Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Nhân Mã tuần 10/10 - 16/10: Ngày Rằm lạc quan

Tử vi cung Nhân Mã tuần 10/10 - 16/10 là chòm sao đón nhận tinh thần lạc quan từ Trăng tròn ngày rằm. Bạn biết tìm điểm chung của mọi việc sau đó ghép chúng lại với nhau.

Xem thêm

tử vi cung nhân mã tuần 10/10 - 16/10

Tử vi tuần Nhân Mã
Cung hoàng đạo: Nhân Mã Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Xử Nữ
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 6, 16, 23, 60, 81 Màu may mắn: Vàng tươi, vàng nghệ, cam nhạt
Quý nhân: Sư Tử, Bạch Dương Tiểu nhân: Kim Ngưu, Song Ngư
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 2, thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 4

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 10/10 - 16/10

Đầu tuần Trăng tròn ngày rằm dễ khiến chúng ta mơ mộng về một viễn cảnh đẹp đẽ và có xu hướng chìm sâu vào mộng tưởng ấy.

Trên thực tế, các chòm sao vẫn nhận thức được thế giới xung quanh nhờ trực giác nhạy bén dẫu bạn không hay thể hiện. Chúng ta biết đâu là cái tốt, đâu là cái xấu, có ý thức về thiện – ác vô cùng mạnh mẽ và thấu hiểu nhân tình thế thái.

Cuối tuần theo chiêm tinh tháng 10 góc lục hợp của Mặt Trăng và sao Thổ khiến chúng ta làm việc hiệu quả hơn nếu tập trung vào một mặt duy nhất. Với sự kỷ luật, kiên nhẫn cần thiết các chòm sao sẽ cảm thấy công việc trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

10/10, Trăng tròn Rằm tháng 9 tại Song Ngư

Đoạn Trăng Tròn khiến chúng ta cảm nhận được xung đột nội tâm rõ ràng. Nhưng bây giờ là lúc bạn cần tập vào thực tế, vào thế giới ngoài kia hơn là suy nghĩ cho riêng mình. Đây là thời điểm chúng ta được giải thoát và giải phóng những thói quen đã lỗi thời.

Hãy xem Trăng Tròn rằm tháng 9 chia sẻ với bạn điều gì theo chiêm tinh học nhé!

11/10, Mặt Trời tam hợp sao Thiên Vương

Khi sao Thiên Vương tam hợp với mặt trời, nó mang lại cho bạn mối quan hệ với các hoạt động giải phóng và trở thành người có ảnh hưởng giải phóng đối với những người khác.

12/10, Mặt Trăng lục hợp sao Thổ

Góc hợp này làm tăng tinh thần trách nhiệm và tài năng tổ chức của chúng ta. Chúng ta theo đuổi mục tiêu một cách cẩn thận và cân nhắc.

Tử vi cung Nhân Mã tuần 10/10 - 16/10

Tử vi cung Nhân Mã tuần 10/10 - 16/10 là chòm sao đón nhận tinh thần lạc quan từ Trăng tròn ngày rằm. Bạn biết tìm điểm chung của mọi việc sau đó ghép chúng lại với nhau thành bức tranh tổng thể. Tính cách tự phát cũng thôi thúc Nhân Mã chịu khó học hỏi và phát triển bản thân.

Sự nghiệp

Tử vi cung Nhân Mã tuần 10/10 - 16/10, với sự tò mò và ham muốn được khám phá mọi thứ, bạn có thể làm công việc như một cố vấn hoặc hướng dẫn viên xuất sắc. Ngay cả khi bạn không làm việc trong lĩnh vực tư vấn, mọi người vẫn tự nhiên tìm kiếm lời khuyên bởi sự thông thái của bạn. Tuy nhiên, ý kiến của cung hoàng đạo này sẽ có phần khắt khe và khá chủ quan.

Khi Mặt trăng tại Xử Nữ, bạn đánh giá mọi người. Chủ nghĩa hoàn hảo là cạm bẫy đối với cả Nhân Mã, nó có thể khơi dậy sự xấu hổ và tự ti. Thật tốt khi bạn luôn cải thiện mắt nhìn của mình, nhưng đừng cố đặt ra những tiêu chuẩn bất khả thi. Điều này sẽ khiến cho những người xung quanh cảm thấy khó chịu đó!

Bức tranh công việc dù lung linh, đẹp đẽ tới đâu cũng không thể hoàn hảo. Nếu quan sát kĩ Nhân Mã sẽ thấy có những chi tiết nào đó bị lỗi hoặc thiếu đi. Bản thân bạn có những nhược điểm mà bạn không muốn thừa nhận với mọi người.

Tử vi cung Ma Kết tuần 10/10 - 16/10

Tài vận

tài chính được đảm bảo. Bởi những người có Mặt Trăng ở Xử Nữ có bản chất thực dụng và có ý thức về tiền bạc. Bạn vô cùng tỉnh táo mình đã bỏ ra bao nhiêu tiền và thu về bao nhiêu tiền. Không ai có thể lừa gạt bạn một hào một xu nào cả.

Đối với những người cung Nhân Mã mà nói, tiền bạc trong thẻ chỉ là những con số mà thôi. Điểm mà đồng tiền hấp dẫn Nhân Mã nhất, là khả năng vô hạn trong công dụng và những cách thể hiện của nó. Nhân Mã muốn thể hiện năng lực của mình qua cách chi tiêu, mua sắm.

Tình cảm

Tử vi cung Nhân Mã tuần 10/10 - 16/10, tình cảm khép kín. Những người có Mặt Trăng ở cung Xử Nữ thường khá nhút nhát và thu mình. Nhân Mã luôn thích ở một mình hay âm thầm nơi hậu trường. Bạn thoải mái hơn khi được ở một mình nên sẽ khó mà tìm được đối tượng cho mình. Chuyện tình cảm hãy xem như chưa cần đề cập tới.

Nhân Mã hầu như không áp đặt suy nghĩ trách nhiệm với mọi người vào bản thân mình. Sự xuất hiện của người thân đôi khi là điều bạn không mong muốn. Nhân Mã muốn bạn bè của mình tự lập trong cuộc sống bởi không phải khi nào bạn có thể ở bên mọi người.

Sức khỏe

Cung thủ có một sức khỏe thiên phú nhưng do tính cách nông nổi nên tự mình có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe của bản thân. Các bệnh thường gặp ở Nhân Mã liên quan đến Chân. Đôi chân của chúng ta là một bộ phận luôn phải tiếp xúc trực tiếp với tia UV và dễ bị ăn nắng.

Mỗi lần thoa kem chống nắng, Nhân Mã nên nhớ bôi thêm kem cho đôi bàn chân và cả vùng kẽ chân để ngăn chặn tác hại của ánh nắng cũng như mang lại sự mềm mại, khỏe khoắn cho đôi chân.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Nhân Mã tuần 10/10 - 16/10. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top