Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Chiêm tinh tháng 9 năm 2021: Cả vũ trụ quay lưng

Chiêm tinh tháng 9 năm 2021 cho thấy chặng đường phía trước của 12 cung hoàng đạo sẽ có nhiều vật cản. Để biết tình hình cụ thể, xin mời theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi.

Xem thêm

chiêm tinh tháng 9 năm 2021

Chiêm tinh tháng 9 năm 2021

Chiêm tinh tháng 9 năm 2021 cho thấy, các sự kiện lớn có thể xảy ra vào ngày 1, 2, 8, 14, 15, 21 hoặc 29 tháng 9.

Bên cạnh đó, những ngày 21, 22, 23, 24, 25, 26, 27 và 28 tháng 9 bị cho là khá xui xẻo. Trong lúc này, bạn hãy cố gắng không bắt đầu bất kỳ dự án lớn nào (cầu hôn, kết hôn, chuyển nhà, v.v.). Trong những ngày đen tối, không may mắn, hỗn loạn và trống rỗng này, Tử Vi Số dự báo rằng mọi thứ có thể không phát triển như kế hoạch hoặc kỳ vọng.

Vào khoảng ngày 2/9, sao Hỏa đối góc với sao Hải Vương, điều này cho thấy cuộc sống của bạn sẽ có hành vi lãng phí năng lượng, phản bội hoặc lạm dụng. Vì sao Hải Vương là sao mạnh hơn nên một số hoạt động sẽ bị trì hoãn hoặc ý tưởng bị dập tắt. 12 cung hoàng đạo nên cẩn thận với những dự án bí mật và sự cố bất ngờ. Theo chiêm tinh học, góc đối của sao Hỏa và Sao Hải Vương có thể đi kèm với hỏa hoạn ở bất cứ đâu.

Nếu bạn sinh vào các ngày 12/1, 10-11/2, 12-13/3, 12/4, 12-13/5, 13/6, 14/7, 14-15/ 8, 15 9, 15/10, 14/11 hoặc 14/12. Vào ngày 4/9, bạn có thể cảm thấy lạc lõng, bạn không thể hài lòng với những mong muốn chưa được thỏa mãn. Mọi việc diễn ra ngoài dự liệu của bạn. Một số người sẽ trải qua những đau buồn trong tình yêu hoặc các vấn đề về khả năng sinh sản.

Vào khoảng ngày 5-6/9, sao Kim sẽ ở 24° Thiên Bình, sao Diêm Vương sẽ ở 24° Ma Kết. Vị trí này biến bạn trở thành một người dễ phục tùng và có thể bị thao túng, hãy cẩn thận bởi bạn có thể là nạn nhân của trò chơi quyền lực hoặc tài chính (bị tống tiền chẳng hạn). Hãy cẩn thận với sự ám ảnh và cố gắng “buông bỏ”.

Nếu bạn sinh vào các ngày 14/1, 12 – 13/2, 14 - 15/3, 14/4, 14 - 15/5, 15/6, 16/7, 16 – 17/8, 17/9, 17/10, 1/11 hoặc 16/12, sẽ có một số niềm đam mê bùng nổ vào khoảng ngày 6/9.

Sao Hỏa đi vào cung Xử Nữ: Hạt giống mang tên Hy Vọng
Sao Hỏa đi vào cung Xử Nữ: Hạt giống mang tên Hy Vọng
Sao Hỏa đi vào cung Xử Nữ: Hạt giống mang tên Hy Vọng

Sao Hỏa đi vào cung Xử Nữ vẫn tiếp tục khuấy động tháng 9 bằng sức mạnh của mình. Hiện tượng này còn làm tạo nên một hiệu ứng, gây tác động đến những hiện tượng thiên thể khác trong tháng. 12 cung hoàng đạo hãy lắng nghe lời khuyên của Tử Vi Số để vượt qua giai đoạn đầy biến động này nhé!

Trăng non

Vào thời điểm trăng non ngày 7/9, mặt trăng đen và nút bắc của mặt trăng sẽ hội tụ ở góc 5° Song Tử. Ở giai đoạn "trăng non", mặt trăng có màu đen hoàn toàn. Nó xuất hiện khi mặt trăng đi qua cùng phần bầu trời mà mặt trời cũng đi qua, mặt tối của mặt trăng hoặc mặt Trái đất không được chiếu sáng.

Chiêm tinh tháng 9 năm 2021 cho biết rằng trong quá khứ, khi mặt trăng đen và nút Bắc trùng tụ, chúng đã gây ra nỗi đau đáng kể cho nhiều người (hiện tượng này thường xảy ra vào tháng 3 và tháng 9). Điều trùng hợp là khoảng thời gian này của tháng 9 cũng trùng với lúc thời tiết biến đổi xấu. Trăng non càng làm cho ảnh hưởng này mạnh mẽ hơn, bởi nó mang đến lũ lụt, chết đuối và các vấn đề lớn khác liên quan đến nước. Hoặc có thể là bị rò rỉ khí, các vụ nổ,…

Sao Kim đi vào Bọ Cạp

Khoảng ngày 10/9, sao Kim đi vào cung Bọ Cạp, nó không chỉ tác động đến tình yêu mà còn vào các nguồn lực khác như thuế, nợ, thừa kế, thừa kế, bảo hiểm, v.v.. Có thể phát sinh các vấn đề tài chính hoặc chi phí gia tăng.

Vào khoảng ngày 14/9, Mặt Trời sẽ đối góc với sao Hải Vương. Bạn có thể cảm thấy yếu đuối, thất vọng và bất lực. Một ai đó sắp bước chân ra khỏi cuộc đời bạn.

Cùng ngày 14-15/9, khi sao Hỏa tiến vào Thiên Bình, bạn trở nên bốc đồng và ham muốn cá nhân hơn, điều này khiến bạn không thể hòa hợp với tập thể và dễ xảy ra xung đột. 12 chòm sao cũng có thể sẽ thay đổi công việc, chuyển chỗ ở hoặc bắt đầu một mối quan hệ với ai đó.

chiêm tinh tháng 9 năm 2021

Ngày 15/9 là một ngày vui vẻ và thuận lợi để bạn mua sắm hoặc tìm kiếm những món quà tặng người thân.

Vào ngày 16 đến ngày 17 tháng 9, sao Kim ở 7° Bọ Cạp và sao Thổ ở 7° Bảo Bình tạo thành một góc vuông, tượng trưng cho khổ đau và nỗi buồn. Đây là một góc chiếu khiến bạn phải miễn cưỡng tuân thủ các quy tắc trong khi có ý muốn đối đầu.

Chiêm tinh tháng 9 năm 2021 chắc chắn đây là một góc chiếu rất đáng thất vọng vì nó ngăn cản và hạn chế các hoạt động liên lạc cũng như tụ họp. Một số lựa chọn luôn mang lại những tác động tiêu cực, vì vậy rất khó để đưa ra lựa chọn lúc này. Mối quan hệ tan vỡ hoặc xa cách những người thân yêu có thể xảy ra. Về mặt tài chính, điều này cũng không hữu ích, vì nó hạn chế dòng tiền và khiến cho các giao dịch về tiền gặp trục trặc.

Trăng tròn

Vào ngày 20-21/9, mặt trăng tròn sẽ ở 28° Song Ngư, đây là góc chiếu ngụ ý các vấn đề liên quan đến nước (lũ lụt, lượng mưa, chết đuối). Sao Thủy ở 24° Thiên Bình tiếp giáp với Sao Diêm Vương ở 24° Ma Kết, và mặt trời đi vào Thiên Bình. Khía cạnh sao Thủy - sao Diêm Vương dự báo một tin tức về cái chết, hoặc những phản đối, bất đồng quan điểm lẫn nhau. Sự khó chịu và tức giận tràn ngập trong bầu không khí.

Vào ngày 23 tháng 9, sao Kim ở 14° Hổ Cáp và sao Thiên Vương ở 14° Kim Ngưu sẽ phá vỡ sự cân bằng hiện tại, gây ra sóng gió và bất ổn, đặc biệt là về tài chính hoặc vật chất. Nó cũng có thể dẫn đến sự tan vỡ của một số mối quan hệ, một số người sẽ chia tay với người yêu. Tuy nhiên đối với một số bạn, góc chiếu này có thể rất thú vị, trùng hợp với những cuộc gặp gỡ dễ chịu ngắn ngủi và hoặc tình yêu sét đánh.

Sao Thủy nghịch hành

Vào khoảng ngày 26-27/9, sao Thủy sẽ lại nghịch hành ở góc 25° Thiên Bình. Riêng các cung Song Tử và Xử Nữ có thể cảm thấy không tốt hoặc gặp một số thất bại. Mọi thứ sẽ không phát triển như mong đợi hoặc kế hoạch, và các vấn đề sức khỏe có thể phát sinh. Các trục trặc về giao thông và hoặc vận chuyển có thể xảy ra.

Kể từ ngày 27/9, 7 hành tinh nghịch hành, điều này cho thấy rằng bạn dễ gặp rắc rối, nhiều công việc sẽ không thể tiến hành thuận lợi được. Thậm chí, những vấn đề đã sẵn tồn tại trong quá khứ sẽ trở lại và gây cản trở cho bạn.

Nhìn chung, từ tháng 6 đổ về, chiêm tinh đã bắt đầu thời kỳ đen tối của nó. Tháng 9 cũng không nằm trong ngoại lệ, với những biến động và thay đổi đang đón chờ ta trước mắt. Với những thông tin chi tiết vể Chiêm tinh tháng 9 năm 2021, Tử Vi Số mong rằng tháng mới của bạn sẽ có nhiều kết nối ấm áp và ngọt ngào bên những người thân yêu của mình!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top