Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Công danh tuổi Thìn năm 2021: Tháng 7 Ấn tinh mang điều may

Công danh tuổi Thìn năm 2021 dự báo tháng 7, tháng 8 âm lịch lục hợp với tuổi, có Ấn Tinh xuất hiện cho nên đường công danh rộng mở, tuổi Thìn còn gặp được quý nhân quan tâm giúp đỡ, thuận lợi cho hợp tác, nhân duyên với người khác tăng lên.

Xem thêm

công danh tuổi thìn năm 2021

Tổng quan

Tử vi tuổi Thìn năm 2021 Tân Sửu dự báo sự nghiệp gặp Câu Thần ảnh hưởng, thiếu ý chí chiến đấu, làm việc uể oải, được chăng hay chớ.

Bên cạnh đó, tuổi Thìn dần sinh tâm lý không muốn làm việc, hợp tác với đồng nghiệp thì khó khăn. Cá tính của bạn cũng có nhiều điểm đáng nói, luôn tự cho mình là tài trí hơn người, khó lòng kết giao bạn hữu, bị người khác ghét bỏ.

Đối với người mới đi làm, công sức bỏ ra như muối bỏ biển, không nên hy vọng vào vận thế sự nghiệp sẽ tiến triển tốt trong năm nay. Tử vi khuyên bạn dù thất bạn cũng nên tự tin vào bản thân, đặc biệt là cần phải kiên trì hơn nữa đối với công việc của bạn.

Tử vi tuổi Thìn năm 2021: Vận phạm Thái Tuế, sự nghiệp thăng trầm
Tử vi tuổi Thìn năm 2021: Vận phạm Thái Tuế, sự nghiệp thăng trầm
Tử vi tuổi Thìn năm 2021: Vận phạm Thái Tuế, sự nghiệp thăng trầm

Năm 2021 là năm Tân Sửu, tuổi Thìn chính thức bước vào giai đoạn Tuế Phá, cuộc sống gặp nhiều sóng gió, bấp bênh. Quán Tác và Câu Thần là hai hung tinh phá hoại, khiến cho người tuổi Thìn khó chống đỡ. Tuy trong mệnh gặp Thái Âm Quý nhân âm thầm trợ lực, tuy nhiên khó lòng mà xoay cả càn khôn, làm chủ cục diện.

Công danh tuổi Thìn năm 2021

Tháng may mắn

Tháng 7, tháng 8 âm lịch lục hợp với tuổi, có Ấn Tinh xuất hiện cho nên đường công danh rộng mở, tuổi Thìn còn gặp được quý nhân quan tâm giúp đỡ, thuận lợi cho hợp tác, nhân duyên với người khác tăng lên.

Tháng 11 âm lịch, bán hợp tài cục với tuổi, tốt đẹp cho các hạng mục hợp tác, công trạng tăng lên, nhân duyên tốt. Tuy nhiên nên chú ý sức khỏe, đừng vì lao lực quá nhiều mà ảnh hưởng không tốt. 

Tháng bất lợi

Tháng 2 âm lịch, người tuổi Thìn gặp bị động, dễ dàng có xung đột với cấp trên, áp lực càng nhiều thì tâm lý càng gặp stress, cho nên dễ cãi nhau với cấp trên, ảnh hưởng đến bản thân bạn.

Tháng 9 âm lịch, phạm xung với tuổi, mưu sự không thành, gặp nhiều rủi ro, bị người khác cản trở. 

Tháng 12 âm lịch, là tháng không có nhiều ưu thế, phạm phá với tuổi Thìn, cho nên bạn cần phải đề phòng họa thị phi, hay có tranh cãi, tâm lý bất ổn, quan hệ với cấp trên không tốt.

Đối với những tháng không được giải thích ở trên, nhìn chung là những tháng bình thường không có nhiều lên xuống trong vận số năm 2021 của bạn. Tuy nhiên tháng này cũng không có nhiều vận may, cho nên bạn cũng không nên tiến hành một số chuyện quan trọng vào những tháng này. 

Tuy nhiên, vận may có thể được bù đắp bằng nỗ lực và sự quyết tâm, cho nên bạn cũng không cần quá lo lắng, chỉ cần chăm chỉ nâng cao thực lực bản thân là có thể tương đối thuận lợi vượt qua nhiều thử thách.

Trên đây là thông tin liên quan đến Công danh tuổi Thìn năm 2021 mà tử vi số cung cấp. Hy vọng chúng ta sẽ có được nhiều tin tức bổ ích cho mình.

Chúc các bạn một ngày làm việc vui vẻ hạnh phúc, xin cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

Xem thêm: Công danh tuổi Tị năm 2021

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Sự nghiệp tốt nhất tháng 3 âm lịch gọi tên ai? Tuổi Tý nhanh nhẹn đứng đầu
Sự nghiệp tốt nhất tháng 3 âm lịch gọi tên ai? Tuổi Tý nhanh nhẹn đứng đầu
Sự nghiệp tốt nhất tháng 3 âm lịch gọi tên ai? Tuổi Tý nhanh nhẹn đứng đầu
Sự nghiệp

Sự nghiệp tốt nhất tháng 3 âm lịch là con giáp nhận được may mắn, thuận lợi từ các yếu tố xung quanh cho nên công việc khá ổn định, có nhiều cơ hội thăng tiến. Trong bài viết này hãy cùng tìm hiểu về những con giáp đó nhé

Back to top