Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Bạch Dương tuần 21/3 - 27/3: Nóng nảy hại thân

Tử vi cung Bạch Dương tuần 21/3 - 27/3 thuộc những chòm sao có vận trình khá xấu. Bạn có trí tưởng tượng phong phú, có con mắt nhìn xa trông rộng

Xem thêm

tử vi cung bạch dương tuần 21/3 - 27/3

Tử vi tuần Bạch Dương
Cung hoàng đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Sao Thủy Trùng tụ Sao Mộc
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 3, 22, 11 Màu may mắn: Đỏ, san hô, hồng tươi, trắng
Quý nhân: Sư Tử, Bạch Dương Tiểu nhân: Nhân Mã, Song Ngư, Sư Tử
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 6

Chiêm tinh tuần 21/3 - 27/3

Chiêm tinh tuần 21/3 - 27/3 là hiện tượng Sao Thủy kết hợp với sao Mộc mang lại tin tốt lành. Sự lạc quan và tâm trí vui vẻ sẽ khai mở một tuần tuyệt vời cho chúng ta. Vận may sẽ đến với nhiều lĩnh vực của cuộc sống của bạn, nên đây là thời điểm tuyệt vời cho công việc và giải trí. Bạn có tầm nhìn rộng rãi, sự hào phóng và khả năng hòa đồng.

Theo Chiêm tinh tháng 3 năm 2022  đây là thời điểm lý tưởng để bắt đầu một khóa học mới và tham gia các kỳ thi. Chỉ cần dồn hết tâm trí của mình vào một điều gì đó, bạn đều có thể đạt được thành công.

Bên cạnh đó, nhờ vào sự quảng giao của mình, bạn hoàn toàn có thể ngoại giao một cách khéo léo và điều này sẽ giúp bạn giải quyết nhiều mâu thuẫn đang tồn tại. Hoặc giúp hoàn thành các giao dịch, thỏa thuận một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Tử vi cung Bạch Dương tuần 21/3 - 27/3

Tử vi cung Bạch Dương tuần 21/3 - 27/3 thuộc những chòm sao có vận trình khá xấu. Bạn có trí tưởng tượng phong phú, có con mắt nhìn xa trông rộng, cũng có tham vọng đứng ở vị trí độc tôn.

Bạn có thể dễ dàng biểu hiện bản thân và có những màn biểu diễn ngẫu hứng tuyệt vời. Đôi khi, bạn thể hiện sự căng thẳng của mình một cách hơi gắt, thậm chí còn châm chọc người khác. Bạn mạnh mẽ nhưng lại dễ nóng giận.

Sự nghiệp

Tử vi cung Bạch Dương tuần 21/3 - 27/3, dự báo tinh tượng sao Thủy sẽ ảnh hưởng đến công việc của bạn. Sự ảnh hưởng của sao Thủy quá cảnh sao Mộc khiến cho Bạch Dương nếu như là một nhà lãnh đạo thì bạn sẽ có khả năng suy nghĩ và năng lực lãnh đạo mạnh mẽ.

Tử vi dự báo Bạch Dương nên xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp, đây sẽ là tiền đề cho sự phát triển của các bạn sau này. Thời điểm này, bằng khả năng ăn nói của mình, bạn có thể tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp và đây là cơ hội để bạn dành được sự ủng hộ của người khác trong tương lai.

Cũng giống như cừu sống theo đàn, Bạch Dương thích làm việc với nhiều người chứ không thích sự cô đơn, tách biệt. Cách hành xử những người thuộc cung này rất giản dị, hầu như không có gì quá nổi trội.

Con cừu đầu đàn luôn có trách nhiệm bảo vệ những con cừu còn lại, vì vậy những người thuộc chòm sao này luôn sẵn sàng bảo vệ những người đồng nghiệp thân cận.

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 21/3 - 27/3

Tài vận

Tình hình tài chính đang được cải thiện rõ rệt khi bạn tuân thủ những điều kiện nghiệm ngặt và tránh mua sắm những món đồ chỉ vì sở thích nhất thời. Bạn cũng dễ gặp may về tiền, có thể ai đó còn chỉ cho bạn một khoản lợi nhuận lớn nếu bạn đủ bản lĩnh để đầu tư. Với góc quá cảnh của sao Thủy và sao Mộc, khả năng lên kế hoạch sẽ giúp Bạch Dương gặp thuận lợi khi xử lý các vấn đề về tài chính.

Mặt tài vận Bạch Dương không hề nao núng, sợ hãi, trước khó khăn; ngược lại bạn thấy rất thú vị, có thêm sức mạnh quyết tâm chinh phục thử thách tài chính ấy. Lửa là biểu tượng đặc trưng của Bạch Dương, là đại diện cho tinh thần quyết chiến, khao khát giành được thắng lợi tiền bạc.

Tình cảm

Tử vi cung Bạch Dương tuần 21/3 - 27/3, sao Thủy và sao Mộc ở góc quá cảnh cho thấy những thay đổi sắp xảy đến với gia đình bạn sẽ nằm ngoài tầm kiểm soát của Bạch Dương. Điều này cũng có thể được hiểu là bạn đang muốn thay đổi điều gì đó trong cuộc sống gia đình nhưng lại chùn bước do sự can ngăn của mọi người.

Dù thế nào thì sự hội ngộ của 2 chòm sao này sẽ cho bạn năng lượng và cơ hội để làm nên những thay đổi mà bạn mong muốn trong cuộc sống. Cho đến khi trăng tròn thì Bạch Dương mới tìm ra hướng giải quyết cho hầu hết những vấn đề bạn gặp phải trong tình yêu hiện tại và gia đình.

Trong đàn cừu, con đầu đàn luôn gồng mình chiến đấu với những con cừu mới chống đối lại mình để trở thành người đứng đầu, khiến cho tất cả các con còn lại phải tôn sùng. Trong mặt sự nghiệp tuần này Bạch Dương thích lãnh đạo mọi người, không thích nghe theo lời của người khác. Những người thuộc chòm sao này đôi khi muốn thể hiện mình là người tuyệt vời nhất trong công việc.

Sức khỏe

Đặc biệt là rất hay bị cảm cúm do không thích nghi tốt khi thời tiết thay đổi. Trứng, cá và thịt là những nguồn protein chính cho cơ thể.

Tuy nhiên, Bạch Dương không nên ăn vô độ những thực phẩm này. Bởi quá nhiều đạm và chất béo sẽ gây tác dụng ngược, làm giảm khả năng kháng cự trước các bệnh đường hô hấp đấy!

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bạch Dương tuần 21/3 - 27/3 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top