Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Bảo Bình tuần 3/10 - 9/10: Thấu hiểu

Tử vi cung Bảo Bình tuần 3/10 - 9/10 ý thức được rằng những mối quan hệ gắn bó sâu nặng sẽ khiến cho bạn khó sử trong những trường hợp nhất định.

Xem thêm

tử vi cung bảo bình tuần 3/10 - 9/10

Tử vi tuần Bảo Bình
Cung hoàng đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Sao Thủy quá cảnh Xử Nữ
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 17, 40, 46, 61, 76 Màu may mắn: Xanh dương, xanh da trời, xanh baby, xanh trắng, thiên thanh, xanh đậm...
Quý nhân: Song Tử, Thiên Bình Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5, thứ 6

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 3/10 - 9/10

Tuần 3/10 - 9/10 được dự báo là một tuần chứa đựng sự bí ẩn và quyền lực sâu sa khi sao Diêm Vương thuận hành trở lại. Sao Diêm Vương đại diện cho vòng tròn luân hồi “tự sinh tự diệt” mang đến những biến đổi lớn trong tuần mới của chúng ta.

Mặt Trăng quá cảnh Cự Giải

Ngày 2/10 Mặt Trăng di chuyển vào cung Ma Kết, chúng ta có xu hướng thận trọng hơn một chút, nghiêm túc hơn trong mọi việc. Thay vì quan tâm đến sự hài lòng ngắn hạn, chúng ta sẽ có xu hướng nhìn xa hơn và tập trung vào những mục đích dài hạn. 

Sao Diêm Vương thuận hành

Cuối tuần sao Diêm Vương thuận hành nó mang lại quyền lực, tính kiểm soát, biến đổi và loại bỏ. Nó đóng vai trò là những biến động mạnh mẽ và những thay đổi lớn. 

Nội dung chi tiết của sao Diêm Vương thuận hành mời quý độc giả đọc tại đây: Sao Diêm Vương thuận hành.

Mặt Trăng vuông góc sao Hỏa

Cuối tuần 7/9 Mặt Trăng vuông góc sao Hỏa ảnh hưởng khiến chúng ta có xu hướng phản ứng thái quá và dễ dàng bộc phát cơn giận dữ của mình. 

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt này dựa theo lịch chiêm tinh hàng tuần để Tử vi số đưa ra những luận đoán cơ bản về vận mệnh của các chòm sao. Nó cũng chính là hệ thống tính toán thời gian của phương Tây mà người Việt đang áp dụng vào cuộc sống hàng ngày. 

Là cơ sở của Lịch vạn niên lịch của người Việt ứng dụng cả hai hệ lịch là Dương lịch và Âm lịch để tra cứu thời gian và hung cát mỗi ngày.

Tử vi cung Bảo Bình tuần 3/10 - 9/10

Sự nghiệp

Tử vi cung Bảo Bình tuần 3/10 - 9/10, Sao Thủy Xử Nữ khiến Bảo Bình hay tưởng tượng mọi thứ. Bạn nghĩ mình có thể là một nhà văn, họa sĩ hoặc ca sĩ tuyệt vời vì bạn tìm thấy cảm hứng trong mọi thứ nghệ thuật. Bảo Bình có vẻ không được tập trung khi làm việc. Trong công việc bạn khá thích mình nổi bật, bạn không bận tâm nếu mình được chú ý quá. Bởi bạn thích chia sẻ ý kiến và nói về mọi thứ. Càng được thể hiện bạn càng thích thú, điều này đôi khi khiến Bảo Bình dễ bị ganh ghét và đố kỵ.

Trách nhiệm của Bảo Bình là đem dòng chảy nhiệt huyết của mình tưới vào những đồng nghiệp đang tàn tạ, héo úa. Giúp mọi người có thêm sức mạnh, động lực chinh phục sự nghiệp phía trước. Bảo Bình không phải là người làm việc ích kỉ.

Tử vi cung Song Ngư tuần 3/10 - 9/10

Tài vận

Bảo Bình khá tháo vát trong việc tính toán tài chính và chi tiêu. Bạn có khả năng phân tích tốt nên có thể sẽ nắm được những cơ hội đầu tư mới. Nhưng cũng bởi quá cẩn thận nên Bảo Bình thường không đón được cơ hội giàu có nào mới cả. Và quá chú ý vào chi tiết, Bảo Bình có thể mất thời gian và mất thời gian giải quyết vấn đề bằng việc chạy theo vòng tròn. Nó cho thấy bạn mất khá nhiều thời gian vào việc lên kế hoạch chi tiêu hay giữ tiền.

Bảo Bình là người có nhiều sáng kiến tài chính giúp mình độc lập và tự chủ. Bạn thích nghiên cứu cổ phiếu, ứng dụng công nghệ vào việc kiếm tiền để thỏa mãn đam mê và sự tò mò của mình. Những người này luôn phá cách trong quản lý tiền bạc.

Tình cảm

Tử vi cung Bảo Bình tuần 3/10 - 9/10, Bạn khá đào hoa nhưng lại chung thủy. Bầu trời bạn cho bạn một vẻ ngoài diễm lệ và hơn người. Nhưng trong con mắt Bảo Bình sự ổn định, tri kỷ mới là điều bạn theo đuổi. Khi sao Thủy Xử Nữ đi qua Bảo Bình trở nên khá duy tâm và dễ bị tổn thương. Sao Thủy là hành tinh của sự giao tiếp, nó đẩy Bảo Bình ra tiền tuyến mà không hề tính toán xem bạn sẽ gặp những kẻ chơi bời và trêu đùa tấm chân tình của Bảo Bình.

Trong phương diện tình cảm, Bảo Bình thích những mối quan hệ bạn bè bình thường, không bị gò bó hay mất tự do. Bạn ý thức được rằng những mối quan hệ gắn bó sâu nặng sẽ khiến cho bạn khó sử trong những trường hợp nhất định. Bảo Bình có quan niệm sống “luôn đi lên phía trước, không vướng bận điều gì”.

Sức khỏe

Theo chiêm tinh học, sức khỏe và chế độ ăn uống của mỗi cung hoàng đạo khác nhau. Các nhà khoa học đã nghiên cứu và chỉ ra những loại thực phẩm phù hợp với từng cung hoàng đạo. Người thuộc cung Bảo Bình dễ bị huyết áp cao. Do đó ăn đào, lê, quả sung, chanh, lựu... sẽ giúp kiểm soát huyết áp.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Bảo Bình tuần 3/10 - 9/10. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top