Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

7 bí kíp phong thủy may mắn năm 2022: Muốn nghèo cũng khó!

Phong thủy may mắn năm 2022 sẽ giúp gia chủ thu hút được nhiều may mắn, hạnh phúc và tài lộc. Hãy cùng tử vi số tham khảo 7 tuyệt chiêu phong thủy ngày Tết hiệu quả nhất dưới đây

Xem thêm

phong thủy may mắn năm 2022

Muốn cả năm tốt lành thì việc điều chỉnh phong thủy may mắn năm 2022 là điều vô cùng quan trọng. Một không gian được bài trí hợp lý, đẹp đẽ và thông thoáng sẽ giúp gia chủ rước lộc đầu năm, thu hút nhiều điều cát lợi và hạnh phúc. Công danh sự nghiệp thăng tiến, sức khỏe dồi dào.

Phong thủy may mắn năm 2022

Một năm trôi qua với những bộn bề lo toan, thời điểm Tết đến Xuân về là khoảng thời gian mọi người sắp xếp lại mọi thứ. Tất nhiên, niềm vui Tết sẽ không trọn vẹn nếu nhà cửa bừa bộn hoặc xuất hiện những trường khí đối nghịch xung khắc trong nhà.

Do đó cần quét dọn nhà cửa sạch sẽ, sắp xếp các vật dụng ngăn nắp, khử mùi hôi nhà vệ sinh, mùi ẩm mốc,... và bài trí lại phong thủy phù hợp với các phương hướng tốt trong năm mới. Như vậy mới có thể thu hút vượng khí đến với gia đình. Ông bà ta xưa từng có có câu “tề gia, trị quốc, bình thiên hạ” đủ để thấy việc “tề gia” là quan trọng nhất.

Ngoài ra, việc xây dựng phong thủy may mắn ngày Tết năm 2022 còn mang thông điệp là sắp xếp lại những “bừa bộn” của năm cũ để chào đón năm mới An Khang, Thịnh Vượng.

7 tuyệt chiêu phong thủy cho năm Nhâm Dần

Dưới đây là những bí kíp phong thủy để gặp được nhiều may mắn trong năm mới, làm tốt những điều này có thể cải thiện tài vận của bạn trong năm 2022!

Nạp cát khí

Trước ngày Tết, gia chủ nên quét sạch bụi bặm, đặc biệt là phần cửa ra vào và cửa sổ. Công việc này giúp mang lại vận khí mới mẻ cho những ngày giáp Tết, tạo ra môi trường sạch sẽ, lành mạnh giúp tinh thần cũng cảm thấy tươi vui.

Đặc biệt là các ngóc ngách và chỗ tối trong nhà nên lau chùi sạch sẽ. Đồ đạc, vật dụng trang trí có hư hỏng thì nên sửa chữa và loại bỏ kịp thời, nhất là góc tài vị trong nhà hãy dọn dẹp sạch sẽ, bởi đây là nơi thu hút vượng khí lộc lá cho cả gia đình.

Gia tăng sinh khí

Theo phong thủy, khi trong nhà có sinh khí thì sẽ càng ngày càng sung túc, vượng khí dồi dào. Một ngôi nhà không khí ảm đạm, không có sức sống sẽ khiến cho các thành viên trong gia đình chán nản, phiền muộn, mọi việc diễn ra không như ý muốn.

Để tăng sinh khí vượng, gia chủ có thể đặt cây cảnh, cây xanh trong nhà vào đầu năm mới, nhất là những cây có nhiều lá, lá to và dày. Cây này nên trồng bằng đất, chớ nên chọn cây thủy sinh bởi cây thủy sinh không có gốc rễ chắc chắn, cũng giống như tài vận kém vững vàng vậy.

Trên những chiếc bàn uống nước, bạn có thể bày các mẫu cây nhỏ mang tính phong thuỷ để mang lại nhiều tài lộc hơn cho gia đình.

Một số mẫu cây phong thủy may mắn năm 2022 rất được ưa chuộng ngày nay gồm có cây phát tài, cây kim ngân, cây tài lộc,… Chúng đều là những loại cây sinh trưởng rất tốt, thể hiện được sự sung túc và phát triển của gia đình trong tương lai.

phong thủy may mắn năm 2022

Treo tranh

Treo tranh cũng là một cách tốt để hóa giải vận đen trong nhà, tuy nhiên việc lựa chọn chất liệu làm tranh phải cẩn thận. Tốt nhất nên chọn một số hình ảnh rực rỡ như mặt trời mọc, hoa mẫu đơn nở rộ. Những bức tranh trông có sức sống hơn thì càng tốt, mặc dù trông hơi "trần tục" nhưng vẫn có thể chấp nhận được. Đừng dùng tranh quá cô độc, thanh thoát hoặc quá đơn giản, sẽ mang lại vận khí không tốt lắm cho ngôi nhà.

Một lợi ích tuyệt vời khác khi chọn treo tranh là yếu tố phong thuỷ. Những bức tranh treo tường với các sự vật, bố cục tươi sáng sẽ thu hút những nguồn năng lượng tích cực, tạo nên bầu không gian thoải mái nhất. Đặc biệt nếu treo tranh trong phòng ăn sẽ rất vượng cho hòa khí gia đình, mỗi người luôn cảm thấy dễ chịu, ngon miệng khi bước vào gian bếp, cùng nhau ăn những bữa cơm đoàn viên.

Nên có nhiều ánh sáng tự nhiên trong nhà

Trong phong thủy may mắn năm 2022, ánh sáng tượng trưng cho yếu tố Hỏa, một trong năm yếu tố mang lại sự hài hòa và cân bằng cho mọi không gian.

Ánh sáng tốt góp phần cân bằng năng lượng âm (năng lượng thân thiện, mát mẻ và yên tĩnh, được tượng trưng bởi mặt trăng và ban đêm) và năng lượng dương (năng lượng sinh động, nóng và khô, được tượng trưng bởi mặt trời và ban ngày).

Phong thủy cho rằng hướng của sinh khí phải sáng sủa, không nên tối tăm. Vì vậy, bạn có thể lắp đặt đèn phía trên hướng sinh khí của nhà ở để ánh sáng rực rỡ có thể kích thích vận may của gia chủ.

Có 2 nguồn ánh sáng bạn có thể sử dụng là: ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo. Nếu biết cân bằng giữa hai nguồn sáng này sẽ duy trì được trạng thái phong thủy tốt nhất cho ngôi nhà cũng như nơi làm việc của bạn. Đặc biệt là nguồn ánh sáng tự nhiên sẽ đem lại hiệu quả tích cực hơn nữa.

phong thủy may mắn năm 2022

Kiêng vay nợ tiền bạc

Tốt nhất những ngày này không nên để người ta lấy đồ trong túi ra, nếu không đồng nghĩa với việc cả năm sẽ bị lấy hết tiền, đó là phong tục trong ngày Tết của người châu Á nói chung. Đầu năm cũng kiêng kỵ cho vay nợ tiền, nếu không cả năm sẽ bị vận đen đeo bám.

Tài khố không được để trống

Những đồ vật trong nhà như thùng gạo và tủ lạnh được xem là tài khố (kho bạc), trong ngày Tết nên cất đầy hoặc ít nhất là một nửa kho bạc. Điều này tượng trưng cho sự no ấm, sung túc, ngân khố lúc nào cũng đủ đầy.

Giữ gìn vệ sinh nhà ở

Để mang lại sự thịnh vượng, điều quan trọng là tạo ra một không gian lành mạnh, tạo cảm hứng tích cực và phải thật gọn ghẽ. Sự lộn xộn sẽ ngăn cản việc tạo ra năng lượng tốt và dẫn đến sự ì trệ, tích tụ nên những vận khí xấu.

Sự bừa bộn, lộn xộn không tốt trong phong thủy may mắn năm 2022 cho nhà ở vì nó sẽ hút hết các nguồn năng lượng tốt và gây nên sự trì trệ. Do đó hãy bỏ hết những thứ bạn không dùng, không thích hay không cần.

Đặc biệt, nhà bếp của bạn liên quan trực tiếp đến khả năng thu hút tiền của bạn. Vì vậy, bạn cần giữ cho căn bếp luôn sạch sẽ, ngăn nắp và tủ lạnh luôn đầy đủ thực phẩm tươi sống mà bạn thật sự dùng đến.

Một số đồ vật cũ lẽ ra phải bỏ đi nhưng không muốn bỏ đi cũng phải dọn dẹp kịp thời. Có câu: “Cái cũ không đi, cái mới không thể tới”. Bỏ đi những món đồ thừa thãi có thể định hình lại vận khí mới cho ngôi nhà.

Trên đây là những bí kíp phong thủy giúp hút tài hút lộc, gia tăng vượng khí tốt nhất cho ngôi nhà của bạn trong những ngày giáp Tết cận kề. Tử Vi Số kính chúc quý độc giả có một năm mới bình an, thịnh vượng, an khang và nhiều may mắn!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top