Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Công danh tuổi Sửu năm 2021: Tháng 5 phạm Hại, tháng 6 phạm Xung

Công danh tuổi Sửu năm 2021 được Quan Tinh che chở vào tháng 1 nên cực kỳ tốt cho vận công danh. Người này rất hòa hợp với lãnh đạo thủ trưởng nên có cơ hội được thăng chức.

Xem thêm

công danh tuổi sửu năm 2021

Công danh tuổi Sửu năm 2021

Công danh ở đây khác với sự nghiệp. Vận công danh hay còn gọi là quan vận, ám chỉ đường thăng quan, tiến chức, danh tiếng và chức vụ của một người.

Bước sang năm 2021 tức năm Tân Sửu, cũng chính là năm bản mệnh của con giáp tuổi Sửu, vì phạm Thái tuế nên vận thế của bạn sẽ có phần kém hơn những năm khác. Năm nay có các hung tinh Thái Tuế, Kiếm Phong, Phục Thi và Hoàng Phiên tọa mệnh, mang đến nhiều rắc rối cho bạn. Cũng may còn có Tuế Giá cát tinh hỗ trợ, nó có khả năng giảm bớt một chút tác dụng nhưng cũng không được nhiều.

Tử vi tuổi Sửu năm 2021 căn khí cứng nhắc, không có nhiều cơ hội mới mẻ. Bởi vậy phải cố gắng nỗ lực hết sức mình, nếu không bạn sẽ sa vào nhiều chuyện phiền phức. Người tuổi Sửu nếu có thể đủ tỉnh táo để nhận thức được tình cảnh hiện tại, tích cực tìm ra cách đối phó, giữ cho mình một tinh thần mạnh mẽ thì có thể vượt qua một cách thuận lợi.

Đồng thời, bạn cũng nên xử lý tốt các mối quan hệ của mình, chỉ nên kết bạn với người tốt và thực tâm với mình, đến lúc rơi vào cảnh đường cùng mới nhận được sự trợ giúp tốt nhất.

Dưới đây, hãy cùng Tử Vi Số tìm hiểu xem vận công danh tuổi Sửu năm 2021 qua từng tháng có gì đặc biệt nhé!

Tháng may mắn

Trong tháng Giêng âm lịch, tuổi Sửu được Quan Tinh che chở nữa nên cực kỳ tốt cho vận công danh. Người này rất hòa hợp với lãnh đạo thủ trưởng nên có cơ hội được thăng chức. Tháng 4 âm lịch Tương Hợp Kim cục với địa chi tháng, nên mưu sự sẽ có quý nhân chiếu cố, giúp thuận lợi thành công.

Trong tháng 8 lại tiếp tục Bán Hợp Kim Cục, gặp Ấn tinh khắc thực Thần tinh, sự nghiệp tuy có cơ hội, nhưng để thăng chức thì sẽ găp phải nhiều áp lực.

Đồ phong thủy cho người tuổi Sửu năm 2021 cho năm Thái tuế bình an suôn sẻ
Đồ phong thủy cho người tuổi Sửu năm 2021 cho năm Thái tuế bình an suôn sẻ
Đồ phong thủy cho người tuổi Sửu năm 2021 cho năm Thái tuế bình an suôn sẻ

Năm 2021 là năm tuổi, tức năm Thái tuế của người tuổi Sửu, chịu ảnh hưởng của sao Thái Âm nên sự phát triển về mọi mặt tương đối chậm chạp và dễ gặp nhiều chuyện phiền phức. Hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem Đồ phong thủy cho người tuổi Sửu năm 2021 là gì nhé!

Tháng bất lợi

Vận công danh tuổi Sửu năm 2021 trong tháng 5 âm lịch sẽ phạm Tương Hại. Vì thế mà tâm trí hỗn loạn, áp lực nặng nề, không có quý nhân hỗ trợ cho. Bản mệnh phạm Tương Xung tháng 6 nên dễ bị tổn hao về mọi mặt, hành sự theo cảm xúc nên phải chịu hậu quả.

Tháng 9 xuất hiện đối thủ cạnh tranh hoặc tiểu nhân đeo bám, lại phạm Tương Hình nên xảy ra nhiều mâu thuẫn thị phi. Tháng 11 âm mặc dù Tương Hợp, nhưng vì có Thương Quan tinh chủ tai tiếng đặt điều sẽ quấy nhiễu bạn. Trừ phi công trạng tuổi Sửu có điểm đột phá và được thăng chức thì may ra mới còn hi vọng.

Ngoài các tháng chưa được chỉ ra trong bài, là những tháng mà có vận công danh khá ổn định, bình thường. Không quá xui xẻo cũng chưa đạt đến mức xuất sắc. Có những người trong năm quan vận không vượng, nhưng quan trọng là phải tự mình tạo ra cơ hội và sức ép cho bản thân thì sẽ vẫn đạt được thành tựu như mong ước.

Xem thêm: Công danh tuổi Dần năm 2021

Trên đây là thông tin liên quan đến Công danh tuổi Sửu năm 2021 mà tử vi số cung cấp. Hy vọng chúng ta sẽ có được nhiều tin tức bổ ích cho mình. Chúc các bạn một ngày làm việc vui vẻ hạnh phúc, xin cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Sự nghiệp tốt nhất tháng 3 âm lịch gọi tên ai? Tuổi Tý nhanh nhẹn đứng đầu
Sự nghiệp tốt nhất tháng 3 âm lịch gọi tên ai? Tuổi Tý nhanh nhẹn đứng đầu
Sự nghiệp tốt nhất tháng 3 âm lịch gọi tên ai? Tuổi Tý nhanh nhẹn đứng đầu
Sự nghiệp

Sự nghiệp tốt nhất tháng 3 âm lịch là con giáp nhận được may mắn, thuận lợi từ các yếu tố xung quanh cho nên công việc khá ổn định, có nhiều cơ hội thăng tiến. Trong bài viết này hãy cùng tìm hiểu về những con giáp đó nhé

Công danh tuổi Tị năm 2021: Đề phòng tháng Giêng, ăn chơi quên làm
Công danh tuổi Tị năm 2021: Đề phòng tháng Giêng, ăn chơi quên làm
Công danh tuổi Tị năm 2021: Đề phòng tháng Giêng, ăn chơi quên làm
Sự nghiệp

Công danh tuổi Tị năm 2021 nên đề phòng các tháng bất lợi, không nên làm ăn hay ký kết hợp tác vào những tháng này nếu như không cần thiết. Tháng 1 âm lịch, tuổi Tị dễ gặp thị phi, quan hệ xã giao không tốt, không thuận lợi để thăng quan tiến chức.

Back to top