Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Phong thủy cung Kim Ngưu năm 2022: Chú trọng chiều sâu

Phong thủy cung Kim Ngưu năm 2022 hãy đọc nhiều sách hơn, để cảm nhận được sức hấp dẫn của tri thức, đồng thời gia tăng nội hàm và cải thiện vận tài lộc.

Xem thêm

phong thủy cung kim ngưu năm 2022

Kim Ngưu thuộc nhóm Đất, nổi tiếng với tính cách trưởng thành và ổn định, lạnh lùng và bướng bỉnh, nhưng thực chất, Ngưu Ngưu sống rất tình cảm, luôn ân cần và quan tâm đến những người mình yêu thương.

Dường như Kim Ngưu với vẻ ngoài đơn giản và trầm tính nhất lại sở hữu trái tim vô cùng mỏng manh. Với tính cách như vậy, dưới đây, hãy cùng Tử Vi Số tìm hiểu Phong thủy cung Kim Ngưu năm 2022 có thể giúp cầu cát tị hung, vận trình suôn sẻ , gặp nhiều may mắn nhé!

Tử vi cung Kim Ngưu năm 2022

Sự nghiệp

Nửa đầu năm 2022 là thời điểm tốt nhất để Kim Ngưu có cơ hội và nỗ lực, không phải ai cũng có thể nhận ra giá trị của bản thân nếu không có những hoàn cảnh đặc biệt thúc đẩy bạn. Chính vì vậy nửa đầu năm 2022 là thời điểm tốt nhất cho Kim Ngưu làm việc chăm chỉ.

Tình cảm

Bước sang nửa đầu năm 2022, đường tình duyên của Kim Ngưu rất bình thường, ổn định và không có sóng gió. Sao Kim trong cung Ma Kết sẽ mang lại may mắn cho bạn trong tình yêu trong năm nay. Những người cung Kim Ngưu và Ma Kết đều là chòm sao có tính cách ổn định, có thể giúp cân bằng cuộc sống tình cảm của bạn. Đây là một năm tốt để trút bỏ mọi cay đắng mà bạn từng có trong quá khứ.

Tài chính

Kim Ngưu sẽ có tình hình tài vận tốt hơn vào năm 2022. Đặc biệt, thu nhập của bạn sẽ có nhiều cơ hội được cải thiện. Về cơ bản, ngoài lương ổn định, còn có thêm các sản phẩm đầu tư và tài chính, lợi ích đáng kể.

Như vậy, tổng chung lại, tử vi năm 2022 dự đoán một năm khả quan sắp tới cho cung hoàng đạo Kim Ngưu. Dưới đây là Phong thủy giúp làm thay đổi vận may thêm tích cực cho bạn.

Phong thủy cung Kim Ngưu năm 2022

Từ khóa may mắn: Đọc nhiều hơn

Phong thủy cung Kim Ngưu năm 2022 cho biết, những người thuộc cung Kim Ngưu rất khiêm tốn, có tính cách điềm đạm, họ luôn theo đuổi sự hài hòa và ổn định, nhưng họ cũng có những quan điểm cứng đầu được bộc lộ một cách rõ ràng.

Những người thuộc cung Kim Ngưu thường xuyên theo đuổi sự giàu có nên chắc chắn sẽ thiếu đi chút tao nhã, vì vậy, cách dành cho Kim Ngưu là hãy đọc nhiều sách hơn, để cảm nhận được sức hấp dẫn của tri thức, đồng thời gia tăng nội hàm và nâng cao tài lộc. của Kim Ngưu là lẽ đương nhiên, sẽ đi lên.

Lời khuyên: Xem nhiều hơn, học nhiều hơn và cảm nhận nhiều hơn, trân trọng những điều đẹp đẽ và những người xung quanh bạn.

Đá quý hộ mệnh: Thạch anh tóc vàng

Hướng thuận lợi: Hướng tây, đông nam, hướng bắc

Hướng cấm kỵ: Hướng chính Nam

Màu sắc may mắn: Đỏ, hồng, vàng, be

Loài cây may mắn: Kim Ngưu thích tiền bạc nhưng lại dễ lười biếng, mệt mỏi trong công việc, tạo cảm giác không đáng tin cậy, vì vậy thích hợp với những loại cây cao lớn như gỗ đuôi công, hoa hồng sa mạc có thể giúp họ có động lực và  làm việc hết mình.

Xem thêm: Phong thủy cung Song Tử năm 2022

Lời kết

Trên đây là những chia sẻ của Tử Vi Số về Phong thủy cung Kim Ngưu năm 2022. Đừng quên áp dụng để thu hút thêm vận khí cát lợi, giúp cải thiện các khó khăn trong cuộc sống và tăng sự tự tin cho bạn nhé! Chúc Bạch Dương sẽ có một năm mới ngập tràn niềm vui và bình an!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top