Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Cung hoàng đạo gặp khó khăn tháng 7/2021: Tập trung vào giá trị

Cung hoàng đạo gặp khó khăn tháng 7/2021 lý giải khi sao Hải Vương, cũng như Mặt trời, đi vào nơi cư trú thứ năm của bạn về sự lãng mạn, nghệ thuật, cảm hứng và sự sáng tạo, Bọ Cạp sẽ cố gắng đánh giá lại cuộc sống của mình.

Xem thêm

cung hoàng đạo gặp khó khăn tháng 7

Cung hoàng đạo gặp khó khăn tháng 7/2021

Tháng 7 của năm 2021 đến mang theo nhiều sự thay đổi đáng kể đặc biệt là sự xâm nhập của Sao Thổ trong cung Bảo Bình.

Những thay đổi này chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến mọi chòm sao tuy nhiên một vài cung sẽ bị ảnh hưởng nặng nề hơn những cung khác.

Bảo Bình, Sư Tử và Hổ Cáp là 3 cung hoàng đạo chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng nhiều nhất. Sao Thủy nghịch hành quay trở lại Bảo Bình vào ngày 4 tháng 7, trong khi sao Kim đang tiến vào Kim Ngưu - nơi cư trú của nó. 

Tử vi 12 cung hoàng đạo cũng cho hay ngày 9 tháng 7 chắc chắn cũng sẽ rất quan trọng đối với mọi người vì sao Thủy sẽ đi thẳng vào nhà của Bảo Bình. Đồng thời, Trăng tròn ở Xử Nữ sẽ xảy ra. Sau đó, sao Thủy chắc chắn sẽ lại đi ngang qua Song Ngư vào ngày 16 tháng 7.

Vào ngày 21 tháng 7, sao Thổ sẽ đi vào cung Bảo Bình sau khi điểm Xuân phân diễn ra vào ngày 19. Sao Hỏa sẽ đối đầu với sao Thổ ở Bảo Bình sau khi Trăng non xảy ra vào ngày 24.

Tìm hiểu 3 cung hoàng đạo gặp khó khăn tháng 7/2021 thông qua bài viết dưới đây nhé!

Bảo Bình

Bảo Bình có đang cảm thấy mọi người đang xâm phạm quyền riêng tư hay tính bảo mật của bản thân mình không? Những người mang nước hãy tìm hiểu giá trị của bản thân và chiêm nghiệm xem mình thật sự muốn gì?

Hãy nuôi dưỡng tâm hồn trong tháng này,theo cách mà bạn đã và đang hỗ trợ những người khác. Nó không cần phải có cảm xúc và Bảo Bảo cũng có thể nuôi dưỡng bản thân bằng cách nghĩ về tương lai của mình.

Đừng đặt thời gian và năng lượng của bạn vào những điểm không còn phục vụ bạn. Khi sao Thổ đi vào cung của bạn vào cuối tháng 6, đã đến lúc bạn hiểu tất cả những điều này và cuối cùng đã trưởng thành.

Sư Tử

Với Mặt Trời ở cung nhà thứ 8 về đầu tư tài chính, đại diện sự hỗ trợ bên ngoài cũng như tình dục. Sư Tử đang tập trung vào những điều lý tưởng. Nhưng hãy đảm bảo rằng chòm sao này cũng đang tập trung vào những gì bạn đang nhận được. 

Nếu Sư Nhi đang áp dụng một số quyền lực và thời gian ở một nơi nào đó sau đó thì điều hợp lý là bạn sẽ có được thứ gì đó để đổi lại.

Ngoài ra, sao Thủy sẽ thực hiện chuyến du ngoạn qua ngôi nhà thứ 7 của Sư Tử về mối quan hệ hôn nhân cũng như sự hợp tác. Điều này sẽ dẫn đến các cuộc trò chuyện giữa bạn và nửa kia của mình.

 Bởi vậy hãy chắc chắn rằng bạn xem xét họ một cách nghiêm túc. Sau đó, sao Thổ chắc chắn cũng sẽ bước vào lần nội trợ thứ 7 của bạn, bạn biết những gì cần tìm.

Bọ Cạp

Cung hoàng đạo gặp khó khăn tháng 7/2021 lý giải khi sao Hải Vương, cũng như Mặt trời, đi vào nơi cư trú thứ năm của bạn về sự lãng mạn, nghệ thuật, cảm hứng và sự sáng tạo, Bọ Cạp sẽ cố gắng đánh giá lại cuộc sống của mình.

Thần Nông sẽ tìm kiếm ý nghĩa của tình yêu và niềm đam mê trong cuộc sống. Bạn cũng sẽ mong muốn mọi người công nhận bạn. Đó là một điều bình thường và nó cũng không có nghĩa là bạn đang thiếu thốn.

Sao Thủy chắc chắn sẽ tác động đến ngôi nhà thứ 4 của các thành viên trong gia đình và cũng là nơi cư trú của bạn. Bởi vậy Bọ Cạp sẽ cảm thấy xúc động khi liên quan đến những vị trí này. Đứa trẻ bên trong của Thiên Yết có thể tìm kiếm sự tập trung của bạn trong suốt thời điểm này.

Cuối cùng, khi sao Thổ đi vào nhà của bạn đại diện cho nơi cư trú, Bọ Cạp sẽ làm quen với những gì cần phải sửa chữa. Vì vậy, hãy giữ giới hạn của bản thân trong khoảng thời gian này.

Kết luận

Trên đây là bảng tổng kết xếp hạng Cung hoàng đạo gặp khó khăn tháng 7/2021. Hy vọng với các thông tin này thì chúng ta có thể dự báo phần nào vận trình tháng tới của mình và có được những hướng đi thích hợp. Các bạn có thể tìm đọc tử vi tháng của 12 cung hoàng đạo để biết thêm chi tiết.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết. Chúc các bạn một ngày vui vẻ hạnh phúc.

Tin liên quan

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top