Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 21/11 - 27/11: Kiên quyết

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 21/11 - 27/11 khi bạn tập trung vào một mục tiêu tài chính chính cũng là lúc bạn bỏ lỡ rất nhiều cơ hội kiếm thêm. Trong đó có thể có những cơ hội thăng tiến tài lộc

Xem thêm

tử vi cung kim ngưu tuần 21/11 - 27/11

Tử vi tuần Kim Ngưu
Cung hoàng đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Nhân Mã
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 87, 3, 0 Màu may mắn: Đen, xanh lam
Quý nhân: Nhân Mã, Song Ngư, Cự Giải Tiểu nhân: Thiên Bình, Ma Kết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 3, thứ 6, thứ 4

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 21/11 - 27/11

Tuần 14/11 - 20/11 được dự báo là một tuần sôi động với vô vàn hiện tượng chiêm tinh đặc biệt. Mùa Nhân Mã khai mở vận may, sao Thổ thuận hành che chở quý nhân vận và Trăng non Nhân Mã hóa giải khó khăn.

20/11, Mặt Trời tam hợp sao Mộc

Góc hợp này là một khía cạnh độc đáo. Nó thúc đẩy hạnh phúc của bạn, mang lại cho bạn sức sống mạnh mẽ, thành công trong cuộc sống, sự nổi tiếng nói chung, sự thăng tiến trong nghề nghiệp và xã hội, và một ý thức mạnh mẽ về công lý.

22/11 Mùa Nhân Mã

Mặt Trời di chuyển qua Nhân Mã, mang tới may mắn và điềm báo về hạnh phúc. Nó sẽ thay thế mùa Bọ Cạp đen tối và tai tiếng.

23/11 sao Thổ thuận hành

Sao Thổ thuận hành năm 2022 là thời điểm rất tốt để bắt đầu hoặc làm sâu sắc thêm một mối quan hệ.

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 21/11 - 27/11

Sự nghiệp

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 21/11 - 27/11, công việc sẽ tốt nếu Kim Ngưu được tự do. Bạn cần không gian để thở để vẫy vùng thì mới cảm nhận được hứng thú trong công việc. Tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng sẽ được thoải mái như vậy.

Kim Ngưu dường như rất khó chấp nhận những con người thiếu đi sự kiên trì, bền bỉ trong công việc. Nhưng bạn cũng không nên có thái độ đối đầu với những người khác. Bằng không sự nghiệp sẽ chịu nạn tiểu nhân quấy rối.

Tử vi cung Song Tử tuần 21/11 - 27/11

Tài vận

Tinh thần lạc quan của bạn rất đáng khen, vì lòng vị tha mà bạn dễ bị người khác quỵt tiền hoặc lợi dụng vay mượn. Nhưng đây lại không phải là điều khiến bạn phải phiền lòng, vì bạn khá tin tưởng vào người bạn thất hứa của mình.

Trong chuyện tiền bạc, Kim Ngưu dù cố gắng nhưng cũng rất khó thích nghi được với những sự thay đổi từ tình hình tài chính hiện tại.

Bạn không thích bị thúc giục, bị bắt sống tiết kiệm hay chi tiêu nhiều hơn. Nếu ai yêu cầu Kim Ngưu phải thay đổi cách sử dụng tiền bạc, bạn sẽ oán giận người đó.

Tử vi tuầnnày được dựa trên những hiện tượng chiêm tinh đặc biệt nhất để nhận định và đánh giá may mắn hay bất lợi dành cho các chòm sao. Và đoạn chiêm tinh dù tốt hay xấu, các cung hoàng đạo vẫn tìm ra được phương hướng hoặc cân bằng chính mình để cuộc sống trong tuần mới thoải mái hơn, dễ chịu hơn.

Tình cảm

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 21/11 - 27/11, Tư duy mọt sách khiến Kim Ngưu không được năng động về tiền bạc. Đây là thời điểm bạn không nên tiêu tiền hay sử dụng tiền để thực hiện một kế hoạch lớn lao nào đó. Nó chỉ khiến bạn tiêu tốn mà thôi.

Kim Ngưu thể hiện sự quan tâm của mình đối với mọi người. Bạn mong những buổi đoàn tụ để được ngắm nhìn gương mặt của từng thành viên trong gia đình. Đó là điều làm Kim Ngưu cảm thấy hạnh phúc trong tình cảm.

Và bạn cũng chính là 1 trong 3 chòm sao chìm trong cuộc yêu tuần 21/11 - 27/11.

Sức khỏe

Tuần này mỗi khi làm việc căng thẳng, Kim Ngưu lại thư giãn bằng cách xem một bộ phim hài rồi cười phá lên để quên hết lo toan, muộn phiền. Hay những lúc có chuyện buồn, Kim Ngưu lại giải tỏa nỗi lòng vào những món ăn.

Bạn cho rằng ăn sẽ giúp cho tinh thần họ thoải mái, phấn chấn hơn. Kim Ngưu thích xem những bộ phim hài hước, dí dỏm hơn là những phim tình yêu lãng mạn. Điều này sẽ giúp sức khỏe của bạn được cải thiện tốt hơn.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Kim Ngưu tuần 21/11 - 27/11. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top