Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi cung Thiên Bình ngày 10/5/2020: Đa sắc đa thanh, muôn màu muôn vẻ

Mặt trăng tam hợp với sao Hải Vương mang đến những cảm xúc tinh tế và nhạy cảm. Đi kèm với nó là khả năng cảm nhận hương vị tốt, những rung cảm trong nghệ thuật mạnh mẽ và độc đáo, một vốn hiểu biết sâu sắc về những lĩnh vực mà bạn luôn hứng thú.

Xem thêm

tử vi cung thiên bình ngày 10/5/2020

Tử vi cung Thiên Bình ngày 10/5/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Mặt trăng vuông góc sao Hải Vương
Sự nghiệp: Tài vận:  
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 7 Màu may mắn: Trắng ngà
Quý nhân: Bảo Bình Tiểu nhân: Ma Kết

Tử vi cung Thiên Bình ngày 10/5/2020 cho biết, Mặt trăng Nhân mã vuông góc sao Hải Vương tại Song Ngư. Góc vuông này có thể Góc 90 độ này khiến cho bạn trở nên mơ mộng và thụ động hơn. Thậm chí là xu hướng tự lừa dối bản thân do bị mất cân bằng cuộc sống. Bạn có thể bị lạc lối ngay trong những giấc mơ do bản năng suy yếu và rối loạn về cảm xúc.

Sự nghiệp

Mặt trăng tam hợp với sao Hải Vương mang đến những cảm xúc tinh tế và nhạy cảm. Đi kèm với nó là khả năng cảm nhận hương vị tốt, rung cảm trong nghệ thuật mạnh mẽ và độc đáo, một vốn hiểu biết sâu sắc về những lĩnh vực mà bạn luôn hứng thú.

Bình Nhi cũng có xu hướng tìm hiểu về những điều thần bí và tinh thần yêu cái đẹp. Những nghề nghiệp như thiết kế, hội họa, ẩm thực, nghiên cứu lịch sử,… sẽ đạt được nhiều thành quả trong hôm nay.

Tử vi ngày 10/5/2020 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Thiên Bình nhận thấy, về mặt tài chính bạn không nên chủ quan trong lúc này đâu nhé. Các thủ đoạn lừa đảo hiện nay đều dựa trên sự chủ quan, ngây thơ và vốn kiến thức hạn hẹp của người dùng. Việc thu thập thông tin đóng một vai trò hết sức quan trọng ngày hôm nay. Càng có thêm kiến thức, thông tin, bạn càng cảm thấy vững tin với quyết định của mình.

Tình cảm

Tử vi nhắc nhở bạn đừng quá phụ thuộc vào đối phương, đôi khi bạn cần để cho họ khoảng thời gian tự do được làm việc họ thích và bạn cũng vậy. Có khoảng cách một chút để cả hai cảm thấy nhớ về nhau nhiều hơn cũng là điều tốt.

Tuy nhiên cũng cẩn thận kẻo xa mặt cách lòng, nếu như cả hai đều bận tập trung vào mục tiêu mà quên mất cần phải quan tâm thăm hỏi đối phương. Thế mới nói giữ gìn tình yêu là điều khó hơn cả.

Xem thêm: Tử vi cung Thiên Bình ngày 11/5/2020

Sức khỏe

Sao Thủy tam hợp với sao Mộc tại Ma Kết cho chúng ta một cái nhìn vui vẻ và lạc quan về cuộc sống. Tâm trí của chúng ta bị ảnh hưởng. Bạn công bằng và quảng đại hơn, có tài ăn nói và tổ chức. Bạn cũng thích thảo luận, hòa đồng và có trí tưởng tượng vô cùng rộng lớn. Bạn khát khao kiến thức một cách mãnh liệt và có thể lấy đó làm nguồn vui trong ngày.

Trên đây là tử vi cung Thiên Bình ngày 10/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Đừng quên theo dõi chuyên mục 12 cung hoàng đạo của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị nữa nhé! Chúc bạn có một ngày mới ngập tràn niềm vui và những điều tốt đẹp!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top