Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Bạch Dương tuần 21/11 - 27/11: Biết hòa đồng

Tử vi cung Bạch Dương tuần 21/11 - 27/11 sẽ cố gắng hết sức để mình giành được vị trí dẫn đầutiên phong. Đối với Bạch Dươngthất bại nhất là khi phải tuân thủ theo kẻ khác.

Xem thêm

tử vi cung bạch dương tuần 21/11 - 27/11

Tử vi tuần Bạch Dương
Cung hoàng đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Nhân Mã
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 6, 18, 41, 77, 83 Màu may mắn: Màu xanh, màu lam
Quý nhân: Sư Tử, Bạch Dương Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 6

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 21/11 - 27/11

Tuần 14/11 - 20/11 được dự báo là một tuần sôi động với vô vàn hiện tượng chiêm tinh đặc biệt. Mùa Nhân Mã khai mở vận may, sao Thổ thuận hành che chở quý nhân vận và Trăng non Nhân Mã hóa giải khó khăn.

20/11, Mặt Trời tam hợp sao Mộc

Góc hợp này là một khía cạnh độc đáo. Nó thúc đẩy hạnh phúc của bạn, mang lại cho bạn sức sống mạnh mẽ, thành công trong cuộc sống, sự nổi tiếng nói chung, sự thăng tiến trong nghề nghiệp và xã hội, và một ý thức mạnh mẽ về công lý.

22/11 Mùa Nhân Mã 

Mặt Trời di chuyển qua Nhân Mã, mang tới may mắn và điềm báo về hạnh phúc. Nó sẽ thay thế mùa Bọ Cạp đen tối và tai tiếng.

23/11 sao Thổ thuận hành 

Sao Thổ thuận hành năm 2022 là thời điểm rất tốt để bắt đầu hoặc làm sâu sắc thêm một mối quan hệ. 

Tử vi cung Bạch Dương tuần 21/11 - 27/11

Sự nghiệp

Tử vi cung Bạch Dương tuần 21/11 - 27/11, về mặt sự nghiệp sẽ không được năng động. Bởi ảnh hưởng từ Mặt Trăng Nhân Mã khá phức tạp. Nó khiến ấn tượng của Bạch Dương với mọi người là sự thiếu năng động nhưng kỳ thực bạn đang cảm thấy bối rối vì không biết phải bắt đầu từ đâu.

Bạch Dương hôm nay có thể tìm hiểu và trang bị cho mình những kiến thức tốt nhất liên quan tới ngành nghề mà mình đang theo đuổi.

Bạn rất nhiệt tình, nhanh nhạy, dám nói, dám làm trong công việc. Tử vi dự báo có thể cách làm việc mang tính sáng tạo và xây dựng sẽ giúp bạn thể hiện sự sáng tạo của mình nhiều hơn.

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 21/11 - 27/11

Tài vận

Bạn những có lý tưởng sống cao đẹp và tràn đầy lãng mạn. Điều này có thể đem lại cho bạn nhiều niềm vui nhưng sự vui vẻ, hào phóng của Bạch Dương rất dễ bị lợi dụng về tiền bạc. Ở một khía cạnh nào đó, nó sẽ giúp bạn giàu có nhưng vẫn cẩn thận là tốt nhất.

Trong tài chính Bạch Dương hoàn toàn không xuất hiện tính cách khôn lỏi, láu cá. Bạch Dương sẵn sàng đặt niềm tin của mình vào người khác để rồi lại bị thất vọng. Cứ cho vay rồi lại thất vọng vì đối phương không trả tiền, không giữ lời hứa.

Tử vi tuần này được dựa trên những hiện tượng chiêm tinh đặc biệt nhất để nhận định và đánh giá may mắn hay bất lợi dành cho các chòm sao. Và đoạn chiêm tinh dù tốt hay xấu, các cung hoàng đạo vẫn tìm ra được phương hướng hoặc cân bằng chính mình để cuộc sống trong tuần mới thoải mái hơn, dễ chịu hơn.

Tình cảm

Tử vi cung Bạch Dương tuần 21/11 - 27/11, về mặt tình cảm bạn khá duy tâm và lãng mạn. Trước bất kỳ mối quan hệ nào Bạch Dương thường không ngại ngần, tính toán mà bắt đầu. Điều này có thể mang tới niềm vui nhưng cũng sẽ mang tới thị phi về tình cảm.

Mỗi khi giao tiếp với ai, Bạch Dương đều nhìn thẳng vào mắt của họ, nếu đưa ánh mắt nhìn về hướng khác, thì đó là lúc Bạch Dương đang cảm thấy chán nản với câu chuyện. Có lẽ Bạch Dương đã bị thu hút bởi những thứ thú vị khác xung quanh.

Sức khỏe

Bạch Dương cần phải ngay lập tức "thương" lấy cái dạ dày của mình. Hãy luôn nhớ, dạ dày thích những gì ấm áp và ghét những thứ nguội lạnh.

Vì vậy, chuyên gia khuyên bạn không ăn thực phẩm ở dạng lạnh (đông đá) hoặc thực phẩm có tính hàn cần hạn chế ăn quá nhiều.

Nhìn chung, bạn chính là 1 trong 3 chòm sao may mắn đón vận khí đỏ như hoa phượng tuần 21/11 - 27/11.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Bạch Dương tuần 21/11 - 27/11. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top