Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Song Tử tuần 10/10 - 16/10: Trăng non u sầu

Tử vi cung Song Tử tuần 10/10 - 16/10 nếu Trăng non là lúc gieo hạt thì Trăng tròn là lúc hạt nở hoa. Song Tử bước vào giai đoạn Pha trăng này khá mệt mỏi và u sầu

Xem thêm

tử vi cung song tử tuần 10/10 - 16/10

Tử vi tuần Song Tử
Cung hoàng đạo: Song Tử Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Song Tử
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 5 Màu may mắn: Xanh lá, bạc hà, xanh ngọc...
Quý nhân: Ma Kết, Bảo Bình, Thiên Bình Tiểu nhân: Cự Giải, Sư Tử, Bạch Dương
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 10/10 - 16/10

Đầu tuần Trăng tròn ngày rằm dễ khiến chúng ta mơ mộng về một viễn cảnh đẹp đẽ và có xu hướng chìm sâu vào mộng tưởng ấy.

Trên thực tế, các chòm sao vẫn nhận thức được thế giới xung quanh nhờ trực giác nhạy bén dẫu bạn không hay thể hiện. Chúng ta biết đâu là cái tốt, đâu là cái xấu, có ý thức về thiện – ác vô cùng mạnh mẽ và thấu hiểu nhân tình thế thái.

Cuối tuần theo chiêm tinh tháng 10 góc lục hợp của Mặt Trăng và sao Thổ khiến chúng ta làm việc hiệu quả hơn nếu tập trung vào một mặt duy nhất. Với sự kỷ luật, kiên nhẫn cần thiết các chòm sao sẽ cảm thấy công việc trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

10/10, Trăng tròn Rằm tháng 9 tại Song Ngư

Đoạn Trăng Tròn khiến chúng ta cảm nhận được xung đột nội tâm rõ ràng. Nhưng bây giờ là lúc bạn cần tập vào thực tế, vào thế giới ngoài kia hơn là suy nghĩ cho riêng mình. Đây là thời điểm chúng ta được giải thoát và giải phóng những thói quen đã lỗi thời.

Hãy xem Trăng Tròn rằm tháng 9 chia sẻ với bạn điều gì theo chiêm tinh học nhé!

11/10, Mặt Trời tam hợp sao Thiên Vương

Khi sao Thiên Vương tam hợp với mặt trời, nó mang lại cho bạn mối quan hệ với các hoạt động giải phóng và trở thành người có ảnh hưởng giải phóng đối với những người khác.

12/10, Mặt Trăng lục hợp sao Thổ

Góc hợp này làm tăng tinh thần trách nhiệm và tài năng tổ chức của chúng ta. Chúng ta theo đuổi mục tiêu một cách cẩn thận và cân nhắc.

Tử vi cung Song Tử tuần 10/10 - 16/10

Tử vi cung Song Tử tuần 10/10 - 16/10 nếu Trăng non là lúc gieo hạt thì Trăng tròn là lúc hạt nở hoa. Song Tử bước vào giai đoạn Pha trăng này khá mệt mỏi và u sầu. Song Tử là chòm sao giỏi về giao tiếp và sự nhạy bén trong công việc. Nên khi Trăng càng tròn thì Song Tử càng để cảm xúc lấn át lý trí của mình.

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Tử tuần 10/10 - 16/10, Những giấc mơ lớn lao chính là điểm tạo nên sức lôi cuốn, đồng thời là bi kịch tiềm tàng của bạn. Đôi khi Song Tử sẽ rất mù quáng và cố chấp đuổi theo các lý tưởng mà không nhận ra mình đang lãng phí thời gian hoặc gây hại cho người khác và chính mình trong công việc. Ưu điểm tự tin, khéo léo trong giao tiếp ứng xử và đôi khi khá lém lỉnh sẽ đem tới nhiều gia vị mới trong công việc của Song Tử. Bạn được nhiều đồng nghiệp yêu quý và giúp đỡ hơn.

Tử vi cung Cự Giải tuần 10/10 - 16/10

Tài vận

Vận tài lộc lý tưởng của bạn là một chuỗi những cuộc đi săn bất tận và liên tục. Bởi ảnh hưởng từ Mặt Trăng Song Tử khiến Song Tử nhanh cảm thấy hụt hẫng, thờ ơ khi đã đạt được mục tiêu. Có thể thấy bạn là người tích cực kiếm tiền nhất trong đội ngũ của mình. Song Tử cần học cách tổ chức, chi tiêu đúng thời hạn. Chú ý kỹ lưỡng đến từng chi tiết sẽ dần xây dựng kỹ năng tiêu dùng cần thiết, giúp cải thiện vận tài chính của chính mình. Trong chuyện tiền bạc, Song Tử là tuýp người sống theo lý trí, vậy nên cách bạn xử lý chi tiêu cũng thiên nhiều về tình cảm.

Tình cảm

Tử vi cung Song Tử tuần 10/10 - 16/10,

bạn đã bỏ qua một số chi tiết và điều đó khá quan trọng, ảnh hưởng tới toàn bộ tình hình đấy. Hãy quay về điều tưởng như là cơ bản nhất. Nếu Song Tử đang có suy nghĩ gì thì cứ chủ động tiến hành, sai thì sửa, đừng chờ đợi ý kiến của ai đó vì họ cũng không giúp gì nhiều cho bạn ngay lúc này đâu. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quên cân nhắc các lựa chọn.

Song Tử thường cân nhắc rất kỹ trước khi bắt đầu một mối quan hệ. Bạn rất giỏi trong việc gợi mở câu chuyện ở buổi gặp gỡ đầu tiên. Bạn rất hiếm khi để mối quan hệ rơi vào thời gian chết, và không bao giờ xuất hiện với hình ảnh thiếu chỉnh chu khi đi hẹn hò.

Sức khỏe

Những người năng động như Song Tử sẽ không để sức khỏe của mình đi xuống dốc. Tuy vậy áp lực về công việc và tình cảm trong tuần này không phải là nhỏ. Để giải thoát tâm lý, Song Tử có thể thử nấu một bữa ăn ngon và tận hưởng nó. Sự sáng tạo khiến Song tử muốn trải nghiệm những cảm giác mới mẻ nơi nhà bếp. Một tâm hồn thư thái sẽ khiến sức khỏe của bạn được cải thiện.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Song Tử tuần 10/10 - 16/10. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top