Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Phong thủy cung Ma Kết năm 2023: Số 8 mang lại tiền tài danh vọng

Phong thủy cung Ma Kết năm 2023 tiết lộ ảnh hưởng của sao Thổ đã kết thúc. Khi nó tới ngôi nhà thứ 2 của Ma Kết giúp mang về sự thuận lợi trong tài chính và tiền bạc.

Xem thêm

phong thủy cung ma kết năm 2023

Phong thủy cung Ma Kết năm 2023 là những chỉ dẫn chính xác về màu sắc may mắn, con số may mắn và loại đá phong thủy mang về vận khí tốt nhất cho những chú Dê biển trong năm mới 2023.

Tử vi năm 2023 cung Ma Kết

Phong thủy cung Ma Kết năm 2023 tiết lộ rằng ảnh hưởng của sao Thổ cuối cùng cũng đã kết thúc. Khi nó di chuyển tới ngôi nhà thứ 2 của Ma Kết giúp mang về sự thuận lợi trong tài chính và tiền bạc.

Tuy nhiên, sau tháng 4 khi sao Mộc di chuyển tới ngôi nhà thứ tư của Ma Kết nó sẽ kích hoạt những điều bất ngờ và may mắn cho bạn. Nó dự báo Ma Kết có cơ hội mua được xe hoặc cải tạo ngôi nhà của mình.

Phong thủy cung Ma Kết năm 2023

Tử vi cung Ma Kết năm 2023 dự báo tình yêu và các mối quan hệ của bạn sẽ bớt đi nhiều áp lực, bạn sẽ cảm thấy mọi thứ nhẹ nhõm hơn. Bạn sẽ trải qua những khoảnh khắc thú vị với người ấy.

Nhưng hãy chú ý đến những cử chỉ thô lỗ và những lời nhận xét gay gắt có thể tạo ra bất hòa trong đó. Về sự nghiệp, năm 2023 sẽ có những bước khởi đầu thuận lợi cho Ma Kết.

Màu sắc may mắn cung Ma Kết năm 2023

Màu sắc may mắn cung Ma Kết năm 2023 giúp bạn tăng cường năng lượng tích cực và tiêu trừ năng lượng tiêu cực.

Ma Kết có thể dùng màu sắc may mắn để chọn quần áo, đồ nội thất trang trí hoặc để dùng cho sơn móng tay, màu trang hoàng nhà cửa trong năm mới hoặc để làm màu tóc trong năm 2023.

Màu sắc may mắn: Màu đen, màu tím

Hai màu đen và tím là màu sắc may mắn về phong thủy 2023 cho những người thuộc cung Ma Kết. Vì sao Thổ, ngôi sao chủ quản của bạn hợp với hai màu này. Ngoài ra, màu đen sẽ giúp Ma Kết bình tĩnh hơn và kiên nhẫn hơn.

Còn màu vàng và đỏ là những màu cần tránh xa. Năm 2023 được đánh giá là nhiều thử thách nên hãy tránh xa những màu xấu để không bị hành động vội vàng và lố bịch trong cuộc sống.

Con số may mắn năm 2023

Con số may mắn: 4 và 8

Năm 2023 con số mang lại sự thuận lợi cho Ma Kết là số 4 và số 8, bởi năm 2023 được coi là một năm có nhiều vất vả. Ma Kết sẽ phải áp dụng nhiều phương pháp để xử lý cho công việc của mình được thuận lợi hơn.

Lưu ý thay đổi vận trình tình cảm tránh để cảm xúc gây hại cho các mối quan hệ gia đình và bạn bè quanh mình.

Đồ phong thủy cung Ma Kết năm 2023

Đồ phong thủy: Nến thơm màu Hổ Phách

Đồ phong thủy cung Ma Kết năm 2023 thì nên thơm màu hổ phách sẽ mang lại may mắn cho bạn. Bởi năm 2023 bạn sẽ bước vào một đường đua gay cấn và căng thẳng do sự cai trị của sao Thổ.

Màu hổ phách sẽ giúp bạn giảm mệt mỏi, thanh lọc ánh sáng thư giãn sau một ngày dài mệt mỏi.

Những việc may mắn năm 2023 cho Ma Kết

  • Đi chùa vào thứ 6 hàng tuần
  • Đeo đá sapphire để cải vận

Kết luận: 

Vận mệnh mỗi người mỗi khác, việc đưa những chỉ dẫn chính xác về màu sắc may mắn, con số may mắn và loại đá phong thủy sẽ giúp Ma Kết cân bằng mọi chuyện trong cuộc đời của mình.

Phong thủy cung Ma Kết năm 2023 là một phương pháp thiết thực nhất giúp bạn sống và làm việc thuận lợi hơn với tử vi năm 2023. Chúc quý độc giả một năm mới Quý Mão đại cát đại lợi!

Tin liên quan

Phương Dao

Phương Dao

Mình là Phương Dao, chuyên gia về lĩnh vực Tử vi và Nhân tướng của Tử Vi Số. Mong rằng sẽ được mọi người đón nhận và ủng hộ cho tâm huyết của mình!


Cùng Chuyên mục

Back to top