Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 10/10 - 16/10: Mặt Trăng đáng gờm

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 10/10 - 16/10 là một người “đáng gờm”, nó tạo nên một con người có trực giác kỳ diệu, chuẩn xác đến kinh ngạc. 

Xem thêm

tử vi cung bọ cạp tuần 10/10 - 16/10

Tử vi tuần Bọ Cạp
Cung hoàng đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Xử Nữ
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 27, 29, 45, 53, 89 Màu may mắn: Đỏ thẫm, đen, xanh thẫm, xanh ngọc 
Quý nhân: Ma Kết, Bảo Bình, Thiên Bình Tiểu nhân: Bảo Bình, Thiên Bình
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 6

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 10/10 - 16/10

Đầu tuần Trăng tròn ngày rằm dễ khiến chúng ta mơ mộng về một viễn cảnh đẹp đẽ và có xu hướng chìm sâu vào mộng tưởng ấy.

Trên thực tế, các chòm sao vẫn nhận thức được thế giới xung quanh nhờ trực giác nhạy bén dẫu bạn không hay thể hiện. Chúng ta biết đâu là cái tốt, đâu là cái xấu, có ý thức về thiện – ác vô cùng mạnh mẽ và thấu hiểu nhân tình thế thái.

Cuối tuần theo chiêm tinh tháng 10 góc lục hợp của Mặt Trăng và sao Thổ khiến chúng ta làm việc hiệu quả hơn nếu tập trung vào một mặt duy nhất. Với sự kỷ luật, kiên nhẫn cần thiết các chòm sao sẽ cảm thấy công việc trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

10/10, Trăng tròn Rằm tháng 9 tại Song Ngư

Đoạn Trăng Tròn khiến chúng ta cảm nhận được xung đột nội tâm rõ ràng. Nhưng bây giờ là lúc bạn cần tập vào thực tế, vào thế giới ngoài kia hơn là suy nghĩ cho riêng mình. Đây là thời điểm chúng ta được giải thoát và giải phóng những thói quen đã lỗi thời.

Hãy xem Trăng Tròn rằm tháng 9 chia sẻ với bạn điều gì theo chiêm tinh học nhé!

11/10, Mặt Trời tam hợp sao Thiên Vương

Khi sao Thiên Vương tam hợp với mặt trời, nó mang lại cho bạn mối quan hệ với các hoạt động giải phóng và trở thành người có ảnh hưởng giải phóng đối với những người khác.

12/10, Mặt Trăng lục hợp sao Thổ

Góc hợp này làm tăng tinh thần trách nhiệm và tài năng tổ chức của chúng ta. Chúng ta theo đuổi mục tiêu một cách cẩn thận và cân nhắc.

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 10/10 - 16/10

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 10/10 - 16/10 là một người “đáng gờm”, nó tạo nên một con người có trực giác kỳ diệu, chuẩn xác đến kinh ngạc. Vì sở hữu cảm xúc mãnh liệt mà bạn rất mạnh mẽ và thường xuyên nghiêm trọng hoá vấn đề.

Bạn nhiệt thành, tận tâm và luôn cố gắng đóng góp nhiều hơn người khác. Sức mạnh ý chí, quyết tâm của Bọ Cạp và sự nhạy cảm, sâu sắc của Song Ngư giúp họ trở thành người giàu cảm xúc, có xu hướng thiên về đời sống tâm linh.

Sự nghiệp

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 10/10 - 16/10, với mặt trăng ở vị trí này thì khía cạnh học hành và công việc. bạn thích sắp xếp gọn gàng ngăn nắp những đồ vật hữu hình lẫn những suy nghĩ, thông tin trong đầu, để bất cứ khi nào cần lại có thể lấy ra dùng. Óc phân tích, lập luận của bạn thường phát triển từ sớm, cộng theo đó là sự tò mò, thích điều tra nghiên cứu muôn mặt cuộc đời. Những kẻ sai hẹn, thất hứa và sống cẩu thả thường làm bạn ngứa mắt và khinh rẻ. Điều này khiến công việc của bạn trở nên suôn sẻ hơn.

Trong công việc chỉ vì một chút ương bướng của bản thân mà Bọ Cạp thường để nổ ra chiến tranh lạnh với đồng nghiệp. Đây thực sự là một khuyết điểm không hề lý trí chút nào, nó sẽ khiến sự nghiệp của bạn đi xuống dốc đó!

Tử vi cung Nhân Mã tuần 10/10 - 16/10

Tài vận

dự báo tài vận của Bọ Cạp khá ổn định, bạn chịu ảnh hưởng của Mặt Trăng tại Xử Nữ cho nên có đầu óc quản lý tiền bạc của mình khá tốt, mỗi chúng ta đều có thể phân tích các khoản tiền và đưa ra cách tiêu dùng đúng nhất.

Bọ Cạp sẽ sẵn sàng nhảy vào cuộc chiến, tấn công lại kẻ địch và Thiên Yết sẽ không bao giờ dừng lại khi chưa giành được chiến thắng. Điều này gây áp lực cho mặt quan hệ xã giao của Bọ Cạp. Và bạn sẽ trở tay không kịp khi đối tác thay đổi thái độ và rút hết các khoản đầu tư cho đội ngũ của bạn.

Tình cảm

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 10/10 - 16/10, khoảng thời gian Mặt Trăng trú ngụ tại Xử Nữ tác động, Bọ Cạp hay giúp đỡ mọi người xung quanh và có cái nhìn thực tế về cuộc sống. Tuy nhiên đời sống tình cảm của bạn thường không êm đẹp. Bạn trở nên là người khó tính hay soi mói đôi khi đến mức thái quá và tự kiểm soát tốt. Điều này khiến những người xung quanh bạn trở nên mệt mỏi và thường xuyên xảy ra mâu thuẫn.

Bọ Cạp luôn giữ kín, không muốn chia sẻ chuyện riêng tư của mình với bất kì ai. Mẫu người bạn chọn phải là người thông minh, có cùng sở thích, đặc biệt là phải chung thủy, tôn trọng lẫn nhau. Khi đã yêu, Bọ Cạp sẽ yêu một cách nồng nhiệt, hết lòng làm mọi thứ cho người đó.

Sức khỏe

Những người thuộc cung này vốn đã có sức khỏe rất tốt, ít khi bị mắc bệnh nhưng một khi đã mắc bệnh thì thường rất nặng. Bọ Cạp nên đề phòng những bệnh về đường hô hấp, tiêu hóa. Cuộc sống có quá nhiều áp lực làm cho bạn luôn bận rộn. Đây cũng là lý do khiến Bọ Cạp gặp vấn đề về tiêu hóa.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Bọ Cạp tuần 10/10 - 16/10. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top