Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Công danh tuổi Tị năm 2021: Đề phòng tháng Giêng, ăn chơi quên làm

Công danh tuổi Tị năm 2021 nên đề phòng các tháng bất lợi, không nên làm ăn hay ký kết hợp tác vào những tháng này nếu như không cần thiết. Tháng 1 âm lịch, tuổi Tị dễ gặp thị phi, quan hệ xã giao không tốt, không thuận lợi để thăng quan tiến chức.

Xem thêm

công danh tuổi tị năm 2021

Tổng quan

Tử vi tuổi Tỵ năm 2021 vận sự nghiệp có bố cục Tam hợp Thái Tuế. Vận sự nghiệp có lợi cho việc hợp tác làm ăn, có cơ hội phát huy tài hoa, năng lực. Quan hệ xã giao hanh thông, được lãnh đạo cất nhắc che chở. Nhưng bạn sẽ không có tín hiệu nào lên chức rõ nét, cũng không đặc biệt được cấp trên quan tâm. Chủ yếu là âm thầm giúp đỡ, và bản thân tự nỗ lực vươn lên là chính. 

Dễ dàng thăng tiến và tăng lương. khi bạn gặp bế tắc không tìm ra phương hướng thì sẽ có quý nhân phù trợ. Các dự án lớn đem lại cho bạn nhiều cơ hội, mặc dù rất vất vả nhưng chỉ cần bạn nỗ lực bám sát công việc thì sẽ thu về kết quả viên mãn. Thế nhưng đừng quá chú trọng vào tiền lương, ngoài ra bạn cần học hỏi thêm kinh nghiệm và bản lĩnh làm việc ở những người lớn tuổi làm việc lâu năm.

Công danh tuổi Tị năm 2021

Tháng may mắn

Tháng 4 âm lịch, tam hợp Kim cục với tuổi Tị, thuận lợi cho việc hợp tác, nhân duyên tốt đẹp, mối quan hệ với lãnh đạo cũng rất tốt.

Tháng 7 âm lịch, tương hợp với tuổi Tị, thuận lợi cho việc hợp tác, làm ăn sẽ đạt nhiều thành công hơn. Chú ý vào tháng 8 âm lịch sẽ có ít nhiều cạnh tranh, cho nên nhất định cần chú ý đến công việc, làm điều gì cũng nên tính toán kỹ trước sau, đề phòng có họa.

Tháng 12 âm lịch, tam hợp Kim cục với tuổi Tị, cho nên có thể dựa vào thực lực bản thân cộng thêm may mắn từ quý nhân sẽ mang đến cho bạn nhiều thuận lợi, thu hoạch được nhiều điều bổ ích

Tháng bất lợi

Công danh tuổi Tị năm 2021 nên đề phòng các tháng bất lợi, không nên làm ăn hay ký kết hợp tác vào những tháng này nếu như không cần thiết.

Tháng 1 âm lịch, tuổi Tị dễ gặp thị phi, quan hệ xã giao không tốt, không thuận lợi để thăng quan tiến chức.

Tháng 10 âm lịch, phạm xung với tuổi, mưu sự khó thành, dễ có áp lực quấn thân, đề phòng còn ảnh hưởng và liên quan đến pháp luật, quan hệ với cấp trên không tốt, hay có mâu thuẫn sinh ra đối đầu.

Đối với những tháng không được nhắc đến, thì tức là có vận thế khá bình thường, không có nhiều điều quá tốt hay quá xấu. Tuy nhiên, trong những tháng này cũng cần chú ý, tốt nhất vẫn là chăm chỉ làm việc, đừng có đưa ra những quyết định sai lầm, cũng không nên gây hấn với đồng nghiệp nếu không chúng ta sẽ chịu nhiều khó khăn hơn.

Trên đây là thông tin liên quan đến Công danh tuổi Tị năm 2021 mà tử vi số cung cấp. Hy vọng chúng ta sẽ có được nhiều tin tức bổ ích cho mình.

Chúc các bạn một ngày làm việc vui vẻ hạnh phúc, xin cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

Xem thêm: Công danh tuổi Ngọ năm 2021

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Sự nghiệp tốt nhất tháng 3 âm lịch gọi tên ai? Tuổi Tý nhanh nhẹn đứng đầu
Sự nghiệp tốt nhất tháng 3 âm lịch gọi tên ai? Tuổi Tý nhanh nhẹn đứng đầu
Sự nghiệp tốt nhất tháng 3 âm lịch gọi tên ai? Tuổi Tý nhanh nhẹn đứng đầu
Sự nghiệp

Sự nghiệp tốt nhất tháng 3 âm lịch là con giáp nhận được may mắn, thuận lợi từ các yếu tố xung quanh cho nên công việc khá ổn định, có nhiều cơ hội thăng tiến. Trong bài viết này hãy cùng tìm hiểu về những con giáp đó nhé

Back to top