Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

1980 hợp màu gì? Màu vượng mệnh, quan lộ, tài lộc, tình duyên

1980 hợp màu gì? Muốn biết người sinh năm 1980 hợp màu gì thì chúng ta cần biết 1980 mệnh gì, qua đó sẽ tìm được màu hợp mệnh cho người tuổi Canh Thân, giúp bạn quyết định các thông tin liên quan đến màu xe, màu sơn nhà, màu quần áo vượng vận.

Xem thêm

1980 hợp màu gì

1980 hợp màu gì? 

1980 TUỔI CANH THÂN HỢP MÀU GÌ - KỴ MÀU GÌ

Nam mạng 

Nữ mạng 

Nên: Xanh lá, đen, xanh dương

Nên: Màu xanh lá, màu trắng, xanh lam

Kỵ: Trắng, Xám, Ghi

Kỵ: Đỏ, vàng, kim, bạc, xám, đen, nâu

1980 TUỔI CANH THÂN NÊN MUA XE MÀU GÌ 

Nam mạng 

Nữ mạng 

Nên: Màu xanh lá, màu trắng, xanh lam

Nên: Xanh lá, đen, xanh dương 

Kỵ: Trắng, Xám, Ghi

Kỵ: Đỏ, vàng, kim, bạc

1980 TUỔI CANH THÂN NÊN SƠN NHÀ MÀU GÌ 

Nam mạng 

Nữ mạng 

Nên: Xanh lá, đen, xanh dương

Nên: Xanh lá, đen, xanh dương

Kỵ: Đỏ, vàng, kim, bạc, xám, đen, nâu

Kỵ: Trắng, Xám, Ghi

1980 TUỔI CANH THÂN NÊN MẶC QUẦN ÁO MÀU GÌ?

Nam mạng 

Nữ mạng 

Nên: Màu xanh lá, màu trắng, xanh lam

Nên: Xanh lá, đen, xanh dương

Kỵ: Trắng, Xám, Ghi

Kỵ: Đỏ, vàng, kim, bạc, xám, đen, nâu 


Bí quyết màu sắc vượng mệnh

Muốn biết người sinh năm 1980 hợp màu gì thì chúng ta cần biết 1980 mệnh gì, qua đó sẽ tìm được màu hợp mệnh cho người tuổi Canh Thân, giúp bạn quyết định các thông tin liên quan đến màu xe, màu sơn nhà, màu quần áo vượng vận.

Người sinh năm 1980 là mệnh Thạch Lựu Mộc - Cây lựu mọc trên đá

Người này cả đời chăm chỉ làm việc, là người trong sạch cao thượng. Mệnh phạm Chỉ Bối Sát nên làm tốt không được hưởng, cứu người không công. Nữ mệnh có thể hưng gia, người thân lạnh nhạt, về già may mắn, hưng thịnh. Người mệnh Mộc hợp với mệnh Thủy theo quy luật ngũ hành sinh khắc.

Cho nên chọn màu thuộc hành Thủy sẽ mang lại may mắn cho người sinh.

Màu sắc 

Nên: Màu xanh lá, màu trắng, xanh lam

Người tuổi Canh Thân sinh năm 1980 màu sắc chủ đạo màu xanh lá, trắng, xanh lam. Người này nên sử dụng nội y, quần áo, rèm cửa, ga giường … bằng xanh lá, xanh lam. Như vậy cuộc đời tất thịnh vượng. 

Người thích màu xanh lá luôn mang trong mình lòng hiểu kỳ, tò mò nhất định, nhưng chỉ dừng lại ở sự tòm mò, để họ nỗ lực đi tìm hiểu thì quả là khó khăn. Tuy nhiên họ có độ nhạy cảm và tinh tế ít ai có được, biết thấu hiểu, suy nghĩ cho người khác. 

Xanh lam là màu sắc đại diện cho những người có tài năng lãnh đạo, dẫn dắt, quản lý đội nhóm. Họ lịch sự và tế nhị, hành sự luôn thận trọng. Không bị những tác động xung quanh ảnh hưởng, lung lay. người này làm việc luôn có kế hoạch, tuân theo nguyên tắc. Tuy nhiên đôi khi họ quá bảo thủ, cố chấp với ý kiến cá nhân của mình.

Người hợp với màu trắng, thông thường sẽ mang một khát vọng, ý chí cao. Bất luận trong tình yêu hay công việc cũng sẽ có những sự cầu toàn, lý tưởng nhất định, theo đuổi sự hoàn hảo. Những người thích màu trắng khi đã đặt ra mục tiêu thì sẽ phấn đấu nỗ lực tới cùng.

Kỵ: Đỏ, vàng, kim, bạc, xám, đen, nâu

Người mệnh Mộc nếu thường xuyên dùng những màu sắc này sẽ dẫn đến vận đào hoa suy giảm gặp Kiếp tinh, tài vận hao hụt, gặp cản trở, khó khăn. Về sức khỏe thì dễ mắc những bệnh về tâm thận, bệnh về mắt, họa huyết quang...

Màu đỏ, màu vàng kim là màu khắc chế mạnh với người mệnh Mộc nếu sử dụng nhiều tài vận suy giảm, dê bị tiêu nhân lừa gạt. Người này dễ bằng lòng với bản thân, không muốn lắng nghe giáo huấn, dạy dỗ từ người khác. Tâm tính không ổn định, suy nghĩ rời rạc hay thay đổi. Mang tới cho bản mệnh nhiều khó khăn, phiền não.

Thực phẩm

Người sinh năm 1980 tuổi Canh Thân nên ăn nhiều thịt ngựa, thịt rắn, thịt mèo... sẽ giúp cải thiện từ trường sinh mệnh. Từ đó vạn sự như ý, sở cầu như nguyện.

Hướng giường 

Ngoài việc chọn được màu sắc phù hợp với bản mệnh thì nên chọn được hướng tốt, có lợi cũng rất quan trọng giúp chủ mệnh cải vận. Bởi lẽ chúng ta cần phải chọn hướng giường ngủ thích hợp. Việc có một giấc ngủ ngon sẽ giúp cho người ta sảng khoái, thoải mái, tránh được những trường khí xấu từ bên ngoài.

Hướng tốt: Tây Bắc (Diên Niên); Đông Bắc (Sinh Khí); Tây Nam (Phục Vị); Tây (Thiên Y)

Hướng xấu: Bắc (Tuyệt Mệnh); Đông (Hoạ Hại); Đông Nam (Ngũ Quỷ); Nam (Lục Sát)

1996 hợp màu gì? Màu sắc vượng vận mua xe, sơn nhà cho người tuổi Bính Tý
1996 hợp màu gì? Màu sắc vượng vận mua xe, sơn nhà cho người tuổi Bính Tý
1996 hợp màu gì? Màu sắc vượng vận mua xe, sơn nhà cho người tuổi Bính Tý

1996 hợp màu gì chắc là thắc mắc của nhiều người. Cách để chọn màu sắc phù hợp với với bản thân là phải biết mình mệnh gì? Màu sắc tương sinh với ngũ hành. Vậy người sinh năm 1996 mệnh gì? Tuổi con gì? Hợp màu gì? Mời các bạn cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết.

Nam Châm 

Người sinh năm 1988 có thể dùng 1 miếng nam châm, niệm thần chú Đại Từ Đại Bi Quan Thế Âm Bồ Tát: OM MANI PADME HUM. Niệm 2445 lần, để đem tới từ trường may mắn cho tuổi Canh Thân.

Sử dụng nguyên lý hấp thụ từ trường trong khoa học để hấp thụ linh khí của đất trời. Ứng dụng vào lý luận sinh khắc chế hóa của âm dương, ngũ hành, Bát Quái, thiên can, địa chi để tạo ra sự dung hòa hoàn mỹ nhất. 

Bạn nên đem theo nam châm đã được niệm chú theo mình để cải thiện khí trường của chính mình, giúp mọi chuyện luận lợi như ý. 

Quan lộ 

Tuổi 1980 vào năm Giáp Tuất nên dán 1 tờ giấy màu vàng có ghi chữ Quan Tinh lên đầu giường hướng Tây Nam. Sẽ giúp gia chủ tăng thêm năng lượng đường quan vận, điều chỉnh vận khí may mắn. Ở mỗi hướng đặt thêm 6 miếng nam châm thì hiệu quả sẽ càng thêm vượng.

Tài Lộc 

Người tuổi Canh Thân muốn cầu tài thì dán 1 tờ giấy màu vàng ở đầu giường hướng Nam. Trên có ghi “Kim Quỹ”, sẽ giúp từ trường tài lộc được cải thiện, mang lại hiệu quả cầu tài nhanh chóng.

Học tập 

Gia chủ Canh Thân muốn vượng được học hành thì dán 1 tờ giấy màu vàng ở đầu giường hướng Tây Bắc. Trên có ghi “Văn Khôi”, sẽ giúp từ trường học tập được thúc đẩy.

Hôn nhân 

Người tuổi 1980 muốn nhân duyên thuận lợi thì vào giờ Sửu ngày Mùi tháng 4 âm lịch (1h-3h) dán 1 tờ giấy màu vàng ở đầu giường hướng Tây Nam. Trên có ghi “Phượng Hoàng”, thì sẽ có thêm sức mạnh thần bí của Hồng Loan tinh, khiến tình duyên thuận lợi. 

Con cái 

Người tuổi 1980 muốn sớm sinh quý tử, quý nữ thì vào những năm như Ất Dậu, Bính Tuất, Đinh Hợi, Mậu Tý vào tháng ngày hoặc giờ có thiên can Nhâm. Hoặc ngày Thân giờ Thân âm lịch(15h-17h), giờ Hợi, ngày Hợi (21h-23h), giờ Tị ngày Tị ( 9h-11h) làm “chuyện ấy”. 

Thì sẽ có cát tinh Văn Xương,  Thôi. Quan, Thiên Phúc,  Quan Tinh, che chở. Em bé sinh ra cũng phú quý, thông minh nhanh nhẹn. Dương nhiều thì sinh nam, âm nhiều thì sinh nữ.

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top