Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tuổi Dậu 1981 hợp màu gì? Màu vượng mệnh, quan lộ, tài lộc

Tuổi Dậu 1981 hợp màu gì? Muốn biết người sinh năm 1981 hợp màu gì thì chúng ta cần biết 1981 mệnh gì, qua đó sẽ tìm được màu hợp mệnh cho người tuổi Tân Dậu, giúp bạn quyết định các thông tin liên quan đến màu xe, màu sơn nhà, màu quần áo vượng vận.

Xem thêm

1981 hợp màu gì

1981 hợp màu gì? 

1981 TUỔI TÂN DẬU HỢP MÀU GÌ - KỴ MÀU GÌ

Nam mạng 

Nữ mạng 

Nên: Xanh lá, đen, xanh dương

Nên: Màu xanh lá, xanh dương, xanh lam

Kỵ: Xám, Ghi, đỏ

Kỵ: Đỏ, vàng, kim, bạc, xám, đen, nâu

1981 TUỔI TÂN DẬU NÊN MUA XE MÀU GÌ 

Nam mạng 

Nữ mạng 

Nên: Màu xanh lá, xanh dương, xanh lam

Nên: Xanh lá, đen, xanh dương 

Kỵ: Xám, đỏ, vàng

Kỵ: Đỏ, vàng, kim, bạc

1981 TUỔI TÂN DẬU NÊN SƠN NHÀ MÀU GÌ 

Nam mạng 

Nữ mạng 

Nên: Xanh lá, đen, xanh dương

Nên: Xanh lá, đen, xanh dương

Kỵ: màu trắng, sắc ánh kim, vàng, bạc

Kỵ: Đỏ, vàng, ánh kim

1981 TUỔI TÂN DẬU NÊN MẶC QUẦN ÁO MÀU GÌ?

Nam mạng 

Nữ mạng 

Nên: Màu xanh lá, xanh dương, xanh lam

Nên: Xanh lá, đen, xanh dương

Kỵ: màu trắng, sắc ánh kim, vàng, bạc

Kỵ: Đỏ, vàng, kim, bạc, xám, đen, nâu 


Tuổi Dậu 1981 hợp màu gì nhất?

Muốn biết người tuổi Dậu 1981 hợp màu gì thì chúng ta cần biết 1981 mệnh gì, qua đó sẽ tìm được màu hợp mệnh cho người tuổi Tân Dậu, giúp bạn quyết định các thông tin liên quan đến màu xe, màu sơn nhà, màu quần áo vượng vận.

Người sinh năm 1981 là mệnh Thạch Lựu Mộc - Cây lựu mọc trên đá

Tân Dậu 1981 là người thông minh, nhạy cảm và có thể lực, sức khỏe tốt. Bạn có khả năng thuyết phục người khác nên thích hợp làm nghề liên quan đến tư vấn, đặc biệt các nghề tư vấn đầu tư tài chính, tư vấn tâm lý. Người mệnh Mộc hợp với mệnh Thủy theo quy luật ngũ hành sinh khắc.

Cho nên chọn màu thuộc hành Thủy sẽ mang lại may mắn cho người sinh.

Màu sắc 

Màu hợp: Màu xanh, màu lục

Bạn mệnh Mộc nên sử dụng tông màu xanh ngoài ra kết hợp với tông màu đen, màu xanh biển sẫm (nước đen sinh Mộc)màu xanh lục

Màu ngọc bích đại diện cho thị phi, trong khi đó nếu dùng cho mệnh mộc thì biểu thị cho danh vọng, đại cát đại lợi. Công việc có nhiều điểm thăng tiến.

Xem mệnh mộc theo năm sinh 1981 thì thấy bạn nên ăn bận những bộ đồ có màu đen, xanh nước biển. Màu hợp mệnh mộc này sẽ giúp ạn có được sự thăng tiến, danh vọng, tài vận.

Kị: màu trắng, sắc ánh kim, vàng, bạc

Xem mệnh theo năm sinh thì mệnh Mộc kị Kim. Cho nên không nên dùng các màu đại diện cho hành Kim. Nó sẽ mang đến thi phi, rủi ro tai nạn, tranh chấp. Việc sử dụng màu tương khắc cũng khiến cơ thể chịu nhiều phản phệ như là phổi có vấn đề...

Đặc biệt khi chọn màu hợp mệnh để mua xe, nên nhớ màu hợp mệnh mộc là xanh, đen. Tuyệt đối không nên chọn xe màu trắng. Nếu không sẽ gặp nhiều rủi ro.

Thực phẩm

Người sinh năm 1981 tuổi Tân Dậu nên ăn nhiều táo tàu, mật ong... sẽ giúp cải thiện từ trường sinh mệnh. Từ đó vạn sự như ý, sở cầu như nguyện, sức khỏe cải thiện.

Hướng giường của người Tuổi Dậu

Ngoài việc chọn được màu sắc phù hợp với bản mệnh thì nên chọn được hướng tốt, có lợi cũng rất quan trọng giúp chủ mệnh cải vận. Bởi lẽ chúng ta cần phải chọn hướng giường ngủ thích hợp. Việc có một giấc ngủ ngon sẽ giúp cho người ta sảng khoái, thoải mái, tránh được những trường khí xấu từ bên ngoài.

Vị trí phòng ngủ trong nhà và xác định vị trí kê giường các bạn nên ưu tiên ở hướng tốt ( Bắc – Đông – Đông Nam – Nam )

Người tuổi Tân Dậu Mệnh Mộc, Thủy sinh Mộc, nên vị trí kê giường phải nằm về hướng thuộc Thủy, là hướng Bắc.

Hướng xấu : Tây Bắc -> Đông Bắc -> Tây Nam -> Tây.

[postblock id="top"]

Nam Châm 

Người sinh năm 1981 có thể dùng 1 miếng nam châm, niệm thần chú Đại Từ Đại Bi Quan Thế Âm Bồ Tát: OM MANI PADME HUM. Niệm 16 lần, để đem tới từ trường may mắn cho tuổi Tân Dậu.

Sử dụng nguyên lý hấp thụ từ trường trong khoa học để hấp thụ linh khí của đất trời. Ứng dụng vào lý luận sinh khắc chế hóa của âm dương, ngũ hành, Bát Quái, thiên can, địa chi để tạo ra sự dung hòa hoàn mỹ nhất. 

Bạn nên đem theo nam châm đã được niệm chú theo mình để cải thiện khí trường của chính mình, giúp mọi chuyện luận lợi như ý. 

Quan lộ 

Tuổi Tân Dậu sinh năm 1981 vào năm Giáp Tuất nên dán 16 tờ giấy màu vàng có ghi chữ Hoàng Giáp lên đầu giường hướng Nam. Sẽ giúp gia chủ tăng thêm năng lượng đường quan vận, điều chỉnh vận khí may mắn. Ở mỗi hướng đặt thêm 6 miếng nam châm thì hiệu quả sẽ càng thêm vượng.

Tài Lộc 

Người tuổi Tân Dậu muốn cầu tài thì dán 1 tờ giấy màu vàng ở đầu giường hướng Tây. Trên có ghi “Nguyệt Tài”, sẽ giúp từ trường tài lộc được cải thiện, mang lại hiệu quả cầu tài nhanh chóng.

Học tập 

Gia chủ tuổi Tân Dậu muốn vượng đường học hành thì dán 1 tờ giấy màu vàng ở đầu giường hướng Tây. Trên có ghi “Thiên Quý”, sẽ giúp từ trường học tập được thúc đẩy.

Hôn nhân 

Người sinh năm 1981 muốn nhân duyên thuận lợi thì vào giờ Thìn ngày Thìn tháng Giêng âm lịch (7h-9h) dán 1 tờ giấy màu vàng ở đầu giường hướng Đông Nam. Trên có ghi “Phượng Hoàng”, thì sẽ có thêm sức mạnh thần bí của Hồng Loan tinh, khiến tình duyên thuận lợi. 

Con cái 

Người tuổi 1981 muốn sớm sinh quý tử, quý nữ thì vào những năm như Ất Dậu, Bính Tuất, Đinh Hợi, Mậu Tý hoặc vào ngày Tý giờ Tý âm lịch(11h-1h), giờ Mão ngày Mão (5h-7h), giờ Ngọ ngày Ngọ ( 11h-13h) làm “chuyện ấy”. 

Thì sẽ có cát tinh Văn Xương,  Thôi. Quan, Thiên Phúc,  Quan Tinh, che chở. Em bé sinh ra cũng phú quý, thông minh nhanh nhẹn. Dương nhiều thì sinh nam, âm nhiều thì sinh nữ.

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu thông tin chi tiết về: Tuổi Dậu 1981 hợp tuổi gì nhất. Đọc đến đây chắc chắn các bạn đọc đã biết mình hợp và không hợp với tuổi nào rồi chứ? Chúc các bạn đọc có một ngày vui vẻ!

Theo nguồn: Tử vi số

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top