Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

1987 hợp màu gì? Xem màu hợp mệnh mua xe, vượng đường quan lộc, nhân duyên

1987 hợp màu gì? Người mệnh Hỏa hợp màu gì? Nên mua xe màu gì để vượng tài, an toàn. Trong bài viết này mời các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu màu sắc vượng vận của tuổi Đinh Mão 1987 để biết thêm những thông tin xung quanh màu vượng vận của bạn

Xem thêm

1987 hợp màu gì?

1987 hợp màu gì?

SINH NĂM 1987 HỢP MÀU GÌ - KỴ MÀU GÌ?

Nam mạng 

Nữ mạng 

Nên: Xanh Lá Cây, Xanh Lục

Nên: đỏ, hồng, tím

Kỵ: màu đen, màu xám, màu xanh biển

Kỵ: xanh da trời, xanh nước biển, xám, ghi

SINH NĂM 1987 NÊN MUA XE MÀU GÌ?

Nam mạng 

Nữ mạng 

Nên: Xanh Lá Cây, Xanh Lục

Nên: đỏ, hồng, tím

Kỵ: màu đen, màu xám, màu xanh biển

Kỵ: xanh da trời, xanh nước biển

SINH NĂM 1987 NÊN SƠN NHÀ MÀU GÌ

Nam mạng 

Nữ mạng

Nên: Xanh Lá Cây, Xanh Lục, hồng

Nên: đỏ, hồng, tím, xanh lục

Kỵ: màu đen, màu xám, màu xanh biển

Kỵ: xanh da trời, xanh nước biển

SINH NĂM 1987 NÊN MẶC QUẦN ÁO MÀU GÌ

Nam mạng 

Nữ mạng 

Nên: Xanh Lá Cây, Xanh Lục

Nên: đỏ, hồng, tím, xanh lá, xanh lục

Kỵ: màu đen, màu xám, màu xanh biển

Kỵ: xanh da trời, xanh nước biển, đen, xám, ghi

Bí quyết màu sắc vượng mệnh 

Trong nghiên cứu phong thủy màu hợp mệnh, người ta dựa vào thông tin 1987 mệnh gì để có thể chọn ra màu sắc phù hợp với tuổi đó.

Người sinh năm 1987, nạp âm là "Lư Trung Hỏa",  mệnh Hỏa. 

Mệnh Hỏa tương sinh với hành Mộc, Thổ. Tương khắc với hành Thủy, Kim.

Cho nên khi tìm hiểu người sinh năm 1987 hợp màu gì cũng là đi tìm hiểu màu tương ứng với hành Mộc, Thổ. Màu kỵ tuổi 1987 là màu tương ứng với hành Thủy, Kim.

Màu sắc hợp mệnh

1987 hợp màu gì?

Nên: Màu đỏ, màu tím, màu xanh lá

Người mạng Hỏa nên dùng màu tương sinh, hành Mộc tức là xanh lá cây. Vì Gỗ khi cháy sẽ thành ngọn Lửa, nghĩa là Mộc sẽ sinh Hỏa, sẽ rất tốt.

Có thể dùng màu tương hợp đỏ, hồng, cam, tím nhưng phải cẩn thận, "lưỡng hỏa thành viên" tức là trở thành trọn vẹn, đầy đủ, thành tựu. Nhưng quá nhiều năng lượng thì hóa ra nóng nảy, dễ gây stress, nóng tánh, lên máu, sinh mụn nhọt, lở loét, đau bao tử.

Ngoài ra nên đề phòng mạng Hỏa hợp màu hành Hỏa sinh ra "lưỡng hỏa, hỏa diệt" tức bị tàn lụi, thất bại, diệt vong.

Kỵ: Màu đen, xanh biển

Màu đen và xanh biển là màu của hành Thủy. Thủy khắc Hỏa, màu này đem tới điềm về bệnh tật, đại xấu. Có điềm cãi cọ, kiện tụng quấn thân.

Thực phẩm

Hỏa vượng thì Kim yếu, nên ăn các thực phẩm thanh họng nhuận phế, ăn các thực phẩm tốt cho dạ dày, kích thích trao đổi chất. Ăn các loại thực vật như lê, táo, nấm trắng, gạp mì, nấm, củ từ, củ cải trắng, đậu phụ, thịt gà, cá mè...

Hướng giường

Hướng kê giường ngủ cho tuổi Đinh Mão nữ nên chọn hướng Đông Bắc (Sinh khí hay Phúc lộc vẹn toàn): Thu hút tài lộc, danh tiếng, thăng quan phát tài.

Hướng kê giường ngủ cho tuổi Đinh Mão nam nên chọn hướng Bắc (Sinh khí hay Phúc lộc vẹn toàn):Thu hút tài lộc, danh tiếng, thăng quan phát tài.

Nam châm

Người sinh năm 1987 có thể dùng 1 miếng nam châm, niệm thần chú Đại Từ Đại Bi Quan Thế Âm Bồ Tát: OM MANI PADME HUM. Niệm 24 lần, để đem tới từ trường may mắn cho tuổi Nhâm Thân. 

Sử dụng nguyên lý hấp thụ từ trường trong khoa học để hấp thụ linh khí của đất trời. Ứng dụng vào lý luận sinh khắc chế hóa của âm dương, ngũ hành, Bát Quái, thiên can, địa chi để tạo ra sự dung hòa hoàn mỹ nhất. 

Bạn nên đem theo nam châm đã được niệm chú theo mình để cải thiện khí trường của chính mình, giúp mọi chuyện luận lợi như ý. Sử dụng nguyên lý hấp thụ từ trường trong khoa học để hấp thụ linh khí của đất trời. Ứng dụng vào lý luận sinh khắc chế hóa của âm dương, ngũ hành, Bát Quái, thiên can, địa chi để tạo ra sự dung hòa hoàn mỹ nhất. 

Bạn nên đem theo nam châm đã được niệm chú theo mình để cải thiện khí trường của chính mình, giúp mọi chuyện luận lợi như ý. 

Hướng xuất hành

Nam mạng

Hướng hợp: Bắc (Sinh Khí) - Đông (Phúc Đức) - Nam (Thiên Y) - Đông Nam (Phục Vị)

Hướng không hợp: Đông Bắc (Tuyệt Mệnh) - Tây Nam (Ngũ Quỷ) - Tây Bắc (Họa Hại) - Tây (Lục Sát)

Nữ mạng

Hướng hợp: Đông Bắc (Sinh Khí) - Tây Bắc (Phúc Đức) - Tây (Thiên Y) - Tây Nam (Phục Vị)

Hướng không hợp: Bắc (Tuyệt Mệnh) - Đông Nam (Ngũ Quỷ) - Đông (Họa Hại) - Nam (Lục Sát).

Quan lộ

1987 hợp màu gì? Người tuổi 1987 nên chọn bể cá đặt ở huyền quan. Bể cá thường nên chọn màu xanh lục, đại diện cho màu tương sinh. Qua đó giúp cho công việc của bạn có nhiều điểm tăng tiến. Thiết kế phòng khách cũng nên chọn nhiều loại đồ dùng thuộc màu tương hợp như đỏ, tím. Chọn màu tương sinh như xanh lá cây để tăng thêm cơ hội thăng tiến, công danh.

Cầu tài

Phòng khách của người mệnh Hỏa - Lư Trung Hoả nên chọn màn cửa màu tối, như vậy sẽ giúp tăng tài vận. Hơn nữa màu sắc này sẽ giúp cho bạn có được sự chậm rãi, bình tĩnh trong công việc.

Phòng khách nên chọn sô pha bằng vải bố. Như vậy thì sẽ khiến cho tuổi Đinh Mão 1987 tăng cơ hội gặp được quý nhân phù trợ. Chỉ có như vậy mới giúp bạn gặp được nhiều người tốt, có được hướng đi đúng cho mình.

Hôn nhân

Phòng ngủ của người sinh năm 1987 mệnh Hỏa nên chọn chăn màn, rèm che màu sắc tươi sáng để tăng cường nhân duyên. Các màu đỏ tím vừa vượng vận, vừa mang lại sự tươi mới cho phòng ngủ. Cho nên khi tìm hiểu 1987 hợp màu gì trong phòng ngủ thì bạn cũng có thể chọn những màu tương hợp này.

Con cái

Người tuổi Đinh Mão sinh con vào năm Tân Mão, Nhâm Thìn, Quý Tị, Giáp Ngọ, ngày Thìn giờ Thìn (7h - 9h), ngày Dậu giờ Dậu (17h - 19h), ngày Tuất giờ Tuất (19h - 21h).

Như vậy sẽ có cát tinh Văn Xương,  Thôi. Quan, Thiên Phúc, Quan Tinh, che chở. Em bé sinh ra cũng phú quý, thông minh nhanh nhẹn. Dương nhiều thì sinh nam, âm nhiều thì sinh nữ.

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top