Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 18-04-2024

Tử vi cung Cự Giải tuần 10/10 - 16/10: Góc lục hợp tài lộc

Tử vi cung Cự Giải tuần 10/10 - 16/10 là chòm sao được Mặt Trăng lục hợp sao Thổ che chở nên vận trình tài lộc rất khả quan. Bạn có được cảm xúc ổn định và trưởng thành

Xem thêm

tử vi cung cự giải tuần 10/10 - 16/10

Tử vi tuần Cự Giải
Cung hoàng đạo: Cự Giải Tinh tượng: Mặt Trăng Lục hợp Sao Thổ
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 1, 21, 24, 58, 66 Màu may mắn: Màu trắng nhạt, màu trắng đục, 
Quý nhân: Thiên Yết, Xử Nữ Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 6 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 7, thứ 3

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 10/10 - 16/10

Đầu tuần Trăng tròn ngày rằm dễ khiến chúng ta mơ mộng về một viễn cảnh đẹp đẽ và có xu hướng chìm sâu vào mộng tưởng ấy.

Trên thực tế, các chòm sao vẫn nhận thức được thế giới xung quanh nhờ trực giác nhạy bén dẫu bạn không hay thể hiện. Chúng ta biết đâu là cái tốt, đâu là cái xấu, có ý thức về thiện – ác vô cùng mạnh mẽ và thấu hiểu nhân tình thế thái.

Cuối tuần theo chiêm tinh tháng 10 góc lục hợp của Mặt Trăng và sao Thổ khiến chúng ta làm việc hiệu quả hơn nếu tập trung vào một mặt duy nhất. Với sự kỷ luật, kiên nhẫn cần thiết các chòm sao sẽ cảm thấy công việc trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. 

10/10, Trăng tròn Rằm tháng 9 tại Song Ngư 

Đoạn Trăng Tròn khiến chúng ta cảm nhận được xung đột nội tâm rõ ràng. Nhưng bây giờ là lúc bạn cần tập vào thực tế, vào thế giới ngoài kia hơn là suy nghĩ cho riêng mình. Đây là thời điểm chúng ta được giải thoát và giải phóng những thói quen đã lỗi thời. 

Hãy xem Trăng Tròn rằm tháng 9 chia sẻ với bạn điều gì theo chiêm tinh học nhé!

11/10, Mặt Trời tam hợp sao Thiên Vương 

Khi sao Thiên Vương tam hợp với mặt trời, nó mang lại cho bạn mối quan hệ với các hoạt động giải phóng và trở thành người có ảnh hưởng giải phóng đối với những người khác. 

12/10, Mặt Trăng lục hợp sao Thổ 

Góc hợp này làm tăng tinh thần trách nhiệm và tài năng tổ chức của chúng ta. Chúng ta theo đuổi mục tiêu một cách cẩn thận và cân nhắc.

Tử vi cung Cự Giải tuần 10/10 - 16/10

Tử vi cung Cự Giải tuần 10/10 - 16/10 là chòm sao được Mặt Trăng lục hợp sao Thổ che chở nên vận trình tài lộc rất khả quan. Góc lục hợp này giúp bạn có được cảm xúc ổn định và trưởng thành hơn. Bạn biết kiềm chế những ham muốn vật chất tầm thường để hướng tới những điều xa hơn.

Sự nghiệp

Tử vi cung Cự Giải tuần 10/10 - 16/10, Công việc của bạn khá ổn định. Cự Giải có nhiều động lực đi làm khi Mặt Trăng quá cảnh sao Thổ. Bạn trở thành một nhân viên cần cù và luôn cố gắng làm hết mọi việc của mình một cách nhanh chóng và chất lượng nhất. Những cảm xúc đơn độc hiện hữu, có lẽ Cự Giải đã quên mất mình vẫn còn những người đồng nghiệp yêu quý, vẫn chờ đợi sự quan tâm của mình.

Bằng sự kiên trì, nhẫn lại của mình, cuối cùng Cự Giải cũng sẽ đạt được thành công như ý muốn. Từ đó trở đi, không có bất kì thứ gì có thể khiến bạn khuất phục ngoại trừ cái chết hay sức mạnh siêu nhiên nào đó. Mỗi khi theo đuổi mục tiêu nào đó, bạn có rất nhiều động lực để tiếp sức mạnh cho mình.

Những động lực ấy không phải những tác động bên ngoài của mọi người mà đa số Cự Giải tự tạo ra để thúc đẩy bản thân mình tiến lên phía trước.

Tử vi cung Sư Tử tuần 10/10 - 16/10

Tài vận

Cự Giải sẽ dựa nhiều vào trực giác để kiếm tiền. Và hầu như trực giác của Cự Giải trong thời gian này ít khi sai. Bạn nên suy nghĩ cẩn trọng và tin vào mình khi quyết định đầu tư một cái gì đó. Tuy nhiên đừng quá tham lam, vì chúng ta cần cẩn trọng các các giao dịch tiền bạc thời điểm Mặt Trăng đi qua sao Thổ. Mua bán trong thời gian này thực sự có khả năng sẽ ảnh hưởng đến mình, cho nên Cự Giải cần hạn chế các giao dịch này. Cự Giải cho rằng mua sắm hay hưởng thụ thú vui vật chất là thói quen hoang phí và mất an toàn. Với tinh thần phong phú bạn có thể tưởng tượng ra đủ thứ rủi ro có thể xảy ra nếu mình rỗng túi. Nên vận tiền bạc của Cự Giải chắc chắn sẽ được bạn hết lòng bảo vệ.

Tình cảm

Tử vi cung Cự Giải tuần 10/10 - 16/10, Đối với Cự Giải đã có gia đình thì nên từ bỏ mọi thú vui bên ngoài và dành nhiều thời gian hơn cho gia đình nhỏ của mình. Các bạn sẽ có được cuộc sống ổn định hơn nếu quan tâm gia đình, công việc vì thế cũng tốt lên. Bạn là một người mạnh mẽ và có ý thức gia đình rất cao vào thời điểm này. Nếu Cự Giải đang cảm thấy các mối quan hệ yêu đương có vấn đề, bạn có thể đi xin sự trợ giúp tư vấn của người lớn tuổi trong nhà.

Tình yêu đích thực và sự ngọt ngào là mục tiêu mà Cự Giải theo đuổi. Một khi bạn đã nhận ra người thuộc về mình, bạn sẽ cố gắng theo đuổi đến cùng và có được người đó. Cự Giải phát triển mối quan hệ đôi bên rất nhanh chóng, bởi bạn là người khao khát được nhận lại sự đồng cảm và yêu thương.

Sức khỏe

Cự Giải dễ bị tổn thương ở phần da mặt và xương khớp. Những biến động nhỏ của thời tiết trong tuần cũng khiến cho da mặt của Cự Giải bị nổi mụn. Cự Giải sẽ sống mạnh khỏe nếu vượt qua được những cơn bão tố trong tâm hồn nhạy cảm bằng sự lạc quan, hài hước của mình.

Một thú vui của Cự Giải là tích lũy thức ăn trong tủ lạnh. Bạn thích bàn luận về vấn đề ăn uống, những món ăn ngon hay một nhà hàng nổi tiếng… Sức khỏe của Cự Giải sẽ được cải thiện hơn khi nhìn tủ lạnh nhà mình chật kín đồ ăn.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Cự Giải tuần 10/10 - 16/10. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top