Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Xếp hạng 12 chòm sao tháng 11/2021: Song Ngư đỏ hết đường thiên hạ

Xếp hạng 12 chòm sao tháng 11/2021 sẽ tiết lộ vị thứ xếp hạng trong Top may mắn nhất và Top xui xẻo nhất. Nào, hãy cùng xem điều gì đang đón đợi bạn phía trước nhé!

Xem thêm

xếp hạng 12 chòm sao tháng 11

Bước sang tháng 11, nhiệt độ dần xuống thấp nhưng đây vẫn là một tháng đáng để mọi người mong đợi. Cũng trong tháng này, có nhiều người may mắn tài lộc như nước, hạnh phúc viên mãn nhưng cũng có người gặp xui xẻo sống trong cảnh hao tài tốn của.

Xếp hạng 12 chòm sao tháng 11/2021

Tháng 11 sắp tới, những chòm sao nào có vận may hơn người và cả những chòm sao nào bất hạnh phải gặp cảnh đen đủi? Bạn đọc cùng khám phá qua bảng Xếp hạng 12 chòm sao tháng 11/2021 dưới đây nhé!

Chiêm tinh tháng 11/2021

Vào ngày 5/11, sao Kim tiến vào Ma Kết. Hiện tượng chiêm tinh mang lại cho mọi người một số tin tốt cho mối quan hệ của chúng ta.

Khi sao Thủy đi vào cung Bọ Cạp vào ngày 6/11 thì điều này dễ gây nên các vấn đề về giao tiếp. Tốt nhất bạn nên chú ý đến ngữ điệu của bản thân khi giao tiếp với bất kỳ ai. Hơn nữa bạn cũng nên cố gắng hết sức để kiểm soát cảm xúc của mình.

Nếu không thể kiểm soát nó thì dễ xảy ra những đổ vỡ trong tình cảm hoặc là những hậu quả nghiêm trọng hơn mà bạn không thể vãn hồi. Hãy suy nghĩ thật kỹ “Uốn lưỡi 7 lần” trước khi nói.

Ngày 19/11, trăng tròn ở cung Kim Ngưu sẽ mang đến những tin tốt lành về tài lôcj và những mục tiêu dài hạn. Các mục tiêu dài hạn mà bạn đã đặt ra đạt được tiến độ theo từng giai đoạn. Tuy nhiên nó vẫn còn là một khoảng cách xa so với việc thực hiện các mục tiêu.

Khi có hy vọng, niềm tin sẽ được củng cố. Đặc biệt những người bạn có dấu hiệu của Thổ Tinh trong bản đồ sao thì sẽ thu về một khối lượng của cải không nhỏ.

Chòm sao may mắn nhất

Thiên Bình

Tháng 11/2021, Thiên Bình độc thân thì đang cố tìm cách để có thể rút ngắn khoảng cách giữa mình và crush. Chòm sao này tin rằng những việc mà bản thân đã bỏ ra sẽ giúp hai người thêm hiểu nhau và tình cảm của hai bạn đi lên.

Với những người đã có đôi có cặp thì tình cảm của hai người càng trở nên khăng khít. Tiểu Thiên hy vọng có thể nhận được sự quan tâm và chở che của người ấy ở mọi lúc, mọi nơi.

Về mặt sự nghiệp, những Thiên Bình đã đi làm tìm thấy lại mục tiêu, phương hướng và cả sự nhiệt tình để làm việc hăng hái hơn. Nên tháng 11 này, cung hoàng đạo này tạo nên những thành tích đáng ghi nhận. Những cô bé, cậu bé học sinh cũng tập trung vào sự nghiệp học tập và cải thiện được kết quả thi cử của mình.

Điều đáng mừng, tài chính của cung hoàng đạo này đang rất ổn định. Dù là nguồn thu nhập từ công việc chính hay nghề tay trái,Thiên Bình cũng đều có nhận được một khoản tiền hậu hĩnh.

Song Ngư

Chòm sao may mắn nhất tháng 11/2021 gọi tên những người cung Song Ngư. Cung hoàng đạo này là người mạnh mẽ, có cá tính và sống rất thẳng thắn. Một khi họ đã quyết tâm cái gì thì sẽ làm đến nơi đến chốn. Bởi vậy mà đi đâu, Ngư Nhi cũng được yêu mến, quý trọng. 

Trong tháng 11 dương lịch của năm 2011, Song Ngư không ngại vượt sóng gió, mang lại nhiều thành quả to lớn cho công ty. Điều này khiến cấp trên vô cùng trọng dụng cung hoàng đạo này và đang có ý định thăng quan tiến chức cho Ngư Nhi.

Tình yêu như ý nhưng những chú cá có vẻ chưa thiết tha về điều này cho lắm. Vậy nên bạn đang không có ý định muốn kết hôn hay tính chuyện lâu dài. Cung hoàng đạo này cần phải xem lại thái độ của bản thân. Hãy giữ chặt người phù hợp với mình kẻo mất đi rồi mới lỡ tiếc.

Bọ Cạp

Những người cung Bọ Cạp là người chăm chỉ. Họ luôn nỗ lực hết mình vì những mục tiêu đã đề ra. Dù có gặp khó khăn hay cản trở, Bọ Cạp không bao giờ đánh mất tinh thần chiến đấu của bản thân.

Trong tháng 11 này, Thần Nông sẽ được tiếp thêm năng lượng tích cực khiến bạn có thể giải quyết được tất cả mọi cuộc khủng hoảng và gặt hái được những thành công to lớn. Bên cạnh đó, nhiều cơ hội đến với cung hoàng đạo nhờ quý nhân mang đến.

Đây là thời điểm tốt để những chú Bọ Cạp phát triển sự nghiệp, đổi vận và tìm ra những hướng đi mới cho tương lai. Ngoài ra, chiêm tinh hoàng đạo cũng dự đoán rằng trong tháng này ví tiền của chòm sao này lúc nào cũng rủng rỉnh. 

Cạp Cạp có thể thỏa sức đi shopping mà không cần nhìn giá. Đây chính là kết quả của những cố gắng suốt thời gian qua của những người này.

Chòm sao xui xẻo nhất tháng 11/2021

Xử Nữ

Xử Nữ cũng là 1 trong những chòm sao đen đủi nhất tháng 11/2021. Đầu tiên, trong chuyện tình cảm thì những người độc thân phải tự động viên bản thân thoát khỏi nỗi đau của mối tình đã qua để tiếp tục hướng về tương lai.

Hạnh phúc phải do tự bản thân mình nắm lấy và Xử Nữ không nên để quá khứ cản bước chân mình tìm đến với hạnh phúc trong tương lai. 

Với người đã có đôi, cung hoàng đạo này cũng có thể gặp khúc mắc với các thành viên trong gia đình bởi vì những quyết định của mình. Bạn hãy trao đổi mọi thứ rõ ràng với đối phương để cùng tìm ra cách giải quyết thay vì im lặng làm mọi chuyện theo ý của riêng mình.

Cũng trong tháng 11, tình hình tài chính của Xử Nữ có dấu hiệu đi xuống vì thói quen chi tiêu hoang phí quá đà của bạn. Tham gia đầu tư tại thời điểm này không hẳn là xấu nhưng cung hoàng đạo này cần có một kế hoạch tài chính cụ thể. Điều này nhằm tránh lãng phí tiền vào những thứ không mai lại lợi ích.

Bảo Bình

Theo bảng Xếp hạng 12 chòm sao tháng 11/2021, Bảo Bình không gặp được nhiều chuyện như ý trong tháng này. Nhưng điều này không có nghĩa là bạn chấp nhận đầu hàng số phận. Càng khó khăn, khốc liệt thì càng tôi luyện ra những bông hoa đẹp nhất.

Trong chuyện tình cảm, trước khi chưa biết chắc chắn rằng bản thân mình có đang yêu người ấy hay không thì Bảo Bình cũng đừng nên gửi những tin nhắn thả thính gây hiểu nhầm giữa cả hai. Bận cần thận trọng hơn hơn nữa khi đối diện với chuyện tình cảm.

Những người mang nước đã có đôi có cặp thì không nên rủ rê, lôi kéo, gặp gỡ những người khác giới bởi điều này chắc chắn sẽ gây tổn thương cho người ấy của bạn đấy.

Về mặt sự nghiệp, Bảo Bình bận rộn chạy đôn chạy đáo nhưng kết quả chưa chắc đã được như nguyện. Những chuyện bất công mà Bảo Bảo gặp phải  làm suy giảm sự nhiệt tình làm việc của bạn. Chòm sao này cần lên dây cót tinh thần để chuẩn bị đón nhận những tin không tốt nhé.

Bảo Bình cứ thể hiện tinh thần trách nhiệm của bản thân và chăm chỉ làm việc. Đừng để những lời mật ngọt để rót tiền đầu tư vào những mối không an toàn, thiếu sự tin cậy. Điều này có thể đẩy bạn vào tình cảnh “xôi hỏng bỏng không”.

Cự Giải

Theo Tử vi tháng 11/2021 cung Cự Giải thì trong chuyện tình cảm, những người cung hoàng đạo này còn độc thân thì đang có suy nghĩ kết thúc mối quan hệ mập mờ hiện tại hoặc chuyển từ tình bạn sang tình yêu. 

Nhưng bạn hãy suy nghĩ thật kỹ và tính đến những tình huống xấu nhất bởi đôi khi tiến thêm một bước trong tình cảm cũng chính là lúc chấm dứt mối quan hệ đó.

Với người chú cua đã có chủ thì chuyện tình cảm của Cự Giải không thực sự tốt. Cung hoàng đạo này thường xuyên lo lắng và đôi lúc có những hành vi không phù hợp để rồi dẫn đến kết quả không mong muốn.

Trên phương diện sự nghiệp, Giải Giải không cảm thấy hài lòng với kết quả mình đạt được. Thậm chí dù trước đây những người này làm việc rất tâm huyết nhưng lại thường chán nản, muốn bỏ bê, buông xuôi.

Tài chính trong tháng 11 về cơ bản không có nhiều biến động, Cự Giải vẫn duy trì được nguồn thu nhập ổn định. Tuy nhiên, chòm sao này không nên mơ mộng đến việc làm giàu, đặc biệt tránh tham gia vào những khoản đầu tư mạo hiểm nếu không muốn tiền bay khỏi túi.

Cuộc sống của một con người sẽ luôn tràn ngập những thay đổi này hay thế khác, khi điều tốt đẹp xảy ra, đừng quá tự mãn mà hãy trân trọng mọi thứ trước mắt. Nếu gặp chuyện xui xẻo, bạn cũng đừng quá lo lắng, hãy đúc kết kinh nghiệm để tương lai không còn mắc phải nữa, dần dần mọi thành quả tốt đẹp sẽ đến như mong đợi.

Đó cũng là những điều mà Xếp hạng 12 cung hoàng đạo tháng 11/2021 của Tử Vi Số muốn nhắn nhủ đến các bạn đọc thân yêu!

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top