Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi cung Song Ngư tuần 21/3 - 27/3: Nắm lấy cơ hội thành công

Tử vi cung Song Ngư tuần 21/3 - 27/3 có tính cách phân cực rõ rệt, thường xuyên tự mâu thuẫn. Nên Song Ngư luôn là người hành xử chu đáo và thận trọng trong mọi việc.

Xem thêm

tử vi cung song ngư tuần 21/3 - 27/3

Tử vi tuần Song Ngư
Cung hoàng đạo: Song Ngư Tinh tượng: Sao Thủy Trùng tụ Sao Mộc
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 7 Màu may mắn: Lá nhạt, tím, hồng phấm, ghi, tím lilac, màu violet
Quý nhân: Thiên Yết, Xử Nữ Tiểu nhân: Ma Kết, Bọ Cạp
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 4

Chiêm tinh tuần 21/3 - 27/3

Chiêm tinh tuần 21/3 - 27/3 là hiện tượng Sao Thủy kết hợp với sao Mộc mang lại tin tốt lành. Sự lạc quan và tâm trí vui vẻ sẽ khai mở một tuần tuyệt vời cho chúng ta. Vận may sẽ đến với nhiều lĩnh vực của cuộc sống của bạn, nên đây là thời điểm tuyệt vời cho công việc và giải trí. Bạn có tầm nhìn rộng rãi, sự hào phóng và khả năng hòa đồng.

Theo Chiêm tinh tháng 3 năm 2022  đây là thời điểm lý tưởng để bắt đầu một khóa học mới và tham gia các kỳ thi. Chỉ cần dồn hết tâm trí của mình vào một điều gì đó, bạn đều có thể đạt được thành công.

Bên cạnh đó, nhờ vào sự quảng giao của mình, bạn hoàn toàn có thể ngoại giao một cách khéo léo và điều này sẽ giúp bạn giải quyết nhiều mâu thuẫn đang tồn tại. Hoặc giúp hoàn thành các giao dịch, thỏa thuận một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Tử vi cung Song Ngư tuần 21/3 - 27/3

Tử vi cung Song Ngư tuần 21/3 - 27/3 nằm trong top chòm sao khá thuận lợi. Bạn có trực giác và trí nhớ cực tốt, khi năng tiếp thu bài vở cực nhanh. Bạn thích che giấu suy nghĩ thực sự của mình, chỉ bộc lộ bản thân trước mặt người nhà hoặc những người bạn thân thiết nhất.

Bạn có tính cách phân cực rõ rệt, thường xuyên tự mâu thuẫn. Nên Song Ngư luôn là người hành xử chu đáo và thận trọng trong mọi việc. Tuần mới sẽ có nhiều thuận lợi hơn nhờ sự cẩn trọng của bạn. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Ngư tuần 21/3 - 27/3, Song Ngư là một người giỏi giao tiếp, các công việc như luật sư, lễ tân, nhân viên sale, giáo viên... sẽ đạt được các thành tựu đáng kể.
Có đôi lúc, bạn nên cân nhắc đến việc nói chuyện và gặp gỡ người khác. Mối quan hệ xã giao trong công việc cần phải xây dựng tốt đẹp, nếu không mâu thuẫn trong làm ăn mà không giỏi giải quyết thì sẽ gây thiệt hại cho mình.

Dường như lần nào gặp Song Ngư, đồng nghiệp cũng sẽ thấy bạn cười nói rất vui vẻ, tưởng chừng như những người này không bao giờ biết buồn. Thực ra không phải vậy, Song Ngư dù buồn cũng sẽ che giấu cảm xúc của mình bằng những nụ cười vui vẻ.

Tử vi cung Bạch Dương tuần 21/3 - 27/3

Tài vận

Khoảng thời gian Sao Thủy quá cảnh Sao Mộc tác động khiến bạn mua sắm không ngừng. Nếu mua sắm chỉ để thể hiện sẽ chỉ khiến bạn luôn trong tình trạng rỗng túi mà thôi. Vì thế, bạn nên chọn lối sống khiêm tốn hơn một chút. Song Ngư nên lập cho bản thân một kế hoạch chi tiêu hợp lý và khoa học. Đồng thời bạn nên hạn chế mua sắm những thứ không cần thiết, có như vậy bạn mới tích lũy được một khoản tiết kiệm khi cần.

Song Ngư khá đầu tư, chăm chút cho vẻ bề ngoài của mình. Song Ngư tinh tế trong việc kết hợp những món đồ trang sức để tôn thêm nét nổi bật cho bộ trang phục của mình, hoàn toàn khác biết không trùng lặp với bất kì ai. Điều này dễ đẩy Song Ngư rơi vào tình trạng viêm màng túi.

Tình cảm

Tử vi cung Song Ngư tuần 21/3 - 27/3, khoảng thời gian Sao Thủy quá cảnh Sao Mộc nếu cung hoàng đạo này định thổ lộ với người mình thầm thương trộm nhớ thì ngày thời gian nàychính là cơ hội tốt. Ngay cả khi người ấy tỏ thái độ cứng đầu không chấp nhận, bạn cũng không nhất thiết phải quá buồn. Ít nhất, bạn cũng đã một lần lấy hết can đảm để thẳng thắn và sẽ không phải hối tiếc về kết quả.

Song Ngư nên tận dụng khả năng ăn nói linh hoạt của bản thân để sớm cưa đổ người ấy nhé.
Nếu thực sự nghiêm túc muốn chung sống cả đời với những người thuộc cung Song Ngư thì người ấy cần phải kiên trì với sư thay đổi tâm lý của bạn. Người này dễ buồn phiền vì những lí do đơn giản, thậm trí một ngày bạn có thể giận dỗi người ấy rất nhiều lần.

Sức khỏe

Song Ngư là chòm sao có xu hướng ăn rất nhiều khi tâm trạng không ổn định. Để giữ gìn sức khỏe thật tốt, bạn hãy chia ba bữa ăn chính thành vài bữa ăn nhỏ. Phương pháp này không chỉ giúp kiểm soát lượng đường tiêu thụ mà còn ổn định cân nặng của bạn.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Song Ngư tuần 21/3 - 27/3 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top