Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tuyệt chiêu tiêu diệt họa phong thủy tiểu nhân “tận gốc” năm 2020

Tuyệt chiêu tiêu diệt họa phong thủy tiểu nhân “tận gốc” năm 2020. Nếu không chú ý sẽ hình thành nên bố cục khiến cho gia chủ vướng họa lao đao. Dưới đây là các dấu hiệu và phương pháp hóa giải cho bạn.

Xem thêm

phong thủy tiểu nhân 2020

Bố cục nhà phạm hướng sát

Phong thủy tiểu nhân 2020 để hóa giải gia chủ cần xem xét phương hướng trong nhà đã hợp phong thủy chưa. Hướng bất lợi ví dụ như đường đối diện với cửa, cửa đối diện cửa, hoặc cửa lớn đối diện đầu giường,… Những bố cục này dễ tạo thành ảnh hưởng bất lợi đối với sức khỏe lẫn vận mệnh của một người. Khiến cho gia đình khó yên lành, vận thế đang tốt sẽ bị tổn hại.

Hai cửa nếu đối diện nhau sẽ mở ra cục diện xung khắc, khiến người nhà hay khắc khẩu, cãi cọ. Nếu cửa chính đối diện với nhà của người khác thì các mối quan hệ sẽ không hài hòa thuận lợi. Phòng làm việc cũng cần chú ý các kiểu sắp xếp, bài trí phong thủy gây bất lợi này. Nếu không nhân viên trong công ty dễ xảy ra bất hòa, không đoàn kết. Mặt khác, vị trí ngồi trong nhà cũng phải tránh những góc nhọn tạo sát khí.

Cách hóa giải: Để hóa giải đi những góc nhọn, ở cạnh cửa trên vách tường có thể giắt 5 đồng tiền Ngũ Đế hoặc treo gương bát quái. Tuy nhiên chỉ nên treo số lượng ít, gương bát quái nếu hóa giải sát khí từ bên ngoài vào sẽ thích hợp hơn. Nếu vấn đề nghiêm trọng nên thỉnh giáo thầy cúng giỏi bố trí lại cục diện. Hoặc nếu không có thể sửa lại cửa cũng được.

Vị trí ngồi ở ngay dưới xà nhà

Phong thủy tiểu nhân 2020 đối với vị trí phía trên bàn làm việc, phía trên không nên có xà ngang áp mái. Đặc điểm này sẽ khiến cho gia chủ dễ gặp rủi ro hoặc tổn hại sức khỏe. Bố cục phong thủy này ngụ ý cho việc bị kẻ tiểu nhân quấy phá, làm hỏng mọi việc. Trong sự nghiệp sẽ có người cưỡng chế áp đặt, không tự do làm việc được.

Cách hóa giải: Có thể chuyển sô pha, giường ngủ hoặc bàn làm việc tránh khỏi vị trí xà nhà này. Hoặc trên mặt bàn đặt những vật phẩm phong thủy như long quy, tì hưu, tháp Văn Xương,… Vừa có thể hóa giải sát khí, vừa trợ giúp vượng khí phát tài, lợi quan lợi quý, phù hộ cho sự nghiệp hanh thông.

phong thủy tiểu nhân 2020

Đặt cây xương rồng đầu giường hoặc cạnh ghế sofa

Phong thủy tiểu nhân 2020 bài trí nhà cửa. Loại cây để đầu giường không nên chọn xương rồng, nha đam, hoa hồng hoặc những loại cây có gai nói chung. Nếu không tình cảm hôn nhân sẽ gặp nhiều bất lợi, vợ chồng phai nhạt tình cảm. Người trong nhà sẽ hay khắc khẩu mâu thuẫn với nhau, sự nghiệp khó gặp điều tốt lành, bị tiểu nhân trêu quấy.

Cách hóa giải: ở giữa nhà hoặc giữa công ty nên bày một ít cây xanh như cây chiêu tài, trúc văn xương, môn trường sinh, cây chi dứa gai… có thể hỗ trợ phong thủy, giúp không khí lưu thông, quan hệ hài hòa.

Giữa nhà trống trải hoặc có lỗ hổng

Phong thủy tiểu nhân 2020 giữa nhà trống trải hoặc lỗ hổng. Đặc biệt là hướng Tây Bắc và Tây Nam là hai hướng đại diện cho nam chủ nhân và nữ chủ nhân. Nếu một trong hai hướng mà có góc khuyết thiếu, cũng giống như trong nhà thiếu đi một trụ cột. Khiến cho gia vận khó mà trở nên hưng thịnh, sự nghiệp cũng thiếu đi sự hỗ trợ. Bố cục phong thủy này đại ý cho việc gia chủ dễ phạm tiểu nhân, bị người khác tạo chướng ngại cản trở sự nghiệp phát triển mà không có ai để dựa vào.

Cách hóa giải: Hiện nay, phương pháp được sử dụng phổ biến nhất để giải quyết các góc bị thiếu trong nhà là dùng đá Thái Sơn, với phần mặt có viết chữ để đặt ở chỗ hổng. Hòn đá này cũng có tác dụng trấn trạch an cư, đặt ở phòng khách hoặc phòng học là tốt nhất.

Chú ý CẤM KỊ phong thủy SỬA NHÀ, tránh MẤT LỘC HẠI THÂN cho gia chủ!
Chú ý CẤM KỊ phong thủy SỬA NHÀ, tránh MẤT LỘC HẠI THÂN cho gia chủ!
Chú ý CẤM KỊ phong thủy SỬA NHÀ, tránh MẤT LỘC HẠI THÂN cho gia chủ!

Chúng ta đều biết, khi mua một căn phòng mới nhất định sẽ phải sửa sang lại. Tuy nhiên việc này có rất nhiều cấm kỵ phong thủy sửa nhà. Nếu như không chú ý sẽ gây hậu quả không tốt, làm ảnh hưởng đến vận số người trong nhà. Dưới đây là những điều đại kỵ trong việc sửa sang nhà ở, mời quý bạn cùng tham khảo.

Ghế ngồi đặt ở hướng Bắc năm 2020 dễ phạm tiểu nhân

Phong thủy tiểu nhân 2020, phương Bắc là nơi tọa của ba ngôi sao Lộc Tồn. Trong đó có Xi Vưu tinh và Thị Phi tinh ở trong bát vận, cát hung khó định. Hơn nữa phương Bắc vẫn là hướng Thái tuế, hướng này nên tĩnh không nên động. Vì thế không nên đặt ghế ngồi ở đây, nếu không sẽ kích khởi vận khí xấu. Dễ gây nên tai họa, động chạm kẻ tiểu nhân mà khiến cho vận thế lung lay.

Cách hóa giải: Trong năm 2020 có thể đặt một số vật hóa giải hung khí như tì hưu, hồ lô, tiền Ngũ Đế… Vừa tăng tính thẩm mĩ cho ngôi nhà, hóa sát trừ tà. Lại có thể điều hòa phong thủy và cân bằng các trường khí. Giúp vận thể vững vàng, xua đuổi tiểu nhân, gia đình hạnh phúc.

Minh Thuỳ

Minh Thuỳ

Tôi là Minh Thùy - Chuyên gia phân tích và đọc các lá bài tử vi. Với những kiến thức mình có được và chia sẻ lại, hy vọng sẽ gửi tới quý độc giả thông tin hữu ích về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top