Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

1996 hợp màu gì? Màu sắc vượng vận mua xe, sơn nhà cho người tuổi Bính Tý

1996 hợp màu gì chắc là thắc mắc của nhiều người. Cách để chọn màu sắc phù hợp với với bản thân là phải biết mình mệnh gì? Màu sắc tương sinh với ngũ hành. Vậy người sinh năm 1996 mệnh gì? Tuổi con gì? Hợp màu gì? Mời các bạn cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết.

Xem thêm

1996 hợp màu gì

1996 hợp màu gì?

SINH NĂM 1996 HỢP MÀU GÌ - KỴ MÀU GÌ?

Nam mạng 

Nữ mạng 

Nên: Xanh nước biển,canh lá cây, Đen

Nên: Xanh nước biển, Đen

Kỵ: Đỏ, Hồng, Tím

Kỵ: Vàng sẫm, nâu đất

SINH NĂM 1996 NÊN MUA XE MÀU GÌ?

Nam mạng 

Nữ mạng 

Nên: Xanh nước biển, Đen, xanh lá cây 

Nên: Xanh nước biển, Đen

Kỵ: Đỏ, Hồng, Tím

Kỵ: Vàng sẫm, nâu đất

SINH NĂM 1996 NÊN SƠN NHÀ MÀU GÌ

Nam mạng 

Nữ mạng

Nên: Xanh nước biển, Đen, xanh lá cây 

Nên: Xanh nước biển, Đen

Kỵ: Đỏ, Hồng, Tím

Kỵ: Vàng sẫm, nâu đất

SINH NĂM 1996 NÊN MẶC QUẦN ÁO MÀU GÌ

Nam mạng 

Nữ mạng 

Nên: Xanh nước biển, Đen, xanh lá cây

Nên: Xanh nước biển, Đen

Kỵ: Đỏ, Hồng, Tím

Kỵ: Vàng sẫm, nâu đất

Bí quyết màu sắc vượng vận

1996 hợp màu gì chắc là thắc mắc của nhiều người. Cách để chọn màu sắc phù hợp với với bản thân là phải biết mình mệnh gì? Màu sắc tương sinh với ngũ hành. Vậy người sinh năm 1996 mệnh gì? Tuổi con gì? Hợp màu gì?

Người sinh năm 1996 có nạp âm là Giản Hạ Thủy. Mệnh Thủy. Giản Hạ Thủy tức Nước dưới khe, người tuổi Bính Tý mệnh Giản Hạ Thủy là chuột ở hốc ruộng, hang núi.

Có tinh thần trượng nghĩa, là người hào phóng. Tuy nhiên, hơi thiếu ý thức kỷ luật, thích sử dụng cảm xúc thay vì lý trí. Bởi vậy nên người này khó kiểm soát và kiềm chế được bản thân.

Theo ngũ hành, Kim sinh Thủy, Thủy bỉ hòa với Thủy. Cho nên có thể trả lời được câu hỏi 1996 hợp màu gì. Ta có thể chọn các màu thuộc hành Kim và hành Thủy. Những màu này sẽ mang lại may mắn cho người tuổi Bính Tý 1996.

Màu sắc hợp mệnh

1996 hợp màu gì?

Màu bản mệnh: Màu đen, xanh nước biển, xanh dương thuộc hành Thủy.

Màu tương sinh: Màu xám, trắng, ghi thuộc hành Kim.

Như đã phân tích, Kim sinh Thủy. Cho nên những màu thuộc hành Kim như xám, trắng, ghi sẽ mang lại năng lượng tích cực, giúp cho tuổi Bính Tý 1996 có nhiều năng lượng hỗ trợ để phát triển.

Ngoài ra màu sắc bản mệnh của tuổi 1996 mệnh Thủy là đen, xanh nước biển, xanh dương cũng có thể thuận lợi giúp cho vận thế của bạn đi lên. Vậy nên hãy chọn những màu sắc này trong đồ dùng sử dụng hằng ngày để vượng vận bạn nhé.

Màu kiêng kỵ: Vàng sẫm, nâu đất thuộc hành Thổ.

Ngoài nghiên cứu 1996 hợp màu gì thì tuổi Bính Tý cũng cần tham khảo thêm màu sắc kỵ của tuổi. Bởi lẽ nếu không may dùng màu sắc kiêng kỵ của mệnh thì cũng có thể khiến cho chúng ta gặp nhiều khó khăn. Thậm chí nó có thể khiến cho chúng ta mất đi sự may mắn, không thuận lợi trong cuộc sống.

Thực phẩm

1996 hợp màu gì cũng có thể sử dụng để chọn thực phẩm hằng ngày cho chúng ta. Hành Thủy ứng với màu đen. Trong mỗi bữa ăn các bạn cũng có thể cho thêm một vài thực phẩm có màu đen vào trong thức ăn như đậu đen, nấm mèo đen, đậu đen, tỏi đen… Không chỉ mang đến may mắn, chúng còn tốt cho máu, chống lão hóa, hạn chế sự phát triển của ung thư. Đậu đen chứa chất antocyanidin sẽ giúp bạn trẻ lâu hơn và làm cho tóc của bạn đen và nhanh dài hơn.

Bạn cũng có thể ăn tất cả thức ăn có màu tối, màu tím, đen hoặc xanh. 

Ngoài ra, bạn cũng nên ăn cá tươi và cá muối, thịt muối, trứng cá muối và trứng cá, động vật có vỏ, thịt lợn, trứng, đậu, rong biển và biển rau, nước tương, quả sung, quả việt quất, mâm xôi, cà tím, cải xoăn, lúa hoang, quả óc chó và hạt mè đen. 

Những thực phẩm này có tác dụng làm mềm và thúc đẩy độ ẩm và làm dịu cơ thể. Những thực phẩm này rất tốt cho người gầy và những người yếu thần kinh.

Hướng giường ngủ

Gia chủ tuổi Bính tý mang mệnh Thủy, Kim sinh Thủy, nên hướng giường nên quay về hướng tây, tây bắc hoặc hướng bắc là thủy kết hợp với thủy.

Màu sơn trong phòng ngủ và màu sắc rèm cửa nên sử dụng màu Xanh nhạt, màu kim cương đây là màu đại diện cho hành kim, rất tốt cho người hành Thủy.

Gia chủ tuổi Bính tý không nên đặt các vật dụng và sơn nhà có màu vàng, vì màu vàng thuộc hành thổ, Thổ khắc Thủy không tốt cho gia chủ.

Hướng xuất hành

Nam mạng

Hướng hợp: Bắc (Sinh Khí) - Đông (Phúc Đức) - Nam (Thiên Y) - Đông Nam (Phục Vị)

Hướng không hợp: Đông Bắc (Tuyệt Mệnh) - Tây Nam (Ngũ Quỷ) - Tây Bắc (Họa Hại) - Tây (Lục Sát)

Nữ mạng

Hướng hợp: Đông Bắc (Sinh Khí) - Tây Bắc (Phúc Đức) - Tây (Thiên Y) - Tây Nam (Phục Vị)

Hướng không hợp: Bắc (Tuyệt Mệnh) - Đông Nam (Ngũ Quỷ) - Đông (Họa Hại) - Nam (Lục Sát)

1987 hợp màu gì? Xem màu hợp mệnh mua xe, vượng đường quan lộc, nhân duyên
1987 hợp màu gì? Xem màu hợp mệnh mua xe, vượng đường quan lộc, nhân duyên
1987 hợp màu gì? Xem màu hợp mệnh mua xe, vượng đường quan lộc, nhân duyên

1987 hợp màu gì? Người mệnh Hỏa hợp màu gì? Nên mua xe màu gì để vượng tài, an toàn. Trong bài viết này mời các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu màu sắc vượng vận của tuổi Đinh Mão 1987 để biết thêm những thông tin xung quanh màu vượng vận của bạn

Nam châm

Người sinh năm Bính Tý nên đặt một cục nam châm nhỏ, niệm chú Đại Minh 22 lần.

Sử dụng nguyên lý hấp thụ từ trường trong khoa học để hấp thụ linh khí của đất trời. Ứng dụng vào lý luận sinh khắc chế hóa của âm dương, ngũ hành, Bát Quái, thiên can, địa chi để tạo ra sự dung hòa hoàn mỹ nhất. 

Bạn nên đem theo nam châm đã được niệm chú theo mình để cải thiện khí trường của chính mình, giúp mọi chuyện luận lợi như ý. 

1996 hợp tuổi gì?

Nam mạng

Trong làm ăn: Bính Tý, tuổi Tân Tỵ, tuổi Nhâm Ngọ và tuổi Ất Dậu

Lựa chọn vợ chồng: Bính Tý, Tân Tỵ, Nhâm Ngọ, Ất Dậu

Tuổi kỵ: Đinh Sửu, Kỷ Mão, Tân Mùi, Quý Mùi

Nữ mạng

Trong làm ăn: Bính Tý đồng tuổi, Tân Tỵ và Nhâm Ngọ

Lựa chọn vợ chồng: Bính Tý đồng tuổi, Tân Tỵ, Nhâm Ngọ, Ất Dậu, Ất Hợi, Quý Dậu

Tuổi kỵ: Đinh Sửu, Kỷ Mão, Quý Mùi, Tân Mão và Tân Mùi

Phong thủy cầu tài

1996 hợp màu gì có thể liên quan đến các phương pháp bài trí nhà cửa để cầu tài, cầu sức khỏe.

Bài trí đá Thiên Hà

Ta biết được 1996 mệnh gì cho nên các đồ vật trang trí cũng có thể dựa vào màu sắc hợp mệnh để lựa chọn. Đá Thiên Hà là một vật phẩm có tác dụng bảo vệ bình an, là một loại đá phong thủy hợp với người mệnh Thủy.

Sử dụng loại đá này trong nhà còn có tác dụng hóa giải những nguy hiểm, khó khăn. Phù hộ chủ nhà và gia đình người có bình an, khỏe mạnh.

Đá mã não đen

Đá mã não đen là một khối đá phong thủy, cũng có tác dụng bảo vệ bình an. Vì số phận người mệnh Giản Hạ Thủy tương đối khó khăn, cho nên có được loại đá này bài trí trong nhà thì có thể vực dậy tinh thần, giúp bạn thoát khỏi khủng hoảng. Hơn nữa trong sự nghiệp cũng có tác dụng tăng tiến, giúp bạn thuận tiện phát triển.

Người ngũ hành mệnh Thủy hay gặp chuyện phát sinh ngoài ý muốn. Bởi vậy để hóa giải khó khăn, đảm bảo bình an thì nên chú ý các vật phẩm bài trí trong nhà. Chọn những vật phẩm có màu hợp mệnh, để giúp cho chúng ta có được sự thuận lợi trong cuộc sống.

Con cái

Người tuổi 1996 sinh con năm Canh Tý, Tân Sửu, Nhâm Dần,Quý Mùi vào những giờ Ngọ (11h - 13h), Mùi (13h - 15h), Tý (23h - 1h).

Như vậy sẽ có cát tinh Văn Xương,  Thôi. Quan, Thiên Phúc, Quan Tinh, che chở. Em bé sinh ra cũng phú quý, thông minh nhanh nhẹn. Dương nhiều thì sinh nam, âm nhiều thì sinh nữ.

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top