Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Ma Kết tuần 3/10 - 9/10: Chăm chỉ để giàu có

Tử vi cung Ma Kết tuần 3/10 - 9/10 phải chú ý: không nên làm những công việc sai tráivi phạm pháp luật bởi dù có kiếm được nhiều tiền đến mức nào.

Xem thêm

tử vi cung ma kết tuần 3/10 - 9/10

Tử vi tuần Ma Kết
Cung hoàng đạo: Ma Kết Tinh tượng: Sao Diêm Vương thuận hành
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 8 Màu may mắn: Nâu, xanh lá đậm, xám đậm
Quý nhân: Bọ Cạp, Cự Giải Tiểu nhân: Ma Kết, Xử Nữ
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 6 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 2, thứ 5

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 3/10 - 9/10

Tuần 3/10 - 9/10 được dự báo là một tuần chứa đựng sự bí ẩn và quyền lực sâu sa khi sao Diêm Vương thuận hành trở lại. Sao Diêm Vương đại diện cho vòng tròn luân hồi “tự sinh tự diệt” mang đến những biến đổi lớn trong tuần mới của chúng ta.

Mặt Trăng quá cảnh Cự Giải

Ngày 2/10 Mặt Trăng di chuyển vào cung Ma Kết, chúng ta có xu hướng thận trọng hơn một chút, nghiêm túc hơn trong mọi việc. Thay vì quan tâm đến sự hài lòng ngắn hạn, chúng ta sẽ có xu hướng nhìn xa hơn và tập trung vào những mục đích dài hạn.

Sao Diêm Vương thuận hành

Cuối tuần sao Diêm Vương thuận hành nó mang lại quyền lực, tính kiểm soát, biến đổi và loại bỏ. Nó đóng vai trò là những biến động mạnh mẽ và những thay đổi lớn.

Nội dung chi tiết của sao Diêm Vương thuận hành mời quý độc giả đọc tại đây: Sao Diêm Vương thuận hành.

Mặt Trăng vuông góc sao Hỏa

Cuối tuần 7/9 Mặt Trăng vuông góc sao Hỏa ảnh hưởng khiến chúng ta có xu hướng phản ứng thái quá và dễ dàng bộc phát cơn giận dữ của mình.

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt này dựa theo lịch chiêm tinh hàng tuần để Tử vi số đưa ra những luận đoán cơ bản về vận mệnh của các chòm sao. Nó cũng chính là hệ thống tính toán thời gian của phương Tây mà người Việt đang áp dụng vào cuộc sống hàng ngày.

Là cơ sở của Lịch vạn niên lịch của người Việt ứng dụng cả hai hệ lịch là Dương lịch và Âm lịch để tra cứu thời gian và hung cát mỗi ngày.

Tử vi cung Ma Kết tuần 3/10 - 9/10

Sự nghiệp

Tử vi cung Ma Kết tuần 3/10 - 9/10, chiêm tinh tiên đoán rằng sẽ có những thách thức trong công việc của bạn. Dưới ảnh hưởng của sao Diêm Vương, các sự cố này sẽ tạm thời chưa được giải quyết dứt điểm và bạn buộc phải chờ đợi những thay đổi sẽ đến trong cuối tháng. Ma Kết nên tập trung xây dựng sự nghiệp vững chắc từ nền móng đã hình thành từ năm trước. Đừng nghĩ đến những thay đổi lớn lao mà Ma Kết hãy tập trung tìm biện pháp giúp bạn mở rộng mối quan hệ, giành được sự tin tưởng của những người xung quanh.

Ma Kết thực sự chỉ tập trung vào những thứ phục vụ cho lợi ích của mình mà đôi khi trở thành người tự kỉ, trầm cảm, ít nói. Cả ngày bạn có thể không nói nửa lời, chỉ chăm chăm vào công việc được giao. Điều này gây khó khăn cho vận công việc của bạn.

Tử vi cung Bảo Bình tuần 3/10 - 9/10

Tài vận

Chuyện tiền bạc không phải là vấn đề với chòm sao này bởi bạn kiểm soát được các khoản thu chi của mình và tự tin rằng có đủ khả năng chi trả cho những nhu cầu của chính bản thân. Tinh thần cầu tiến trong công việc hứa hẹn rằng Ma Kết còn có thể tiến xa. Cứ chăm chỉ làm lụng và tích góp mỗi tháng một ít, bạn sẽ tích được một khoản kha khá cho tương lai đấy.

Ma Kết thường có tính toán cho tương lai, bạn hay suy nghĩ cuộc sống khi không có tiền. Phần lớn đó là những suy nghĩ rất thực tế, ví dụ: về già sẽ có bao nhiêu tài sản, sẽ đi đâu, ở cùng ai?.. Chính vì những suy nghĩ ấy mà Ma Kết không bao giờ chi tiêu hoang phí, bạn tiết kiệm một số tiền cho tương lai của mình.

Tình cảm

Tử vi cung Ma Kết tuần 3/10 - 9/10, sao Diêm Vương cho biết chuyện tình cảm của Ma Kết sẽ không được như ý muốn bởi giữa bạn và người ấy sẽ xảy ra những cuộc tranh cãi không đáng có. Nguyên nhân của vấn đề này luôn xuất phát từ phía Ma Kết bởi bạn luôn coi mình là kẻ mạnh trong tình yêu và cố gắng tìm cách chi phối nó theo ý muốn của bản thân. Một lời khuyên chân thành dành cho Ma Kết là bạn nên hạn chế việc tạo ấp lực cho nửa kia, một cuộc nói chuyện thẳng thắn sẽ giúp bạn giải tỏa được suy nghĩ trong lòng.

Ma Kết sẽ không lãng phí thời gian và công sức của mình để theo đuổi những đối tượng xa vời hay những người mình không thể chinh phục được. Ma Kết có suy nghĩ hiện thực và biết khả năng của mình đến đâu, bạn không bao giờ lừa dối bản thân để chạy theo những thứ không thuộc về mình.

Sức khỏe

Ma Kết có làn da khá nhạy cảm. Tuần này Ma Kết cần phải chăm sóc da mặt nhiều hơn để có sức khỏe tốt trong tuần. Ma Kết không nên xoa mặt, hay đưa tay nên mặt để nặn mụn vô tình khiến cho vi khuẩn từ bàn tay bám lên trên da.

Nặn mụn không những làm cho da bị tổn thương mà còn khiến cho lũ mụn nhanh chóng lây lan sang khu vực bên cạnh, để lại nhiều vết thâm rất mất thẩm mỹ.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Ma Kết tuần 3/10 - 9/10. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top