Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 17-04-2024

Tử vi cung Song Tử năm 2023: Sao Thổ "trói" vào kỷ luật

Tử vi cung Song Tử năm 2023 cho biết, trong năm nay sao Thổ sẽ thúc giục bạn cần kiên trì và chăm chỉ trong công việc cũng như các mối quan hệ, để giảm bớt biến động cho vận mệnh của mình.

Xem thêm

tử vi cung song tử năm 2023

Tử vi năm 2023 của cung Song Tử sẽ tiến về phía trước trong cuộc sống với những khả năng tuyệt vời. Bạn sẽ học được nhiều điều mới mẻ, cách kiểm soát mọi thứ và nỗ lực để đạt được thành công của mình.

Tử vi cung Song Tử năm 2023 tổng quan

Theo Tử vi 12 cung hoàng đạo, năm 2023 hứa hẹn rằng Song Tử sẽ thu được nhiều lợi nhuận từ việc kinh doanh. Sự nghiệp của chòm sao này có thêm bước tiến, bất chấp những khó khăn và rắc rối có thể xảy ra. Đến cuối năm, mọi thứ sẽ được hoàn thành một cách hoàn hảo.

Sự nghiệp cung Song Tử 2023

Đánh giá: 

Theo Tử vi sự nghiệp năm 2023 của Song Tử, bạn sẽ tự do thể hiện sức sáng tạo của mình qua những ý tưởng mới. Sao Kim đang nằm tại nhà 12 của bạn, điều này có nghĩa là bạn sẽ có cơ hội rất tốt để chứng tỏ bản thân với cha mẹ về tiềm năng của mình.

Những ai đang muốn thử sức với công việc mới sẽ có cơ hội tìm được việc đúng với ngành nghề của mình. Bạn cũng có thể làm quen với những dự án mới, được giao trọng trách mới và thể hiện khả năng lãnh đạo của mình.

Từ tháng 4, sự di chuyển của sao Thổ có thể tạo ra một số rắc rối cho bạn trong công việc, vì thế cố gắng đừng thay đổi công việc trong khoảng thời gian này. Trong tháng 8 đến tháng 10, tình hình sẽ được cải thiện theo chiều hướng tích cực hơn.

tử vi cung song tử năm 2023

Tài vận Song Tử năm 2023

Đánh giá: 

Năm nay, sao Thổ và sao Thủy sẽ nằm tại vị trí đối lập với bạn. Đây là dấu hiệu cho thấy tài chính của chòm sao này dễ bị hao hụt. Song Tử cần học cách tiết kiệm và làm việc chăm chỉ để kiếm thêm tiền.

Nếu không quản lý tốt tài chính, bạn dễ mất tiền vì những rắc rối nhỏ. Nếu đang có kế hoạch đầu tư, tốt nhất bạn nên hỏi ý kiến của những người có kinh nghiệm trong cùng lĩnh vực. Những tháng khởi sắc nhất trong năm sẽ là tháng 7, 10 và 11, nhiều may mắn về tài vận và ít rủi ro. Cơ hội thăng tiến cao hơn và thu nhập sẽ được tăng đáng kể. Đó là lý do vì sao mà bạn nằm trong Sao Mộc gọi tên 6 chòm sao có số mệnh đại gia năm 2023.

Ngược lại, các khoản chi của bạn có khả năng tăng trong các tháng 6, 8 và 12. Trong thời gian này, có thể thấy bạn dễ phóng tay tiêu tiền vào những thú vui vật chất và đắt tiền.

Tử vi 2023 cung Song Tử tình cảm

Đánh giá:

Về tình yêu, tử vi năm 2023 cho biết đời sống tình cảm của bạn sẽ có nhiều xáo trộn và thử thách. Các cặp đôi vì ít giao tiếp, chia sẻ nên thiếu đi sự cảm thông và dễ dàng dẫn đến xung đột. Mọi người dễ hiểu nhầm ý nhau hơn vì bầu không khí đang quá nhạy cảm. Cũng có khả năng, một người yêu cũ nào đó đang muốn quay lại và chen chân vào cuộc sống của Song Tử.

Bạn nên xin lỗi đối phương để sớm vượt qua thời kỳ khó khăn này. Thay vì mất thời gian giận dỗi thì hãy cùng nhau tận hưởng cuộc sống có tình yêu. Hai bạn có thể đổi sang những nơi hẹn hò khác để hâm nóng tình yêu.

Tử vi cho thấy vận tình cảm sẽ tốt hơn với người độc thân và những ai đã kết hôn.  Nhìn chung trong năm nay bạn sẽ thấy được tầm quan trọng của mối quan hệ của mình và cố gắng trân trọng nó một cách trọn vẹn.

Sức khỏe cung Song Tử 2023

Đánh giá: 

Song Tử trong năm 2023 sẽ gặp một số vấn đề về sức khỏe, vì thế bạn cần theo dõi quá trình tập luyện của mình, ăn nhiều thực phẩm lành mạnh hơn và hạn chế các chất kích thích. Nếu có gặp phải vấn đề gì bất ngờ cũng nên bình tĩnh, đừng quá căng thẳng, mọi chuyện có thể được giải quyết tốt hơn nhờ những suy nghĩ tích cực.

Chòm sao này cũng nên đi khám sức khỏe toàn thân 3 tháng một lần vì nó sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái và yên tâm. Bạn nên cố gắng tập yoga và thiền để giữ cho mình bình tĩnh và khỏe mạnh. Trong những tháng đầu năm, sức khỏe của bạn khá ổn định, nhưng từ sự thay đổi của các hành tinh trong tháng 6, bạn phải cảnh giác một chút, bạn có thể phải đối mặt với các vấn đề như các loại nhiễm trùng, đặc biệt là nhiễm trùng gan.

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt năm 2023

Sao Mộc, chúa tể của ngôi nhà kinh doanh của bạn, sẽ quá cảnh trong ngôi nhà sự nghiệp của bạn vào năm 2023. Sao Mộc có thể giúp bạn tăng tài chính, nhưng do sao Thổ ở ngôi nhà thứ tám, bạn nên làm việc chăm chỉ. Bất ngờ trong tháng 10 và 11, bạn sẽ nhận được khoản tiền chưa nhận được từ công việc trước đó.

Năm nay sao Mộc sẽ nằm tại nhà thứ tám trong cung hoàng đạo của bạn vào đầu năm, và sẽ ở đó cho đến tháng 4. Trong thời gian này, bạn sẽ trải qua một số thách thức trong sự nghiệp của mình, nhưng với nỗ lực kiên trì và chăm chỉ, bạn sẽ vượt qua và đạt được thành công trong những tháng về sau.

Tử vi hôn nhân năm 2023 của Song Tử nói rằng sao Mộc đi ngược vào tháng 3 sẽ ảnh hưởng đến nhà thứ sáu và thứ bảy, vì thế mà trong gia đình của bạn sẽ có một số xáo trộn. Cái tôi quá cao sẽ khiến cho các cặp vợ chồng cãi vã hoặc xảy ra mâu thuẫn mới người mẹ của mình. Bởi vậy mà bạn rơi vào Top 4 chòm sao gặp nhiều tổn thương năm 2023.

Tử vi từng tháng cung Song Tử năm 2023

Dưới đây là những dự báo chi tiết về tử vi 2023 của cung Song Tử cho từng tháng trong năm.

tử vi cung song tử năm 2023

Tháng 1

Tử vi Tháng 1 năm 2023 cung Song Tử
Cung Hoàng Đạo: Song Tử Đánh giá: 
Tinh tượng: 8:12 AM, ngày 12/1/2023 sao Thủy thuận hành trở lại
Con số may mắn: 7, 56, 34, 82 Màu may mắn: Đỏ, Xanh
Quý nhân: Bạch Dương, Song Ngư Tiểu nhân: Nhân Mã, Bảo Bình

Vốn là người có khả năng ăn nói khéo léo, nhưng mùa sao Thủy nghịch hành khi trước khiến năng lực này của Song Tử không thể phát huy trọn vẹn.

Dù là nói chuyện với bạn bè, cha mẹ, người yêu hay trong công việc trao đổi với đồng nghiệp, đàm phán với đối tác đều gặp nhiều trục trặc, thường rất dễ nảy sinh tranh chấp hoặc bất đồng quan điểm.

Bước vào những ngày sao Thủy thuận hành như bây giờ, may mắn vốn đi xa trước đó nay đã trở lại với Song Tử. Các cuộc nói chuyện, trao đổi với mọi người của Song Song không còn gặp trở ngại nào nữa.

Dù là với bạn bè, người thân hay với đồng nghiệp, đối tác, hai bên đều dễ nói chuyện với nhau hơn, tìm được tiếng nói chung, đạt được sự nhất trí cao độ.

Chẳng những vậy, tài ăn nói tài tình trong quá trình đàm phán còn giúp chòm sao này thu hoạch được rất nhiều ánh mắt tán thưởng, điều này không chỉ giúp tinh thần làm việc của bạn thêm phần hăng hái mà vận đào hoa cũng vượng sắc hơn đấy.

Tháng 2

Tử vi Tháng 2 năm 2023 cung Song Tử
Cung Hoàng Đạo: Song Tử Đánh giá: 
Tinh tượng: 1:28 PM, ngày 5/2/2023 Trăng tròn quá cảnh Sư Tử
Con số may mắn: 7, 56, 34, 82 Màu may mắn: Đỏ, Xanh
Quý nhân: Bạch Dương, Song Ngư Tiểu nhân: Nhân Mã, Bảo Bình

Trăng tròn Sư Tử khiến cho Song Tử khao khát muốn được thể hiện bản thân. Cho dù đó là thông qua viết lách hay những dòng trạng thái trên các trang mạng xã hội nhưng đó có thể là nguồn năng lượng tích cực mà Song Tử đem đến cho mọi người.

Tháng 3

Tử vi Tháng 3 năm 2023 cung Song Tử
Cung Hoàng Đạo: Song Tử Đánh giá: 
Tinh tượng: 08:33, ngày 5/3/2023 Sao Diêm Vương quá cảnh Song Ngư
Con số may mắn: 30, 26, 63, 10 Màu may mắn: Vàng, xanh lam
Quý nhân: Cự Giải, Sư Tử Tiểu nhân: Bạch Dương, Song Ngư

Tính cách đa dạng, phong phú, nhưng công minh, không thiên vị, năng lực quan sát thấu suốt, tương đối khách quan. Người có năng lực biểu đạt tốt như Sao Thủy Song Tử sẽ yêu thích học tập, là người thông minh linh hoạt, có khả năng giao tiếp, đồng thời rất có sức hấp dẫn, có thể kết nối với người khác một cách dễ dàng, cảm thấy tràn ngập hứng thú với cả những sự việc bình thường nhất.

Tháng 4

Tử vi Tháng 4 năm 2023 cung Song Tử
Cung Hoàng Đạo: Song Tử Đánh giá: 
Tinh tượng: 4:35 AM, ngày 21/4/2023 Sao Thủy nghịch hành
Con số may mắn: 20, 16, 34, 20 Màu may mắn: Vàng, Tím
Quý nhân: Bạch Dương, Song Ngư Tiểu nhân: Ma Kết, Bảo Bình

Song Tử là cung Hoàng đạo khá hoạt ngôn, thông minh nhanh nhẹn, nhưng trong mùa sao Thủy nghịch hành này, bạn cần cố gắng lắng nghe nhiều hơn. Song Tử có thể bỏ lỡ những kết nối tuyệt vời nếu bạn chỉ chăm chú nói về mình.

Tháng 5

Tử vi Tháng 5 năm 2023 cung Song Tử
Cung Hoàng Đạo: Song Tử Đánh giá: 
Tinh tượng: 1:08 PM, ngày 1/5/2023 Sao Diêm Vương nghịch hành
Con số may mắn: 20, 16, 34, 20 Màu may mắn: Vàng, Tím
Quý nhân: Bạch Dương, Song Ngư Tiểu nhân: Ma Kết, Bảo Bình

Song Tử có thể gặp phải một vài vướng mắc liên quan đến chuyện tình cảm trong đoạn quá cảnh sao Diêm Vương nghịch hành. Chính vì vậy, thời điểm tới chính là cơ hội để chòm sao này giải quyết triệt để những khúc mắc của bản thân và rất có thể, Song Song sẽ đón nhận một sự biến đổi lớn cho trái tim của mình.

Tháng 6

Tử vi Tháng 6 năm 2023 cung Song Tử
Cung Hoàng Đạo: Song Tử Đánh giá: 
Tinh tượng: 1:27 PM, ngày 17/6/2023 Sao Thổ nghịch hành
Con số may mắn: 20, 16, 34, 20 Màu may mắn: Vàng, Tím
Quý nhân: Kim Ngưu, Song Ngư Tiểu nhân: Ma Kết, Bảo Bình

Một thời điểm để Song Tử suy nghĩ sâu hơn về những khía cạnh của của cuộc sống. Tuy rằng mọi thứ sẽ không như những gì Song Tử muốn bởi vì sự ảnh hưởng của sao Thổ nghịch hành nhưng đây cũng chính là cơ hội để Song Tử thử thách bản thân, để làm những điều mà tưởng chừng sẽ không bao giờ phải động tới trong ngày thường.

Tháng 7

Tử vi Tháng 7 năm 2023 cung Song Tử
Cung Hoàng Đạo: Song Tử Đánh giá: 
Tinh tượng: 9:33 PM, ngày 22/7/2023 Sao Kim nghịch hành
Con số may mắn: 3, 45, 69, 1 Màu may mắn: Đen, trắng
Quý nhân: Bạch Dương, Cự Giải Tiểu nhân: Thiên Bình, Nhân Mã

Song Tử sẽ để ý hơn đến vẻ bề ngoài của mình dịp sao Kim đang nghịch hành. Tuy nhiên, không nên đánh giá một ai đó qua vẻ bề ngoài vì vậy, Song Tử vẫn có thể dành thời gian để tân trang nhan sắc nhưng nên dành nhiều thời gian hơn để xem xét, để suy nghĩ về những vấn đề mình đang gặp phải trong mối quan hệ của mình để từ đó có cách giải quyết tốt nhất.

Tháng 8

Tử vi Tháng 8 năm 2023 cung Song Tử
Cung Hoàng Đạo: Song Tử Đánh giá:
Tinh tượng: 2:31 PM, ngày 1/8/2023 Trăng tròn Bảo Bình
Con số may mắn: 56, 34, 2, 16 Màu may mắn: Đỏ, đen
Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưuết Tiểu nhân: Nhân Mã, Bọ Cạp

Thời gian trăng tròn ở Bảo Bình, Song tử cần lưu ý đến vấn đề giao tiếp của mình. Phải hết sức cẩn thận với những thông tin sai lệch, chưa được kiểm chứng và cũng nên hạn chế làm người đưa tin vì bạn sẽ dễ châm ngòi cho các tin đồn. Ngoài ra, mấy ngày này cũng không thích hợp cho những dự định đi du lịch hay theo đuổi một môn học mới của Song Tử đâu nhé, cố gắng đợi thêm vài ngày nữa nha.

Tháng 9

Tử vi Tháng 9 năm 2023 cung Song Tử
Cung Hoàng Đạo: Song Tử Đánh giá: 
Tinh tượng: 10:11 AM, ngày 4/9/2023 Sao Mộc ngược dòng
Con số may mắn: 91, 29, 83, 27 Màu may mắn: Đỏ, vàng
Quý nhân: Bạch Dương, Xử Nữ Tiểu nhân: Sư Tử, Ma Kết

Mặc dù sự nghiệp của Song Tử có thể sẽ bước vào giai đoạn phát triển tích cực khi sao Mộc nghịch hành, nhưng Song Song vẫn không tránh được những thời điểm cảm thấy nghi ngờ mông lung về lựa chọn của bản thân.Thậm chí, chòm sao này còn cảm thấy mình đang nhắm mắt đưa chân, không thể tập trung hoàn toàn để làm việc.

Ở giai đoạn này, những cảm xúc mờ mịt đó cũng sẽ khiến bạn sinh ra cảm giác muốn trốn tránh hiện tại, không hiểu điều mình thực sự mong muốn theo đuổi là gì.

Lời khuyên dành cho chòm sao này là thay vì đắm chìm trong những tưởng tượng viển vông, tốt hơn là bạn nên làm đến nơi đến chốn, tập trung vào con đường hiện tại.

Tháng 10

Tử vi Tháng 10 năm 2023 cung Song Tử
Cung Hoàng Đạo: Song Tử Đánh giá: 
Tinh tượng: 8:08 PM, ngày 4/10/2023 Sao Thủy Bảo Bình
Con số may mắn: 91, 29, 83, 27 Màu may mắn: Đỏ, vàng
Quý nhân: Bạch Dương, Xử Nữ Tiểu nhân: Sư Tử, Ma Kết

Vốn cố chấp, một khi đã triển khai kế hoạch sẽ không chịu từ bỏ. Bạn không bao giờ kết luận vội vàng, tâm trí bảo thủ, cẩn thận, lại có tính xây dựng, bạn có thái độ thích hay không thích rất rõ ràng, thích tiền tài và vật chất, có hứng thú với công nghệ. Bạn rất ít khi phản ứng ngay lập tức với quan điểm mới. Bạn dựa vào kinh nghiệm sống nhiều hơn những gì được học trên sách vở.

Tháng 11

Tử vi Tháng 11 năm 2023 cung Song Tử
Cung Hoàng Đạo: Song Tử Đánh giá: 
Tinh tượng: 3:02 AM, ngày 4/11/2023 Sao Thổ thuận hành trở lại
Con số may mắn: 7, 56, 34, 82 Màu may mắn: Đỏ, Xanh
Quý nhân: Bạch Dương, Song Ngư Tiểu nhân: Nhân Mã, Bảo Bình

Bạn là một nhà tư tưởng và một nhà hùng biện rõ ràng với trí óc logic đến mức bạn khó chịu trước những suy nghĩ hay ý tưởng trừu tượng, vô hình hoặc không có tổ chức. Nhưng bạn có khuynh hướng bồn chồn lo lắng khi nói trước công chúng vì bạn sợ sai.

Tháng 12

Tử vi Tháng 12 năm 2023 cung Song Tử
Cung Hoàng Đạo: Song Tử Đánh giá: 
Tinh tượng: 1:51 PM, ngày 4/12/2023 Sao Kim quá cảnh Bọ Cạp
Con số may mắn: 20, 16, 34, 20 Màu may mắn: Vàng, Tím
Quý nhân: Bạch Dương, Song Ngư Tiểu nhân: Ma Kết, Bảo Bình

Tháng 12 của Song Nhi là người cực kỳ thông minh. Bạn biết cách phân tích và lập luận vấn đề một cách logic. Trong chuyện tình cảm, bạn thể hiện sự tinh tế trong giao tiếp và tiếp cận sự giận dỗi của đối phương theo cách cực kỳ thông minh.

Trên đây là những chia sẻ về Tử vi cung Song Tử năm 2023, hy vọng qua bài viết do Tử Vi Số biên soạn và tổng hợp nhằm cho bạn có thêm sự chuẩn bị thật tốt cho con đường tương lai của mình. Chúc 12 cung hoàng đạo sẽ gặp nhiều may mắn và sớm gặt hái thành công!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023: Kiếp Tài mời gọi vận xui
Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023: Kiếp Tài mời gọi vận xui
Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023: Kiếp Tài mời gọi vận xui
Tử vi năm

Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023 rơi vào bố cục Thiên sinh Địa hợp. Đây là cục diện Thiên can Ất Mộc là Thương Quan tương sinh thiên can Quý Thủy là Kiếp Tài. Mặt địa chi thì Thái Tuế và bản mạng lại tam hợp Mộc cục. Đây là cục diện không mấy khả quan cho người tuổi Ất Hợi.

Back to top