Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Đồ phong thủy cho người tuổi Sửu năm 2021 cho năm Thái tuế bình an suôn sẻ

Năm 2021 là năm tuổi, tức năm Thái tuế của người tuổi Sửu, chịu ảnh hưởng của sao Thái Âm nên sự phát triển về mọi mặt tương đối chậm chạp và dễ gặp nhiều chuyện phiền phức. Hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem Đồ phong thủy cho người tuổi Sửu năm 2021 là gì nhé!

Xem thêm

đồ phong thủy cho người tuổi sửu năm 2021

Đồ phong thủy cho người tuổi Sửu năm 2021

Năm 2021 là năm tuổi, tức năm Thái tuế của người tuổi Sửu, chịu ảnh hưởng của sao Thái Âm nên sự phát triển về mọi mặt tương đối chậm chạp và dễ gặp nhiều chuyện phiền phức. Hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem Đồ phong thủy cho người tuổi Sửu năm 2021 là gì nhé!

Đeo bùa hộ mệnh

Bước sang năm 2021, mọi phương diện của con giáp này đều rất sa sút, nhất là về sức khỏe. Sức miễn dịch của cơ thể không những suy giảm, dễ mắc bệnh tật mà còn có khả năng gặp một số tai nạn như tai nạn xe cộ, rơi từ trên cao xuống, bị đồ vật đập vào đầu. Những chấn thương do tai nạn này sẽ đe dọa lớn đến sức khỏe của tuổi Sửu.

Đối với những người cầm tinh con giáp này, bạn có thể đeo bùa hộ mệnh vào năm 2021, vì loại bùa này có thể mang đến an toàn và hóa giải những vận khí xấu ở một mức độ nhất định. Đặc biệt đối với những người thường xuyên lái xe ra ngoài thì nên mang theo bùa cầu an bên mình, để có thể bảo vệ an toàn và tránh được nhiều chấn thương.

Bùa cầu an hay hộ mệnh là một linh vật phong thủy rất tốt, khi chọn mua bùa này bạn phải đến nơi mua thường xuyên để tăng tác dụng của bùa, và thể hiện sự thành tâm của bạn. Bùa cũng không thể tự ý tháo ra trong quá trình đeo, không thể chuyển cho người khác, nếu tuổi Sửu tự ý đưa cho người khác sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự phát triển của bản thân nên bạn phải lưu ý.

Xem thêm: Chọn tầng chung cư hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Sửu 2021

Đeo thạch anh tím

Vận trình tình cảm của tuổi Sửu trong năm 2021 cũng gặp nhiều sóng gió, nhất là đối với những người đã có gia đình thì khả năng gặp trắc trở trong năm nay là rất cao. Vì bạn không biết cách quản lý hôn nhân và gia đình, cũng như không biết nhượng bộ khi hòa hợp với người bạn đời nên mối quan hệ giữa cả hai đang lâm vào tình trạng nguy hiểm.

Để giải quyết tình trạng này, Tử Vi Số đề nghị bản mệnh có thể đeo vòng tay đá thạch anh tím vào năm 2021. Thạch anh tím là một loại ngọc mạnh có thể nâng cao sức quyến rũ cá nhân, đồng thời nó cũng sẽ nâng cao tinh thần trách nhiệm của gia đình đối với người tuổi Sửu và khiến họ đối xử với gia đình chu đáo hơn.

Với sự trợ giúp của Thạch anh tím, mối quan hệ giữa họ và người yêu sẽ dịu đi rất nhiều, khi gặp vấn đề gì hai người có thể ngồi lại để trao đổi và thảo luận, trong quá trình hòa hợp sẽ giảm bớt nhiều mâu thuẫn, tranh chấp, tình trạng hôn nhân cũng phát triển tốt đẹp.

Người độc thân có thể sử dụng thạch anh tím để tăng hy vọng cải thiện hôn nhân may mắn và thu hút vận đào hoa, giúp tuổi Sửu gặp định mệnh của mình càng sớm càng tốt. Loại đá quý này có ý nghĩa là củng cố tình yêu, tạo nên một mối quan hệ và hôn nhân hạnh phúc, luôn yêu thương người yêu của mình.

đồ phong thủy cho người tuổi sửu năm 2021

Đeo phụ kiện liên quan đến rắn

Vận trình sự nghiệp của tuổi Sửu trong năm 2021 cũng gặp nhiều sóng gió, họ luôn dễ mắc phải sai sót trong công việc, quan hệ không tốt với đồng nghiệp khác và thường rơi vào thế cô lập. Vì không có ai hỗ trợ khi gặp khó khăn, điều này khiến họ cảm thấy đặc biệt bất lực và do dự.

Trước tình hình đó, đồ phong thủy cho người tuổi Sửu năm 2021 nên đeo những phụ kiện liên quan đến rắn, tuổi Tỵ là quý nhân tam hợp với Sửu, đeo những phụ kiện liên quan đến Tỵ có thể tăng cường tài vận và vượng vận quý nhân. Không chỉ vậy, dưới sự tác động của tuổi Tỵ, bản mệnh cũng trở nên tự tin hơn, khi gặp phải vấn đề công việc thì bình tĩnh, điềm đạm xử lý, vận trình sự nghiệp hanh thông.

Kỵ đeo đá thạch anh vàng

Đối với tuổi Sửu, thứ không hợp nhất để đeo trong năm 2021 là đá đá thạch anh vàng, mặc dù nó, cũng là linh vật phong thủy rất tốt nhưng lại rất kỵ với linh khí của tuổi Sửu, có thể mang lại cho họ nhiều ảnh hưởng xấu.

Dưới tác dụng của đá citrine, cảm xúc của người tuổi Sửu sẽ rất dao động, không thể kiềm chế được cảm xúc của mình khi hòa hợp với người khác, dễ xảy ra xung đột với người khác, điều này sẽ mang lại nhiều trở ngại cho sự phát triển của bản thân.

Xem thêm: Tử vi tuổi Sửu năm 2021

Trên đây là những thông tin cơ bản dành cho quý độc giả về Đồ phong thủy cho người tuổi Sửu năm 2021. Hy vọng những thông tin trên đây có thể giúp bạn tìm cho mình những đồ vật phong thủy vượng vận, phát triển sự nghiệp tài vận của bản thân trong năm 2021.

Tử vi số cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi bài viết. Chúng các bạn một ngày mới vui vẻ và tràn đây hạnh phúc.

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Phong thủy cầu tài năm 2021: Bật mí năng lượng phi thường của tượng Kỳ Lân
Phong thủy cầu tài năm 2021: Bật mí năng lượng phi thường của tượng Kỳ Lân
Phong thủy cầu tài năm 2021: Bật mí năng lượng phi thường của tượng Kỳ Lân
Phong thủy 2022

Phong thủy cầu tài năm 2021 sau đây sẽ giới thiệu một số bí kíp chiêu tài giúp cho chúng ta có thể cải thiện vận may, mang đến những cơ hội phát tài, làm giàu cho bạn. Đặc biệt là nghiên cứu về sử dụng các loại vật phẩm, linh vật phong thủy.

Back to top