Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

TUYỆT ĐỐI không được chia tay với 3 chòm sao này vào năm 2021

TUYỆT ĐỐI không được chia tay với 3 chòm sao này vào năm 2021. Bởi điều quan trọng nhất đối với họ là đạt được những gì họ muốn. Và cả khi không đạt được, họ sẽ hụt hẫng và kéo bạn xuống theo.

Xem thêm

tuyệt đối không được chia tay với 3 chòm sao này vào năm 2021

TUYỆT ĐỐI không được chia tay với 3 chòm sao này vào năm 2021

Không có từ ngữ nào có thể diễn tả được độ “xuống dốc” của các cung hoàng đạo này trong năm 2021. Ngoài việc tự hành hạ bản thân, họ cũng sẽ khống chế, kiểm soát cũng như làm tổn thương bạn chỉ trong tích tắc. Họ rất kiên trì và chắc chắn sẽ gây sát thương cho bất kỳ ai đang chắn lối đến mục tiêu của họ.

3 chòm sao dưới đây vô cùng máu lạnh và tàn nhẫn. Điều quan trọng nhất đối với họ là đạt được những gì họ muốn. Và cả khi không đạt được, họ sẽ hụt hẫng và kéo bạn xuống theo. Vì vậy, đây chính là 3 nhân vật bạn tuyệt đối không được dính líu đến nếu có ý định chơi đùa vào năm 2021.

Ma Kết

TUYỆT ĐỐI không được chia tay với 3 chòm sao này vào năm 2021. Ma Kết thực sự hiểu cách làm thế nào để kiềm chế cảm xúc của họ. Bất kể bạn là anh chị em, bố mẹ, bạn đời hay họ hàng, họ cũng sẽ hành động theo một cách giống nhau, đó là giấu nhẹm mọi suy nghĩ mà họ thật sự nghĩ về bạn. Đây là một điều thật kinh khủng.

Bạn có thể tin rằng bạn vẫn thân thiết với Kết Nhi. Nhưng trên thực tế, tính cách của họ khá đen tối dù có một gương mặt thiên thần. Hơn nữa họ cũng rất hèn nhát, luôn sợ hãi mọi thứ. Ngay khi có những rắc rối bắt đầu xảy ra, họ sẽ sợ hãi và muốn trốn tránh kể cả cho dù họ yêu bạn đến mức nào.

Mức độ tự tin của họ là không có gì đáng kể, và họ cũng không quá giỏi. Nói chung, tất cả họ đều lạnh nhạt và không biết bộc lộ cảm xúc của mình. Nếu bạn phát hiện ra một Ma Kết chân thành, hãy giữ lấy anh ấy. Nếu không, hãy trốn thoát.

Xử Nữ

Những người thuộc cung hoàng đạo này luôn đòi hỏi cao. Bất kể bạn làm rất nhiều thứ cho họ, điều đó dường như không bao giờ là đủ. Xử Nhi sẽ luôn muốn nhiều hơn nữa. Tình yêu không phải là mối quan hệ quan trọng nhất đối với họ, và cuối cùng tất cả đều phụ thuộc vào tình dục để duy trì.

Đó là cảm giác khó khăn nhất mà họ thực sự có thể cảm nhận được. Không phải tình yêu, mà chỉ là cảm hứng nhất thời. Họ cũng sẽ không nghĩ đến việc phản bội bạn vì họ luôn quan tâm đến lợi ích tốt nhất của mình. Bạn sẽ không bao giờ biết được khi nào họ đang dự tính chia tay với bạn, chắc chắn điều đó sẽ diễn ra vào một lúc nào đó. Và Xử Nữ luôn diễn rất giỏi bộ mặt khác của mình.

TUYỆT ĐỐI không được chia tay với 3 chòm sao này vào năm 2021Virgos là những người ái kỷ trong một lớp ngụy trang hoàn hảo. Đến một thời điểm thích hợp, họ sẽ bỏ mặt nạ xuống và lộ ra khuôn mặt thật của mình. Họ không thích những mối ràng buộc hay những cam kết liên quan đến bất kỳ ai.

tuyệt đối không được chia tay với 3 chòm sao này vào năm 2021

Bọ Cạp

Khi một điều gì đó đáng sợ xảy ra trong cuộc sống của Hổ Cáp, họ sẽ không để bản thân chìm một mình mà kéo theo tất cả mọi người vào vòng quay của mình. Họ cũng không quan tâm rằng mình có đang làm ảnh hưởng tới cuộc sống của người khác hay không. Bọ Cạp không quan tâm đến bất kỳ ai, và điều duy nhất họ thích chính là tình dục.

Họ cũng cực kỳ ghen tị và thích kiểm soát. Ban đầu, đây không phải là một vấn đề lớn, nhưng khi thời gian trôi qua, nó có thể trở thành một rắc rối thực sự nghiêm trọng mà họ không thể giải quyết được, hoặc đơn giản là không thèm giải quyết.

Bên ngoài, Hổ Cáp luôn chứng tỏ mình là những người thông minh cũng như trưởng thành, nhưng bên trong họ lại vô cùng non nớt và nhạy cảm. Nếu không đạt được thứ mình mong muốn, họ sẽ trở nên vô cùng đau khổ và phẫn nộ. Họ sẽ luôn ghi nhớ về điều bạn đã làm trái ý họ, và chắc chắn họ sẽ trả đũa lại cho dù chuyện đó đã qua từ rất rất lâu.

Trên đầy là lời nhắc nhở của Tử Vi Số TUYỆT ĐỐI không được chia tay với 3 chòm sao này vào năm 2021. Bởi dù mỗi chòm sao dù có một lý do khác nhau, họ đều là những người có góc tối trong tâm hồn và bạn cần thận trọng trong mối quan hệ với họ. Hy vọng bạn sẽ không rơi vào những tình huống quá "toxic", hãy luôn mạnh mẽ và là chính mình.

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top