Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Nhân Mã tuần 13/9 - 19/9: Cần nhanh nhạy

Tử vi cung Nhân Mã tuần 13/9 - 19/9 là chòm sao thuộc nhóm Hỏa nên cách làm việc vô cùng nhanh nhạy trong những tình huống làm việc ứng biến cần thiết.

Xem thêm

tử vi cung nhân mã tuần 13/9 - 19/9

Tử vi tuần Nhân Mã
Cung hoàng đạo: Nhân Mã Tinh tượng: Trăng non quá cảnh Nhân Mã
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 6, 16, 23, 60, 81 Màu may mắn: Vàng tươi, vàng nghệ, cam nhạt,
Quý nhân: Bạch Dương, Bọ Cạp, Ma Kết Tiểu nhân: Kim Ngưu, Song Ngư
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 2, thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 4

Tử vi cung Nhân Mã tuần 13/9 - 19/9

Chiêm tinh tuần 13/9 - 19/9 là khi Trăng non ở Xử Nữ vào ngày 6/9 sẽ khuyến khích chúng ta tạo ra một kế hoạch tuyệt vời để đạt được thành công! Và Trăng non Nhân Mã từ đầu tuần 13/9 sẽ yêu cầu chúng ta viết ra các mục tiêu, cam kết thực hiện một thói quen lành mạnh hàng ngày và loại bỏ những thứ lộn xộn đang khiến tâm trí bạn rối tung lên.

Đời sống tình cảm của bạn sẽ chuyển sang một ngã rẽ đẹp mê hồn khi sao Kim đi vào cung Bọ Cạp gợi cảm, âm ỉ và nghịch ngợm vào ngày 10/9. Điều này sẽ khuyến khích bạn tiến sâu hơn và say mê với niềm đam mê âm ỉ bên dưới bề mặt.

Khi ở trong Hổ Cáp, về cơ bản, sao Kim đang đến thăm thế giới ngầm, khuyến khích bạn chấp nhận sự thật rằng bạn sẽ xuống địa ngục theo đúng nghĩa đen và quay lại vì ai đó. Và đổi lại bạn cũng xứng đáng nhận được sự quan tâm đó!

Sự nghiệp

Tử vi cung Nhân Mã tuần 13/9 - 19/9, dưới sự tác động của Trăng non Nhân Mã khiến bạn trở nên khác biệt. Nhờ vậy bạn mới có những thành quả mới trên con đường sự nghiệp. Thử tưởng tượng mỗi ngày nhắm mắt, mở mắt, cung hoàng đạo này đều thực hiện những việc quen thuộc đến nhàm chán trong khi cuộc sống vẫn đổi thay từng ngày mới thấy bạn đang dừng lại chính là lùi bước.
Nếu ai đó cố tình có những hành vi không trung thực với mình, Nhân Mã sẽ cư xử sai trái trong cơn tức giận. Tuy nhiên khi cơn thịnh nộ qua đi Nhân Mã sẽ cảm thấy có lỗi và hối hận vì những gì đã làm. Hãy thật tỉnh táo trong các mối quan hệ công sở, đừng để sự nóng nảy hủy hoại sự nghiệp của bạn.

Tử vi cung Ma Kết tuần 13/9 - 19/9

Tài vận

bạn cần kiềm chế thói quen chi tiêu quá đà và phát triển khả năng nhìn xa trông rộng về tương lai, cân nhắc hậu quả và sau đó hành động. Hãy học cách cách hạn chế và đáp ứng những mong muốn xa xỉ trong phạm vi ngân sách của mình. Bên cạnh đó, Nhân Mã cũng cần lên kế hoạch kỹ lưỡng và chọn lọc trong việc mua hàng có thể giúp bạn cẩn thận trước khi chi tiêu.
Bạn không theo đuổi sự an toàn và ổn định, những nơi đầy mạo hiểm, mới khơi dậy lòng nhiệt tình và lòng hăng hái của cung này. Đây là thời gian mà Nhân Mã có thể thử sức năng lực kiếm tiền của mình. Thử thách trong tài chính sẽ khiến Nhân Mã vững vàng hơn nhiều.

Tình cảm

Tử vi cung Nhân Mã tuần 13/9 - 19/9, bạn cần biết cách thể hiện tình cảm của mình hơn trong thời gian này. Có thể bạn hành động như thể bạn không cần bất cứ ai trong cuộc sống của mình, nhưng bạn khao khát được ở bên ai đó để Nhân Mã có thể cảm thấy được trân trọng và trọn vẹn. Đó là ảnh hưởng từ Trăng non Nhân Mã . Hãy bộc lộ tình cảm mãnh liệt cho người ấy biết đi, nếu không người ta có thể rời đi vì cảm thấy bạn quá lạnh lùng đó.
Tuy có mối quan hệ rộng rãi nhưng không phải ai Nhân Mã cũng coi là bạn tri kỉ. Bạn chỉ trở nên thân thiết gắn bó khi mối quan hệ ấy thực sự hòa hợp và lâu dài. Nhân Mã sẽ không bao giờ khoanh tay đứng nhìn khi người bạn của mình gặp khó khăn, hoạn nạn.

Sức khỏe

Đa số Nhân Mã là người có sức khỏe thể chất rất tốt nhưng do tính chủ quan và nông nổi, sức khỏe của họ bị ảnh hưởng xấu rất nhiều. Nhân Mã mạnh khỏe, bạn ít khi bị mắc những căn bệnh lặt vặt. Hơn nữa, tiếng cười là liều thuốc bổ xuyên suốt cuộc đời Nhân Mã, giúp bạn luôn tràn trề sức sống, năng lượng.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Nhân Mã tuần 13/9 - 19/9 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top