Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Phong thủy tuổi Tuất năm 2021: Kỵ hợp tác với tuổi Thìn

Phong thủy tuổi Tuất năm 2021 dự báo những hướng cát vận và hung vận cho bạn để có những biện pháp phòng tránh rủi ro. Bên cạnh đó là các cấm kỵ và phương pháp khai vận năm 2021 cho tuổi Tuất có thể giúp gia chủ làm ăn phát đạt, tài lộc đầy nhà

Xem thêm

phong thủy tuổi tuất năm 2021

Phong thủy tuổi Tuất năm 2021

Tử vi tuổi Tuất trọn đời nói bạn là người kiên định, có tố chất tốt, cho nên công việc hay cuộc sống đều có những thành tựu nhất định.

Tuy nhiên tử vi năm 2021 của tuổi Tuất lại không được quá tốt. Năm 2021 là năm gì? Năm 2021 Tân Sửu cùng tuổi Tuất Thổ sinh tương hình, là năm xung khắc, vận thế đi xuống.

Tham khảo phong thủy tuổi Tuất năm 2021 là để tìm cách mượn phong thủy khai vận, xoay chuyển tình thế bất lợi để giúp cho người tuổi Tuất năm mới có thể đạt được nhiều may mắn hơn.

Phong thủy cát vị tuổi Tuất năm 2021

Người tuổi Tuất sinh năm 1946 và năm 1982, nam mạng có quẻ mệnh là Cửu Tử Ly Hỏa, có Thiên Ất tọa hướng Đông Nam. Nữ mạng có quẻ mệnh là Lục Bạch Càn Kim, Thiên Ất tọa hướng Đông Bắc.

Tử vi năm 2021 khuyên tuổi Tuất nên làm ăn sinh sống ở hướng Thiên Ất của mình, điều này sẽ có lợi cho bạn, khiến cho gia đình bình an, tình yêu ổn định.

Người tuổi Tuất sinh năm 1958 và năm 1994, nam mạng có quẻ mệnh là Lục Bạch Càn Kim, có Thiên Ất tọa hướng Đông Bắc. Nữ mạng có quẻ mệnh là Cửu Tử Ly Hỏa, Thiên Ất tọa hướng Đông Nam.

Cho nên năm 2021 tới, nam mạng nữ mạng nên đi theo những hướng Đông Bắc và Đông Nam để phát triển công việc, làm ăn sinh sống sẽ tốt hơn, thậm chí còn lợi cho sức khỏe của bạn, có lợi cho học tập, cầu tài.

Người tuổi Tuất sinh năm 1970 và năm 2006, nam mạng nữ mạng đều có quẻ mệnh là Tam Bích Chấn Mộc, có Thiên Ất tọa hướng chính Bắc.

Tuổi Tuất nam và nữ nên chọn hướng này để làm ăn buôn bán, thích hợp cho người già và trẻ em, tốt cho con đường học tập của các bé, tài vận gia đình vì thế cũng tăng lên.

Xem thêm: Tuổi Tuất có nên chuyển nhà vào năm 2021 không

Phong thủy hung vị tuổi Tuất năm 2021

Phong thủy tuổi Tuất năm 2021 là gì? Tử vi hung vận tuổi Tuất năm 2021 là gì? Mời các bạn cùng chúng tôi phân tích hướng Tuyệt Mệnh của từng tuổi Tuất trong năm 2021 để biết thêm chi tiết.

Người tuổi Tuất sinh năm 1946 và năm 1982, nam mạng có quẻ mệnh là Cửu Tử Ly Hỏa, có Tuyệt Mệnh tọa hướng Tây Bắc. Nữ mạng có quẻ mệnh là Lục Bạch Càn Kim, Tuyệt Mệnh tọa hướng chính Nam.

Tử vi năm 2021 khuyên tuổi Tuất không nên làm ăn sinh sống ở hướng Tuyệt Mệnh của mình, điều này sẽ bất lợi cho bạn, khiến cho gia đình gặp nhiều khó khăn và ảnh hưởng, sức khỏe cũng không tốt.

Người tuổi Tuất sinh năm 1958 và năm 1994, nam mạng có quẻ mệnh là Lục Bạch Càn Kim, có Tuyệt Mệnh tọa hướng chính Nam. Nữ mạng có quẻ mệnh là Cửu Tử Ly Hỏa, Tuyệt Mệnh tọa hướng Tây Bắc.

Cho nên năm 2021 tới, nam mạng nữ mạng nên đi hạn chế đến các hướng Tuyệt Mệnh để phát triển công việc, làm ăn sinh sống. Nếu không vận thế đi xuống, gặp nhiều khó khăn hơn bao giờ hết.

Người tuổi Tuất sinh năm 1970 và năm 2006, nam mạng nữ mạng đều có quẻ mệnh là Tam Bích Chấn Mộc, có Tuyệt Mệnh tọa hướng chính Tây.

Tuổi Tuất nam và nữ không nên chọn hướng này để làm ăn buôn bán, đặc biệt không thích hợp cho người già và trẻ em, ảnh hưởng xấu đến con đường học tập của các bé, tài vận gia đình vì thế cũng bị đi xuống.

Xem thêm: Tử vi tuổi tuất năm 2021

Cấm kỵ của tuổi Tuất

Kỵ đeo đồ hình rồng

Người tuổi Tuất là Tuất Thổ, mà rồng đại diện cho tuổi Thìn, Thìn Thổ. Thìn Tuất tương xung, lưu ý sức khỏe người thân, Công việc không như ý, bi quan vợ chồng cãi cọ. 

Thìn ham tranh đấu, Tuất giỏi tố cáo, loạn thị phi quan trường. Công việc, nghề nghiệp hay nơi làm việc có thay đổi. hoặc có tin tức biến động về nhân sự, quy chế làm việc… Tranh chấp quyền lực, cá tính không tốt, không khống chế được mình. Tài lộc: chủ về gia sản, tiền bạc thay đổi. Không giữ được tiền, có vận kiếm tiền nhưng không có vận tiêu tiền.

Ngược lại, bạn có thể đeo các đồ vật liên quan đến hổ, ngựa, mèo...Những vật này sẽ giúp cho bạn nhận được sự giúp đỡ của quý nhân và tốt hơn cho công việc lẫn cuộc sống.

Kỵ đặt giường ngủ phía Đông Nam

Đông Nam đại diện cho Thìn, Thìn Tuất tương xung cho nên không tốt. Tránh cho đêm ngủ hay bị ác mộng, tinh thần không tốt, sức khỏe đi xuống, quan hệ vợ chồng không ổn định, gặp nhiều khó khăn và vất vả hơn.

Kỵ nuôi mèo

Phong thủy hung cát tuổi Tuất năm 2021 khuyên bạn không nên nuôi mèo vì sẽ ảnh hưởng đến tài vận và gặp nhiều khủng hoảng tài chính, thậm chí còn bị lỗ nhiều mà không bù lại được.

Nuôi mèo hay bò sát sẽ đem đến vận đào hoa xấu cho người tuổi Tuất, khiến gia đình bất ổn cho nên chúng ta cần phải ghi nhớ nhiều hơn.

Cửa văn phòng không nên có hướng sát

Cửa chính văn phòng không nên đặt vào đúng các hướng sát như hướng ra đường lớn, đối diện cột điện, cây cổ thụ, góc nhọn. Nếu không sẽ ảnh hưởng nhiều đến bản thân bạn, quan hệ với đồng nghiệp, cấp trên đều không tốt, xảy ra xung đột và tranh chấp.

Không chỉ với các quan hệ đối nội, và với quan hệ đối ngoại cũng ảnh hưởng, công ty làm ăn thua lỗ, vất cả trong kinh doanh.

Kỵ ở chung người tuổi Thìn

Như ta đã biết, Thìn Tuất tương xung, quan hệ trời sinh đối kháng. Cả hai bạn không thể hợp tác làm ăn, buôn bán với nhau nếu không sẽ ảnh hưởng không tốt đến công việc, sự nghiệp. Thậm chí còn tổn hại tiền tài, gặp phải thất bại.

Nếu như yêu nhau cũng gặp nhiều trắc trở, tai nạn không như ý, luôn cãi vã và khiến cho hai bạn nhanh chóng chia xa hơn.

Bên cạnh đó, Tuất Dậu tương hai cũng là một mối quan hệ không tốt. Bản thân cần chú ý nhiều mặt, dễ bị người thân xung quanh hại. Tổn thương cực lớn, bị bạn bè tốt làm liên lụy. Anh em vô duyên, không ai giúp đỡ. Sức khỏe thì làn da không tốt, khô ráo, bệnh ngoài da.

[postblock id="bottom"]

Khai vận

Năm nay tuổi Tuất cần phải chú ý đến Thái Tuế, tử vi năm 2021 dự báo bạn phạm hình Thái Tuế, ảnh hưởng nhiều phương diện.

Với sự xuất hiện của hàng loạt sao hung tinh như Quyển Thiệt, Giảo Sát, Quả Túc thì người tuổi Tuất dễ vướng vào những thị phi, các mối quan hệ giảm sút, hay có cãi vã.

Bên cạnh đó là tồn tại nhiều rủi ro và tai họa bất ngờ, cho nên bạn cần phải đặc biệt chú ý đề phòng.

Phong thủy tuổi Tuất năm 2021 khuyên bạn nên hạn chế một số các việc trọng đại như cưới xinh, xây nhà hay là chuyện mượn tiền để bảo vệ tài vận tốt hơn.

Kết luận

Trên đây là tổng hợp Phong thủy tuổi Tuất. Tử vi số hy vọng với những thông tin này sẽ giúp cho các bạn có được những kiến thức về hung cát trong năm tới. Qua đó có những giải pháp khai vận hoàn hảo cho bản thân.

Tử vi số cảm ơn quý độc giả đã đồng hành cùng chúng tôi trong bài viết này. Chúc các bạn một ngày làm việc vui vẻ và hành cùng đồng hành cùng chúng tôi trong những bài viết sau nhé!

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top