Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Thiên Bình ngày 9/5/2020: Nhún nhường nhưng đừng nhẫn nhịn

Hôm nay, dường như Thiên Bình chịu thiệt thòi và “lép vế” trong việc nào đó để mong có được thời gian bình yên, không tranh cãi. Tuy nhiên, nếu bạn để đối phương lấn át quá thì cũng không phải là điều hay ho đâu.

Xem thêm

tử vi cung thiên bình ngày 9/5/2020

Tử vi cung Thiên Bình ngày 9/5/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Sao Thủy tam hợp sao Diêm vương
Sự nghiệp:     Tài vận:  
Tình cảm: Sức khỏe:    
Số may mắn: 86 Màu may mắn: Trắng tinh
Quý nhân: Bảo Bình Tiểu nhân: Bạch Dương

Tử vi cung Thiên Bình ngày 9/5/2020 cho biết, Sao Thủy tam hợp với sao Diêm vương tại Ma Kết cho phép bạn đối mặt với những thách thức và tạo ra sự phát triển cá nhân ở cấp độ cao hơn. Ngày hôm nay sẽ thuận lợi hơn cho những công việc trí tuệ như lĩnh vực viết lách, xuất bản, hay các nhà hùng biện và nghệ sĩ biểu diễn.

Sự nghiệp

Hôm nay, dường như Thiên Bình chịu thiệt thòi và “lép vế” trong việc nào đó để mong có được thời gian bình yên, không tranh cãi. Tuy nhiên, nếu bạn để đối phương lấn át quá thì cũng không phải là điều hay ho đâu.

Bạn chỉ đơn giản nghĩ rằng chỉ cần tập trung làm tốt việc của mình thôi là đủ. Tuy nhiên để công việc thực sự đạt hiệu quả tốt, bạn cần có sự tương tác tốt hơn với mọi người. Một thái độ vừa phải và trung lập sẽ có lợi cho bạn hơn bao giờ hết. Bạn có thể học từ cả hai bên đối lập nhau.

Đừng quên bày tỏ chính kiến của mình để mọi người cùng có thể lắng nghe và suy nghĩ về nó nhé. Đôi khi, chính điều đó sẽ nâng vị thế của bạn cao hơn tại chỗ làm đó!

Tử vi ngày 9/5/2020 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Thiên Bình nhận thấy, về mặt tài chính bạn chớ nên chỉ nghe theo ai đó mà không cân nhắc mọi việc theo sự hiểu biết của bản thân. Nếu bạn không chắc chắn về khả năng của mình thì không nên vội vàng làm gì cả.

Hiện tại, chòm sao này cũng không phải lo lắng, quan tâm qua nhiều tới các rắc rối về tiền bạc khi bạn đủ trang trải mọi thứ. Tuy nhiên, nên tránh cho người khác vay mượn trong lúc này.

Top nghề nghiệp đỉnh cao cung hoàng đạo năm 2020 (P1)
Top nghề nghiệp đỉnh cao cung hoàng đạo năm 2020 (P1)
Top nghề nghiệp đỉnh cao cung hoàng đạo năm 2020 (P1)

Top nghề nghiệp đỉnh cao cung hoàng đạo năm 2020. Mỗi cung hoàng đạo sẽ trải nghiệm sự kiện đỉnh cao nghề nghiệp theo một cách riêng. Có thể với cung hoàng đạo này là được thăng chức. Hoặc nhận thêm dự án tại nơi làm việc. Đối với những cung hoàng khác, có thể có nghĩa là lùi một bước nhỏ vào năm 2020. Như một cách để tạo đà cho những điều lớn lao trong năm 2021. Hoặc thậm chí là xa hơn thế nữa. Hãy cùng Tuviso tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Tình cảm

Tình yêu đôi lứa khá thuận lợi, bạn và người ấy dễ dàng kết nối với nhau qua những điểm tương đồng trong suy nghĩ. Hai bạn kiên nhẫn lắng nghe lời tâm sự của đối phương và đưa ra nhiều góp ý để thể hiện sự quan tâm của mình.

Người độc thân sẽ sớm làm quen được với những người thú vị và đặc biệt, có thể mang lại cho bạn sự hứng thú nhất định. Ngoài ra đây cũng là thời điểm bạn có được cơ hội rất tốt để bạn có thể kết nối với những người bạn của mình và chia sẻ những ý tưởng hay ho.

Xem thêm: Tử vi cung Thiên Bình ngày 10/5/2020

Sức khỏe

Để tránh những bệnh liên quan tới sức đề kháng kém thì bạn nên ăn uống nhiều đồ ăn có vitamin C như cam, bưởi, chanh mỗi ngày. Để sáng mắt, đẹp da, giữ được dáng thì đừng quên bổ sung nhiều trái cây tươi và rau sạch vào khẩu phần ăn mỗi ngày nhé. Chúng có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa rất tốt và giúp cho tinh thần bạn cảm thấy tươi mới hơn mỗi ngày.

Trên đây là tử vi cung Thiên Bình ngày 9/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Đừng quên theo dõi chuyên mục 12 cung hoàng đạo của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị nữa nhé! Chúc bạn có một ngày mới ngập tràn niềm vui và những điều tốt đẹp!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top