Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Tử vi cung Ma Kết tuần 20/9 - 26/9: Thêm động lực

Tử vi cung Ma Kết tuần 20/9 - 26/9 không bao giờ tin tưởng vào sự sắp đặtcàng không tin những lời dự đoán mê tín. Ma kết cho rằng số phận là do mình tạo ra.

Xem thêm

tử vi cung ma kết tuần 20/9 - 26/9

Tử vi tuần Ma Kết
Cung hoàng đạo: Ma Kết Tinh tượng: Trăng Tròn quá cảnh Song Ngư
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 3, 21, 66, 83, 84 Màu may mắn: Nâu chocolate, xanh lá đậm, xám đậm, xanh hoàng gia
Quý nhân: Ma Kết và Kim Ngưu Tiểu nhân: Bảo Bình, Sư Tử
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 6 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 2, thứ 5

Tử vi cung Ma Kết tuần 20/9 - 26/9

Theo chiêm tinh tháng 9 thì trăng tròn của Song Ngư vào ngày đầu tuần rơi chỉ một giờ sau khi sao Thủy đối đầu với sao Mộc. Vì vậy, ý nghĩa tâm linh của ngày rằm tháng 9 năm 2021 có liên quan đến sự lạc quan, hào phóng, vận may và tin tốt lành.

Rằm tháng 9 năm 2021 rất tốt cho việc thực hiện các kế hoạch, giao dịch kinh doanh, các vấn đề pháp lý, nghiên cứu và du lịch. Cơ hội thành công thậm chí còn lớn hơn khi cả sao Thủy và sao Mộc đều xếp hàng với những ngôi sao may mắn.

Sự nghiệp

Tử vi cung Ma Kết tuần 20/9 - 26/9, sự nghiệp được hỗ trợ. Mặt Trăng Song Ngư dường như thấu hiểu về mọi sắc thái hành vi và bản chất con người. Công việc của Ma Kết sẽ được giúp ích nhiều nhờ khả năng thấu hiểu mọi người. Cách bạn làm việc cũng thấu tình đạt lý và ấm áp hơn mọi người. Nhờ vậy mà vận sự nghiệp của Ma Kết sẽ có nhiều quý nhân giúp đỡ.
Ma Kết sẽ không bao giờ trốn tránh những công việc khó khăn thậm chí bạn là người tiên phong, nhận trách nhiệm, công việc nặng nề về mình. Những người khác rất ngưỡng mộ tài năng xuất chúng và sự chăm chỉ, kiên nhẫn trong công việc của Ma Kết.

Tử vi cung Bảo Bình tuần 20/9 - 26/9

Tài vận

Về tài lộc thiên về cảm xúc. Ma Kết dễ bị hiểu lầm vì bạn thường lạc trong giấc mơ tiền bạc của chính mình. Nếu không có thời gian để thả hồn mơ mộng, mặt trăng Song Ngư sẽ thấy việc kiếm tiền trở nên đầy áp lực. Điều đó khiến Ma Kết trở nên dễ chán nản và xa lánh những người xung quanh nếu Ma Kết vận tài chính của bạn không được thuận lợi.
Lời nói của bạn rất có trọng lượng, khi bạn đã đưa ra ý kiến chi tiêu gì thì mọi người trong nhà đều răm rắp nghe theo. Đôi khi, mọi người cảm thấy Ma Kết hơi lạnh lùng và nghiêm khắc trong vấn đề thu chi hàng ngày. Thậm chí còn hơi keo kiệt nữa.

Tình cảm

Tử vi cung Ma Kết tuần 20/9 - 26/9, tình cảm treo ngược cành cây. Ma Kết dễ dàng bị cuốn hút bởi người khác, vì thế có thể bị người khác dán nhãn là “dễ bị phân tâm” nhưng Ma Kết lại sâu sắc hơn hầu hết mọi người nghĩ.
Trong chuyện tình cảm bạn luôn thể hiện mình là người biết nhường nhịn và nuông chiều đối phương. Ma Kết độc thân thì dễ lạc lối trước những nhan sắc hơn người, hãy tỉnh táo bạn nhé!
Ma Kết là người rất cẩn thận và nghiêm túc, vì vậy bạn không thích sự vồ vập, vội vàng trong tình yêu. HBạnọ cần thời gian để tìm hiểu và thử thách tình yêu của mình, đây là lý do tại sao bạn thấy những người thuộc cung này hay cô đơn trong tuần. Bề ngoài họ lúc nào cũng lạnh lùng, khô khan, nhưng không phải vì họ không yêu mà thực ra tình yêu của Ma Kết rất nồng nàn và thủy chung.

Sức khỏe

Ma Kết luôn sống trong sự khép kín, trầm cảm và bi quan. Họ dễ làm bạn với cô đơn ở trong một căn phòng tối om nào đó. Sự im lặng lâu ngày trở thành thói quen của Ma Kết.
Đa số hộ có làn da trắng mịn, nhạy cảm với ánh nắng của mặt trời, vì vậy họ dễ mắc phải các căn bệnh ngoài da khi thời tiết thay đổi.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Ma Kết tuần 20/9 - 26/9 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top