang có người yêu thì nam giới có thể dễ dàng gây ra một số tranh chấp với nửa kia của mình. Nhưng chỉ cần những người này giao tiếp nhiều hơn, nói thật lòng mình để xóa bỏ hiểu lầm thì có thể duy trì mối quan hệ tốt đẹp với bạn đời của mình. Còn đối với nữ giới thì trong lời nói không nên quá cực đoan và tùy hứng.

Nếu không, mối quan hệ của cả hai không những không duy trì được mà thậm chí có thể gây khủng hoảng tình cảm. Trong nhiều trường hợp nghiêm trọng, thậm chí có thể dẫn đến ly hôn.

Sức khỏe của tuổi Tý năm 2022

Bước vào năm 2022 Nhâm Dần, năm là Dần tạo ra Thương Quan với người tuổi Tý nên dẫn đến nhiều tai họa, thương tích nên con giáp này cần phải đề phòng sức khỏe.

Ngoài ra với sự xuất hiện của hung tinh Tang Môn và điều khách cùng ngũ hành Mộc, Mộc vượng tắc Thổ chịu khắc nên cần đề phòng những bệnh liên quan đến dạ dày, đường ruột và các bệnh về da.

Đối với những đứa trẻ cầm tinh con chuột thì năm 2022 không phải là khoảng thời gian lý tưởng để đi chơi trong rừng cây hoặc những nơi có nhiều cỏ cây hoa lá, đặc biệt là ra những nơi hoang dã để chơi các trò chơi hoặc thám hiểm.

Nếu không thì những người này có thể gặp phải nhiều chấn thương hoặc tai nạn không rõ nguyên nhân. Tốt hơn hết là phụ huynh không nên cho con em mình vào rừng chơi đặc biệt là khi đi một mình.

Đối với những người tuổi Tý thường xuyên phải lái xe thì năm 2022 không thích hợp để lái xe vào các vùng sâu vùng xa. Bản mệnh cũng không thích hợp để đi về phía đông hoặc phía Đông Bắc. Đây là hai hướng dễ gây cho bạn những thương tích không rõ, trường hợp nặn rất dễ xảy ra tai nạn xe cộ. Đặc biệt bạn không được uống rượu bia khi đang tham gia giao thông.

Tử vi từng tuổi Tý năm 2022

tử vi tuổi tý năm 2022

Tử vi tuổi Canh Tý 1960 năm 2022

Người sinh năm Canh Tý 1960 có Thiên sinh địa sinh, Thiên Can là Chính Ấn sinh Kiếp Tài, Địa Chi tạo thành Tỷ Kiên sinh Thương Quan. Chịu ảnh hưởng xấu khiến quan hệ của người tuổi Canh Tý 1960 với sếp lãnh đạo không hài hòa. Sự nghiệp của bản mệnh dễ bị cướp mất cơ hội, sự nghiệp hiển nhiên không phát triển được tốt, phúc lợi ngày càng giảm.

 Bên cạnh đó, do đã có tuổi nên sức khỏe của những người này cũng yếu kém, đặc biệt cần chú ý đến các bệnh về huyết áp. Ngoài ra, gia đạo của bản mệnh cũng có người già đau ốm bệnh trọng phải tiêu tốn nhiều tiền thuốc thang chạy chữa.

Tử vi tuổi Nhâm Tý 1972 năm 2022

Người sinh năm Nhâm Tý 1972 có Thiên sinh địa sinh, Thiên Can là Chính Ấn sinh Kiếp Tài, Địa Chi tạo thành Tỷ Kiên sinh Thương Quan. Sự nghiệp của người tuổi Nhâm Tý không có gì nổi trội. Bản mệnh dễ bị tiểu nhân hãm hại, đối thủ can thiệp vào việc kinh doanh cùng với đó là quan hệ giữa các cá nhân, với đồng nghiệp và sếp không được hòa hợp như ý muốn.

Những người này dễ rơi vào trạng thái quá khích, đồng thời cũng vì mạnh tay mà phạm sai lầm. Điều này có khi sẽ gây hao tài tốn của, thân bại danh liệt. Ngoài ra, bản mệnh cũng phải đề phòng những mối quan hệ không tốt xung quanh mình kẻo bị lừa gạt.

Tử vi tuổi Giáp Tý 1984 năm 2022

Người sinh năm Giáp Tý có Thiên sinh địa sinh, Thiên Can là Chính Ấn sinh Kiếp Tài, Địa Chi tạo thành Tỷ Kiên sinh Thương Quan. Xem bói tử vi tuổi Giáp Tý năm 2022 thì đối với những người sinh năm 1984  thì đây là một năm không được may mắn. 

Mọi việc làm ăn của bản mệnh đều không được như mong muốn. Vì thế khi bỏ tiền đầu tư làm ăn thì nên chú ý cẩn thận. Ngoài ra, trong năm nay, con giáp này còn cần chú ý tình cảm vợ chồng không được tốt. Trong nhà của những người tuổi Tý lại thiếu đi vài phần hòa khí và trong nhà có chuyện buồn. Trong năm Nhâm Dần, tuổi Giáp Tý phải chú ý bệnh liên quan khí huyết và máu lưu thông kém.

Tử vi tuổi Bính Tý 1996 năm 2022

Người sinh năm Bính Tý 1996 có Thiên sinh địa sinh, Thiên Can là Chính Ấn sinh Kiếp Tài, Địa Chi tạo thành Tỷ Kiên sinh Thương Quan. Đối với những người tuổi Bính Tý năm 2022 là năm Nhâm Dần thì đây là một năm có cả tốt lẫn xấu cho nên bản mệnh làm việc gì cũng nên suy tính kỹ càng.

Con giáp này khi đi ra ngoài thì phải chú ý sức khỏe đi lại cẩn thận và trong năm nay không nên đi xa. Ngoài ra còn chú ý đến các bệnh liên quan đến đường tiêu hóa hay dạ dày. 

Ngoài ra tử vi tuổi Bính Tý năm 2022 dự báo trong năm nay có tin vui về hỷ tín trong gia đạo hay cũng như là thêm người trong gia đình. Còn về công danh sự nghiệp thì năm Nhâm Dần cũng là một năm có sự thay đổi về công việc làm ăn cũng như là về nơi ăn chốn ở.

Tử vi tuổi Mậu Tý 2008 năm 2022

Người sinh năm Mậu Tý có Thiên sinh địa sinh, Thiên Can là Chính Ấn sinh Kiếp Tài, Địa Chi tạo thành Tỷ Kiên sinh Thương Quan. Đối với tuổi Mậu Tý năm Nhâm Dần 2022 cũng là một năm khá tốt. Mọi việc của bản mệnh đạt được như mong muốn, việc học hành đạt kết quả cao.

Người tuổi này ra ngoài gặp nhiều chuyện vui may tuy nhiên trong năm Nhâm Dần 2022 thì bản mệnh cần chú ý sức khỏe xe cộ đi lại cẩn thận. Đặc biệt vào các tháng xung tuổi cần lưu ý về các vấn đề sức khỏe.

Tử vi tuổi Canh Tý 2020 năm 2022

Người sinh năm Canh Tý 2020 có Thiên sinh địa sinh, Thiên Can là Chính Ấn sinh Kiếp Tài, Địa Chi tạo thành Tỷ Kiên sinh Thương Quan. Những đứa trẻ cầm tinh con chuột sinh năm 2022 sẽ tương đối năng động vào năm Nhâm Dần.

Người tuổi này tò mò với cuộc sống đồng thời sẽ bạn có một số vấn đề sức khỏe do chính sự tò mò, bồn chồn này đem lại cho bạn. Điều này thường dễ dẫn đến trầy xước da hoặc tình trạng tiêu hóa kém. 

Ngoài ra, cũng tính vì tính tò mò cho nên những người tuổi Tý sinh năm 2020 có thể sớm bộc lộ khả năng học tập hơn những tuổi khác. Đó là sự tìm tòi và khám phá mọi thứ xung quanh chứ không phải là chỉ đọc, học và đến trường.

Tử vi từng tháng tuổi Tý năm 2022

tử vi tuổi tý năm 2022

Tháng 1

Thời gian: 1/2/2022 - 2/3/2022

Đánh giá: 

Người tuổi Tý có vận trình tổng thể trong tháng đầu tiên của năm mới khá tốt. Nhờ thiên thời địa lợi, sự nghiệp của những người này không những hanh thông mà còn thu về nhiều tài lộc. Đây có thể được xem là một dấu hiệu tốt, mong rằng người tuổi Tý sẽ gặp nhiều may mắn trong năm Nhâm Dần.

Tháng 2

Thời gian: 3/3/2022 - 31/3/2022

Đánh giá:  

Mối quan hệ cá nhân của con giáp này trong tháng 2 rất thuận lợi. Nhờ cát tinh chiếu mệnh và quý nhân giúp đỡ, bản mệnh sẽ có cơ hội làm quen với một số người có địa vị trong xã hội. Do vậy vòng kết nối xã hội của con giáp này cũng có thể được mở rộng thêm. 

Điều này giúp ích rất nhiều cho sự phát triển sau này của người tuổi Tý. Do vậy, bạn hãy tận dụng giai đoạn này để tạo bàn đạp cho bản thân sau này nhé.

Tháng 3

Thời gian: 1/4/2022 - 30/4/2022

Đánh giá:  

Tháng 3 là tháng của sự nghiệp lên hương của người cầm tinh con chuột. Trong tháng này, bản mệnh có cơ hội nhận được rất nhiều cơ hội nghề nghiệp nhờ được sự giúp đỡ của quý nhân phù trợ và dễ dàng thăng tiến. 

Đặc biệt, những người tuổi Tý đang kinh doanh sẽ có cơ hội mở rộng quy mô hoặc thương lượng với khách hàng, đối tác tiềm năng trong tháng 3. Đây là một sự hợp tác quan trọng đối với sự nghiệp của bạn. Điều này rất hữu ích để bản mệnh cải thiện hiệu suất làm việc của bản thân.

Tháng 4

Thời gian: 1/5/2022 - 29/5/2022

Đánh giá:  

Trong tháng 4, mọi việc của tuổi Tý chỉ nằm ở mức trung bình khá. Trong tháng này, người cầm tinh con chuột không bị hung tinh quấy phá nhiều nên cuộc sống vẫn yên ổn. 

Nhưng bởi sự ảnh hưởng của tiết khí nên bản mệnh vẫn sẽ hơi chán nản hoặc gặp nhiều rắc rối trong cuộc sống. Nếu cảm thấy mệt mỏi, bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn và bớt lo xa.

Tháng 5

Thời gian: 30/5/2022 - 28/6/2022

Đánh giá:  

Bị ảnh hưởng bởi hung tinh Thiên Cẩu, người tuổi Tý có khả năng bị phá tài trong tháng này. Đặc biệt, do chi tiêu quá đà, tiêu dùng không kiềm chế nên sẽ dẫn đến hao tài tốn của. 

Vì vậy, người tuổi Tý nên học cách chi tiêu một cách hợp lý trong cuộc sống, sử dụng tiền một cách hợp lý, đừng quá xa hoa lãng phí.

Tháng 6

Thời gian: 29/6/2022 -28/7/2022

Đánh giá: 

Đường tình duyên của người tuổi Tý khá tốt trong tháng này. Bạn là người tràn đầy năng lượng tích cực, ít chịu ảnh hưởng của các hung tinh. 

Tháng 6, người tuổi Tý có cơ hội thảnh thơi được đi du lịch, nghỉ ngơi, Đồng thời đây cũng là cơ hội để bản mệnh gặp gỡ một số người cùng chí hướng trên hành trình khám phá của mình.

Tháng 7

Thời gian: 29/7/2022 - 26/8/2022

Đánh giá: 

Tháng này, vận trình sự nghiệp của người tuổi Tý khá tốt. Nhờ các ngôi sao may mắn nên hiệu quả công việc của người cầm tinh con chuột được cải thiện khá nhanh. Bản mệnh thường xuyên nhận được lời khen ngợi từ sếp hoặc đồng nghiệp.

Tháng 8

Thời gian: 27/8/2022 - 25/9/2022

Đánh giá:  

Vận trình công việc của nam tuổi Tý có phần giảm sút đôi chút trong tháng này. Có lẽ đó là do một số người bắt đầu kiêu ngạo, tự cao, tự mãn nên sẽ không tránh khỏi sự ghen ghét của một số kẻ lòng dạ hẹp hòi và gây sự với bạn.

Trong khoảng thời gian này, người tuổi Tý cần phải làm việc chăm chỉ đồng thời không nên quá tự cao. Bản mệnh hãy cố gắng giữ kiềm chế cảm xúc của bản thân và làm tốt công việc của mình và luôn niềm nở với mọi người.

Tháng 9

Thời gian: 26/9/2022 - 24/10/2022

Đánh giá: 

Tháng 9 của bản mệnh được bao quanh bởi năng lượng tích cực nên mọi mặt đều rất khả quan. Đặc biệt là về mặt sức khỏe, tinh thần của người tuổi Tý rất phấn chấn tại thời điểm này. Bản mệnh làm việc gì cũng dễ dàng, hanh thông, suôn sẻ.

Tháng 10

Thời gian: 25/10/2022 - 23/11/2022

Đánh giá:  

Đến tháng 10, vận trình tình cảm của người cầm tinh con chuột có thể sẽ được cải thiện. Dưới ảnh hưởng của thời tiết chớm đầu đông, những con giáp còn độc thân nên tăng cường giao lưu, đi chơi trong tháng này. 

Đi mua sắm hoặc vui chơi với bạn bè, những người này sẽ có cơ hội gặp được tình yêu đích thực của mình ở các nơi như thư viện, quán cà phê hay rạp chiếu phim.

Tháng 11

Thời gian: 24/11/2022 - 22/12/2022

Đánh giá: 

Tháng 11 tới, hung tinh Điếu Khách sẽ làm tổn hại sức khỏe của người tuổi Tý. Người thì ốm vặt kéo dài, người thì tái phát bệnh cũ. Vì vậy, người cầm tinh con chuột phải chú ý hơn đến vấn đề về sức khỏe của mình hơn nữa trong thời gian này. Nếu cảm thấy không khỏe thì nên đi khám ngay, đừng trì hoãn bệnh tình thêm nữa.

Tháng 12

Thời gian: 23/12/2022 - 21/1/2022

Đánh giá:  

Điều đáng mừng là trong tháng chạp là những người tuổi Tý đã có đối tượng có thể tranh thủ cuối năm tổ chức đám cưới. Nhưng mặt buồn chủ yếu thể hiện ở vấn đề tài lộc.

Càng gần Tết, chi tiêu của người tuổi Tý chắc chắn sẽ tăng cao, bạn phải tính toán chính xác chi tiêu cho dịp lễ Tết, phong bao lì xì cho họ hàng, ...

Kết luận

Trên đây là Tử vi tuổi Tý năm 2022 do Tử Vi Số tìm hiểu và biên soạn.. Kính chúc quý bạn một năm mới luôn bình an, suôn sẻ. 

Hy vọng quý độc giả nói chung và người tuổi Tý nói riêng có thể hình dung được về tình hình của mình trong năm Nhâm Dần tới và có được những quyết định chính xác cho bản thân về đường công danh lẫn như tình duyên, gia đạo. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết và chúc các bạn một ngày làm việc thuận lợi, may mắn.

Xem thêm: Tử vi tuổi Sửu năm 2022

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023: Kiếp Tài mời gọi vận xui
Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023: Kiếp Tài mời gọi vận xui
Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023: Kiếp Tài mời gọi vận xui
Tử vi năm

Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023 rơi vào bố cục Thiên sinh Địa hợp. Đây là cục diện Thiên can Ất Mộc là Thương Quan tương sinh thiên can Quý Thủy là Kiếp Tài. Mặt địa chi thì Thái Tuế và bản mạng lại tam hợp Mộc cục. Đây là cục diện không mấy khả quan cho người tuổi Ất Hợi.

Back to top