Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Chiêm tinh tháng 10 năm 2022: Bữa tiệc nghịch hành của các hành tinh

Chiêm tinh tháng 10 năm 2022: Đánh thức những phần cảm xúc đang ngủ yên, có được nét quyến rũ riêng biệt và mang trong mình nhiều tiếng lòng sâu sắc dễ dàng quyến rũ bất kỳ ai.

Xem thêm

chiêm tinh tháng 10 năm 2022

Một tháng nữa sắp trôi qua và điều mà mọi người gần như đang mong chờ nhất chính là một khởi đầu thật thuận lợi chờ đợi ở tháng mới, những dự án quan trọng sẽ hoàn thiện. Hãy cùng Tử Vi Số khám phá chiêm tinh tháng 10 năm 2022 cùng với sự dịch chuyển của các hành tinh, biết đâu những điều này sẽ giúp bạn mở ra những bí mật đầu tiên của một tháng rực rỡ.

Tổng quan chiêm tinh tháng 10 năm 2022

Tổng quan

Chiêm tinh tháng 10 năm 2022 được coi là đại tiệc với các sự kiện thiên văn ngoạn mục và lạ lùng. Sau 9 tháng im ắng, tháng 10 này những người yêu thiên văn sẽ được đón nhận liên hoàn cước ngược dòng từ bộ 5 hành tinh sao Thủy, sao Diêm Vương, sao Thổ, sao Mộc và sao Hỏa.
Đến cuối tháng hành tinh đỏ, sao Hỏa sẽ bắt đầu chu kỳ ngược phải ngược trái tại chòm sao hai nhân cách Song Tử. Tháng 10 cũng là mùa giải của hiện tượng chiêm tinh bùng nổ nhất, chính là mùa Nguyệt Thực. 

Tuy vậy tháng 10 cũng là tháng kết thúc đoạn nghịch hành của 3 hành tinh mang tới nhiều dự định và hi vọng cho tất cả chúng ta. 

Ngày 23/10 Mặt Trời đi vào Bọ Cạp đánh dấu sự bắt đầu của mùa Nguyệt Thực đặc biệt. Nguyệt Thực là cánh cổng của vũ trụ, nó là nơi quá khứ, hiện tại và tương lai đi qua. Lúc này vũ trụ sẽ giải phóng tất cả những gì cố hữu suốt cả năm qua. Vì vậy những người cố gắng giữ những điều cũ, cố chấp đoạn tình cũ sẽ tổn thương sâu sắc nhất. 

Chiêm tinh tháng 10 và ngày sinh

Chiêm tinh tháng 10 năm 2022 là sự xuất hiện đặc biệt của mùa Bọ Cạp, được ví như sự trỗi dậy của bóng tối. Mùa Bọ Cạp mang lại cho chúng ta khá nhiều cảm xúc đặc biệt. 

Người sinh ngày 24/10 - 2/11

Những người sinh ngày 24/10 - 2/11 sẽ gặp nhiều thuận lợi trong cuộc sống. Những khúc khuỷp trên con đường đang đi không dễ khiến bạn nản lòng. 

Người sinh ngày 3/11 - 11/12

Tháng này những người sinh vào thời gian từ sẽ có một cuộc lột xác kinh điển. Tính cách cực đoan, lãnh đạm dễ dần thay đổi; nguồn năng lượng mới sẽ thúc đẩy các bạn mạnh dạn hơn. Tinh thần cống hiến sẽ giúp các bạn đón nhận cơ hội thành công.

Người sinh ngày 13/11 - 22/11 

Vào mùa Bọ Cạp trong chiêm tinh tháng 10, các bạn là những người mâu thuẫn nhất. Vừa nhiệt thành vừa lãnh đạm dễ khiến bạn đắc tội những người khác. Hãy khống chế tính cách của mình thì tử vi tháng 10 của bạn sẽ thuận lợi. 

Các hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tháng 10 năm 2022

Khác với tháng 9 có khuynh hướng lạc quan và gác lại những biến động, chiêm tinh tháng 10 cho thấy bạn sẽ bắt đầu đối mặt với những khó khăn, thử thách. Tuy nhiên chỉ cần giữ vững tinh thần và ý chí thì chắc chắn bạn sẽ có một tháng 10 hoàn mỹ và đầy màu sắc. 

Lịch chiêm tinh tháng 10 năm 2022

chiêm tinh tháng 10 năm 2022

2/10/2022, sao Thủy thuận hành tại Xử Nữ

Đánh giá:

Sao Thủy ngược dòng tại Xử Nữ báo hiệu rằng các mối quan hệ của chúng ta sẽ trở nên rõ ràng và trực tiếp hơn. Đây là thời gian lý tưởng để chúng ta xúc tiến các kế hoạch đã chuẩn bị sẵn. May mắn là đoạn nghịch hành của nó sẽ được kết thúc vào ngày 2/10, sao Thủy thuận hành giúp các chòm sao quay trở lại quỹ đạo cuộc sống ban đầu. 

8/10/2022, sao Diêm Vương đi thuận ở Ma Kết

Đánh giá:

Sao Diêm Vương nghịch hành yêu cầu chúng ta mong đợi những điều bất ngờ và thích nghi với cuộc sống khó khăn trước mắt. Sống qua một đại dịch đã dạy cho bạn biết cuộc sống có thể thay đổi nhanh chóng như thế nào.

Và ngày 8/10 cũng là ngày cuối cùng của đoạn nghịch hành sao Diêm Vương, bây giờ chúng ta hãy sẵn sàng để thích nghi với những điều tuyệt vời sắp tới.  

>>> Sao Diêm Vương thuận hành

10/10/2022, sao Thủy quá cảnh Thiên Bình

Đánh giá:

Không chỉ các Xử Nữ là những người cầu toàn và hay chỉ trích, mà sao Thủy quá cảnh Thiên Bình cũng vậy. Nó khiến chúng ta trở nên cầu toàn và hướng tới sự công bằng nhiều hơn. Tuy nhiên, chúng ta sẽ không áp đặt thái độ này lên người khác. Cách chúng ta đối xử với mọi người thật độc đáo và thực sự đáng ngưỡng mộ.

23/10/2022, sao Thổ đi ngược ở Bảo Bình và sao Kim quá cảnh Bọ Cạp

Sao Thổ đi ngược ở Bảo Bình

Đánh giá:  

Khi sao Thổ ngược dòng nó nhắc nhở đã đến lúc ngừng phàn nàn về trách nhiệm của chúng ta. Thay vào đó chúng ta cần trưởng thành hơn và bắt đầu học cách gánh vác mọi thứ. Trong thời kỳ ngược dòng của Sao Thổ, chúng ta có thể có cảm giác thế giới đang quay lưng lại với mình. Chúng ta cần bình tĩnh hơn và sống có trách nhiệm hơn.

Sao Kim quá cảnh Bọ Cạp

Đánh giá:  

Sao Kim quá cảnh Bọ Cạp luôn mang nét bí ẩn khiến người khác tò mò, chúng ta có được sự kín đáo nhưng cũng sâu sắc và gợi cảm. Các chòm sao sẽ giàu tình cảm hơn, sống chân thành và cũng là người rất rõ ràng trong các mối quan hệ.

Mùa Bọ Cạp

Mùa Bọ Cạp là mùa thứ 2 của mùa Thu, tiếp sau mùa Thiên Bình. Theo tử vi vi ngày 23/10/2022 thì Mặt Trời bắt đầu rời khỏi cung hoàng đạo nhiệt đới Thiên Bình để chuyển sang cung Bọ Cạp. Có thể nói đây là khoảng thời  gian khá đặc biệt khi Bọ Cạp làm chủ thời gian và không gian. Quý độc giả tham khảo thêm nội dung Mùa Bọ Cạp để hiểu hơn về hiện tượng chiêm tinh đặc biệt này nhé!

28/10/2022, sao Mộc ngược dòng tiến vào Song Ngư

Đánh giá:

Sao Mộc ngược dòng tiến vào cung Song Ngư mang tới may mắn cho công việc và sự nghiệp. Chúng ta sẽ biết cách phát huy tài năng bản thân hơn, chúng ta cũng học được cách buông bỏ những cái không cần thiết.

29/10/2022, sao Thủy đi vào Bọ Cạp

Đánh giá:

Đoạn chiêm tinh này có thể kích hoạt các phần ghen tuông, chiếm hữu và có phần hoang tưởng trong bản chất con người. Chúng ta sống trong sự nghi ngờ và cần chuẩn bị cho sự phản bội. Đặc biệt những người đang yêu rất dễ bị phản bội.

30/10/2022, sao Hỏa ngược dòng tại Song Tử

Đánh giá:

Chúng ta trở nên thiếu động lực và tham vọng. Vận trình của các chòm sao có phần thụt lùi và chúng ta không còn đủ kiên nhẫn trong cuộc sống.

Chiêm tinh tháng 10 năm 2022 được coi là một quảng thời gian khó khăn nhưng cũng nhiều cơ hội với tất cả chúng ta. Khi 5 hành tinh nghịch hành tháng 10 cùng ảnh hưởng. Vậy thì chúng ta sẽ gặp những thách thức và cơ may gì, mời quý độc giả tham khảo nội dung dưới đây.

Chiêm tinh tháng 10 và 4 đại vận 

Chiêm tinh tháng 10 năm 2022 là mùa của phù thủy Bọ Cạp, nó dự báo thế giới sẽ chìm sâu vào ma thuật. Mùa Thiên Bình đang diễn ra mang tới sự bùng nổ vì vẻ đẹp, tình bạn và lãng mạn. Quá trình nghịch hành của sao Thủy kết thúc hôm nay nên các chòm sao sẽ đón một tháng 10 mới thật nhẹ nhõm. 
Hãy chuẩn bị cho một sự dịch chuyển hấp dẫn vào ngày 23/10, khi cả mặt trời và sao Kim đều tiến vào Bọ Cạp đam mê và mãnh liệt. Đó chính là đoạn bắt đầu của mùa Bọ Cạp nổi tiếng, giúp chúng ta có thể tin tưởng hơn vào các mối quan hệ của mình. 

Và tháng 10 sẽ kết thúc với đoạn nghịch hành của sao Mộc tại Song Ngư mơ mộng và giàu trí tưởng tượng ngày 28/10. Năng lượng tâm linh thần bí sẽ truyền cho chúng ta cảm xúc bí ẩn. Giúp chúng ta nhẹ lòng hơn với các mối quan hệ. Và khi sao Hỏa đi ngược nó sẽ mở ra chiêm tinh tháng 11 đầy thách thức. 

Sự nghiệp

Đầu tháng đoạn ngược dòng của sao Thủy sẽ mang tới sự thanh thản bởi nó đi vào Xử Nữ. Ở đây, sao Thủy sẽ giúp chúng ta cải thiện tốt hơn các mối quan hệ xã giao từ đó vận công việc cũng dễ thở hơn.

Ngày 8/10 khi sao Diêm Vương đi vào quỹ đạo nghịch hành nó báo hiệu sự bất công từ trong công đang ảnh hưởng sâu sắc tới chúng ta. Sao Diêm Vương là hành tinh chiêm tinh cai quản quyền lực, kiểm soát, biến đổi và loại bỏ. Nên chúng ta cần đề phòng những cảm xúc trái chiều gây ức chế cho chính mình. Mọi quyết định hồ đồ vào lúc này thì đều sai trái.

Cuối tháng sao Thổ nghịch hành yêu cầu mọi người cần nỗ lực nhiều hơn, gánh vác nhiều trách nhiệm hơn và có can đảm để đối mặt với khó khăn. Trong đó Top 3 cung hoàng đạo bị sao Chổi vùi dập tháng 10 sẽ chia sẻ với các bạn nhiều hơn về mặt sự nghiệp. 

Tình cảm

Chuyện tình cảm của các chòm sao đầu tháng có vẻ rất khả quan. Sao Kim đi qua Xử Nữ giúp chúng ta trở về nguyên bản con người trong mộng của bất kỳ ai. Chúng ta có được sự điềm đạm, khiêm tốn, giỏi lắng nghe và chân thành. Với những người độc thân thì Sao Kim Xử Nữ không giúp bạn cải thiện mối quan hệ hiện tại, bởi bạn quá thận trọng và khép kín trong những lần gặp đầu tiên. Nhưng với những người đnag yêu thì chúng ta có được sự quan tâm nhẹ nhàng và thấu hiểu chạm tới cảm xúc. Chúng ta có được nét quyến rũ riêng biệt và mang trong mình nhiều tiếng lòng sâu sắc dễ dàng quyến rũ bất kỳ ai.

Ngoài ra, Sao Thủy nghịch hành cũng là lúc mà những kí ức xưa cũ từ quá khứ sẽ trở lại, đánh thức những phần cảm xúc đang ngủ yên bên trong chúng ta. Những mối tình dang dở, những người xưa cũ sẽ bằng một cách nào đấy lại một lần nữa xuất hiện trước mặt nên những người đang yêu cần phải thận trọng.

Cuối tháng Mặt Trăng Thiên Bình lại mang về cho những người độc thân cơ hội tìm hiểu mới. Chúng ta trở nên trau chuốt vẻ bề ngoài và trở nên cuốn hút hơn. Chúng ta dễ dàng chiếm được cảm tình của đối phương và mỗi người đều có cách tinh tế riêng để chiếm lấy trái tim người đối diện.

Tài vận 

Đầu tháng sao Thủy ngược dòng tại Xử Nữ báo hiệu rừng công việc kinh doanh của chúng ta đón nhận thêm nhiều động lực mới. Các cuộc đàm phán bế tắc bấy lâu nay sẽ được hóa giải theo chiều hướng tích cực hơn.

Đoạn ngược dòng của sao Diêm Vương cũng đe dọa nghiêm trọng đến thu nhập chính của chúng ta. Chúng ta cần tỉnh táo và coi trọng “bát cơm” hiện tại của mình.

Và đến ngày 28/10 khi Sao Mộc nghịch hành nó sẽ mang tới sự phát triển, sự mở rộng, những cơ hội mới và thậm chí là thành công cho vận tiền bạc của chúng ta.

Sức khỏe 

Tháng 10 là tháng mà các hành tinh nghịch hành nhiều nhất trong năm 2022. Nên con người cũng dễ bị suy yếu các dây thần kinh, đặc biệt là liên quan đến phổi của chúng ta. Theo các nhà chiêm tinh học, khi sao Thủy đi ngược, chúng ta sẽ không thể hít thở không khí một cách hiệu quả, từ đó dễ dẫn tới nhiễm trùng phổi, làm tăng dịch phế quản và tạo ra đờm.

“Bạn sẽ dễ bị sốt liên quan đến viêm phổi và nhiễm trùng phổi, đặc biệt khi bạn là một Song Tử”, nhà chiêm tinh học Maralyn Burstein cho hay, “Vi khuẩn có thể lây lan qua không khí và các bề mặt mà bạn chạm vào. Vì vậy, hãy tránh các cuộc nói chuyện gần gũi và tránh đến những nơi đông người”.

Tháng 10 sắp gõ cửa với nhiều thử thách cũng như cơ hội mới. Thông qua chuyên mục 12 cung hoàng đạo, bài viết Chiêm tinh tháng 10 năm 2022,  Tử vi số chúc bạn đọc bình tĩnh, tự tin và hành động có kế hoạch để có một tháng 10 thành công tốt đẹp!

Nhị Hồng

Nhị Hồng

Mình là Nhị Hồng, tác giả của các bài viết về chủ đề Tử vi, Bói toán trên website Tử Vi Số. Mong rằng những kiến thức mình mang lại sẽ giúp cho cuộc sống của bạn thêm hanh thông, thuận lợi!


Cùng Chuyên mục

Back to top