Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi cung Nhân Mã tuần 20/9 - 26/9: Phóng khoáng

Tử vi cung Nhân Mã tuần 20/9 - 26/9 dành sức lực và niềm tin vào con đường kiếm tiền chính đạo thay vì để suy nghĩ lang bạt lĩnh vực tốn kém như tài chính nhé.

Xem thêm

tử vi cung nhân mã tuần 20/9 - 26/9

Tử vi tuần Nhân Mã
Cung hoàng đạo: Nhân Mã Tinh tượng: Trăng Tròn quá cảnh Song Ngư
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 3 Màu may mắn: Vàng tươi, vàng nghệ, cam nhạt, vàng hổ phách...
Quý nhân: Song Ngư, Nhân Mã Tiểu nhân: Kim Ngưu, Song Ngư
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 2, thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 4

Tử vi cung Nhân Mã tuần 20/9 - 26/9

Theo chiêm tinh tháng 9 thì trăng tròn của Song Ngư vào ngày đầu tuần rơi chỉ một giờ sau khi sao Thủy đối đầu với sao Mộc. Vì vậy, ý nghĩa tâm linh của ngày rằm tháng 9 năm 2021 có liên quan đến sự lạc quan, hào phóng, vận may và tin tốt lành.

Rằm tháng 9 năm 2021 rất tốt cho việc thực hiện các kế hoạch, giao dịch kinh doanh, các vấn đề pháp lý, nghiên cứu và du lịch. Cơ hội thành công thậm chí còn lớn hơn khi cả sao Thủy và sao Mộc đều xếp hàng với những ngôi sao may mắn.

Sự nghiệp

Tử vi cung Nhân Mã tuần 20/9 - 26/9, công việc có Mặt trăng quá cảnh tại Song Ngư. Nhân Mã dịu dàng và lãng mạn, một số tính cách trẻ con. Hy sinh, tận tụy và dựa dẫm là những đặc điểm nổi bật khi làm việc của bạn. Đôi mắt của Nhân Mã dịu dàng và không muốn nói, và bạn có một tầm nhìn bí ẩn và mờ ảo. Nên công việc của bạn cũng mông lung như đoạn chiêm tinh này vậy. Nó thực sự không tốt cho vận sự nghiệp đâu!
Bạn sẽ không bao giờ cho phép mình bỏ qua những cơ hội mới. Nhân Mã dường như luôn trong tư thế chuẩn bị đón nhận những thời cơ và lao như mũi tên để chinh phục mục tiêu của mình. Tính cách này là ưu điểm để bạn phấn đấu trong công việc.

Tử vi cung Ma Kết tuần 20/9 - 26/9

Tài vận

Về tài vận có cơ hội mới. So với sự thống trị, dẫn đầu và rõ ràng của dấu hiệu mặt trời, dấu hiệu mặt trăng bí ẩn, cận biên và bí mật hơn. Nhân Mã sẽ trở thành người kín đáo và khép kín; nó giúp bạn không phải chi tiêu quá nhiều để phục vụ mặt quan hệ xã giao. Nhưng sẽ không tốt nếu Nhân Mã muốn có thêm cơ hội đầu tư kiếm tiền.
Với sự nhiệt tình và đam mê của mình, Nhân Mã sẵn sàng cống hiến toàn bộ tài năng và sức lực của mình cho những công việc đem tới lợi ích về tiền bạc. Nếu như ai đó trêu đùa, giễu cợt trên sự cố gắng, hy sinh của mình, chắc chắn Nhân Mã sẽ dạy cho người đó một bài học.

Tình cảm

Tử vi cung Nhân Mã tuần 20/9 - 26/9, tình cảm treo ngược cành cây. Nhân Mã dễ dàng bị cuốn hút bởi người khác, vì thế có thể bị người khác dán nhãn là “dễ bị phân tâm” nhưng Nhân Mã lại sâu sắc hơn hầu hết mọi người nghĩ.
Trong chuyện tình cảm bạn luôn thể hiện mình là người biết nhường nhịn và nuông chiều đối phương. Nhân Mã độc thân thì dễ lạc lối trước những nhan sắc hơn người, hãy tỉnh táo bạn nhé!
Nhân Mã có thể dẫn người bạn của mình đi bất kì nơi đâu, những vùng đất yên bình ít người biết tới hay một bờ biển đẹp. Bạn sẽ không bao giờ nói dối, nịnh bợ người khác để đạt được lợi ích của mình. Hơn nữa bạn luôn thẳng thắn, truyền đạt cho mọi người những kinh nghiệm, kiến thức trong cuộc sống.

Sức khỏe

Nhân Mã tự do và dễ dàng, luôn theo đuổi tự nhiên, ủng hộ tự do và không bao giờ quan tâm đến sức khỏe của mình. Bất cứ khi nào cơ thể đưa ra một cảnh báo, nó không bao giờ được thực hiện nghiêm túc, Nhân Mã luôn nghĩ rằng đó là một bệnh nhẹ và đau đớn, và nó sẽ tự nhiên tốt hơn sau một thời gian dài.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Nhân Mã tuần 20/9 - 26/9 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top