Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Tuổi Kỷ Tỵ 1989 sinh con năm 2023 có hợp tuổi hợp mệnh với bố mẹ?

Tuổi Kỷ Tỵ 1989 sinh con năm 2023 cho biết, sinh bé Đinh Mão, 2 bên khá hòa thuận và hạnh phúc, cả hai đều rất trưởng thành và ổn định

Xem thêm

tuổi kỷ tỵ sinh con năm 2023

Trong tất cả các con giáp, tuổi Tị là người điềm tĩnh và khôn ngoan nhất, dù gặp phải khó khăn gì họ cũng rất bình tĩnh, dường như không có khó khăn gì có thể uy hiếp được họ. Hôm nay, hãy cùng Tử vi số xem Tuổi Kỷ Tị sinh con năm 2023 có hợp tuổi và hợp mệnh bố mẹ hay không.

Tuổi Kỷ Tị sinh con năm 2023 có tốt không?

Theo tử vi, nếu sinh con vào năm 2023 tuổi Quý Mão, đứa con sinh ra sẽ thuộc tuổi Mão, theo ngũ hành Quý Mão thuộc hành Kim, cầm tinh con Mèo. Vận số người mạng tuổi Quý Mão thường có số phú quý học hành thành đạt, thông minh khéo léo, ứng xử dịu dàng, cử chỉ lời nói nhẹ nhàng, mềm mỏng, xử lý rất khôn ngoan, nếu may mắn được sinh vào giờ tốt.

Dưới đây, hãy cùng phân tích độ xung hợp của bố mẹ Kỷ Tị và em bé Quý Mão 2023 thông qua các tiêu chí sau:

Ngũ hành sinh khắc

Đây là yếu tố quan trọng nhất cần xem xét khi chọn năm sinh con. Ngũ hành của hai bên tương sinh nhau là Đại Cát tốt nhất, không xung không hợp là Tiểu Cát. Còn nếu khắc thì có Tiểu Hung, hại nhất là Đại Hung nên tránh.

Trong trường hợp này:

  • Em bé Quý Mão 2023 mệnh Kim (Kim Bạch Kim)
  • Bố/mẹ Kỷ Tị 1989 mệnh Mộc (Đại Lâm Mộc).

Mộc khắc Kim, tức mệnh con không tốt cho bố mẹ => Tiểu hung

Thiên can xung hợp

  • Thiên can của bé Quý Mão là Quý
  • Thiên can của bố/mẹ Kỷ Tị là Kỷ. Như vậy:

Thiên can của bố/mẹ và của con tương khắc vì Kỷ khắc Quý => Hung

Địa chi xung hợp

Xét địa chi của bố mẹ và con cần tránh Tương Hình, Lục Xung, Lục Hại và chỉ có lợi nếu nằm trong mối quan hệ Lục Hợp và Tương Hợp.

  • Địa chi của con là Mão,
  • Địa chi của bố/mẹ là Tị. Như vậy:

Địa chi của bố/mẹ và của con không xung không hợp nhau => Bình Hòa

Kết luận: Tuổi Kỷ Tị không hợp sinh con năm 2023

Tuổi Kỷ Tỵ sinh con năm 2021 có tốt không? Tam hợp Kim cục trăm đường tốt
Tuổi Kỷ Tỵ sinh con năm 2021 có tốt không? Tam hợp Kim cục trăm đường tốt
Tuổi Kỷ Tỵ sinh con năm 2021 có tốt không? Tam hợp Kim cục trăm đường tốt

Tuổi Kỷ Tỵ sinh con năm 2021 có tốt không? Sinh con năm 2021 hợp tuổi bố mẹ sẽ mang lại những ảnh hưởng tốt đẹp trên tất cả các phương diện, hãy cùng tử vi số tìm hiểu xem liệu em bé tuổi Tân Sửu sẽ ảnh hưởng như thế nào đến số phận của cả nhà.

Kỷ Tị 1989 sinh con năm 2023 có ảnh hưởng gì?

Sự nghiệp

Theo tử vi 12 con giáp cho thấy rằng, về mặt xã hội, hai con giáp tuổi Mão và tuổi Tỵ có nhiều điểm đối lập. Tuy nhiên, cả hai tuổi này đều ứng xử theo trực giác hơn là lý trí. Bởi vậy, ở một chừng mực nào đó, hai con giáp tuổi này có thể hỗ trợ cho nhau.

Kỷ Tị sinh con tuổi Quý Mão thì sự nghiệp ở mức ổn thỏa, không có biến động lớn. Bé tuổi Mão sẽ là động lực làm ăn cho cha mẹ tuổi Tỵ, nhưng khi đang trên đà sự nghiệp mà có con sẽ có khả năng khiến cho mọi việc bị chững lại. Bố mẹ Kỷ Tị nên có kế hoạch từ sớm, nếu gia cảnh và mọi thứ đều đã ổn định hết rồi thì có thể sinh em bé năm 2023. Còn nếu vẫn chưa có gì đảm bảo thì nên tạm gác lại hoặc tìm một lựa chọn khác khả thi hơn.

Tài vận

Có một đứa con tương đương với việc có được sức mạnh để đấu tranh trong cuộc sống, vì một tương lai tốt đẹp hơn cho đứa trẻ, Kỷ Tị sẽ làm việc chăm chỉ vì tương lai của con cái. Nhưng vì ngũ hành của bé khắc với bổ mẹ nên sẽ có chút ảnh hưởng hao hụt. Điều này cũng là lẽ thường, bởi khoảng thời gian sinh con là lúc cần đến rất nhiều khoản chi tiêu, chưa kể nếu là nữ mệnh còn phải nghỉ sinh để an dưỡng cơ thể, chưa thể làm việc mệt nhọc ngay được.

Bởi vậy, ít nhất bạn phải đảm bảo được phương diện này thì hãy tính đến việc sinh con. Nếu không có thể đợi một thời gian ngắn để điều chỉnh công việc, chủ động mặt tài chính hơn thì có thể thoải mái, an tâm có em bé.

Tình cảm

Khi bố/mẹ tuổi Kỷ Tị sinh bé Đinh Mão, em bé tuổi Mão vốn nội tâm, kín đáo nên chưa chắc bố mẹ Kỷ Tị vốn là người khá cứng nhắc, truyền thống có thể hiểu được. Hơn nữa tuổi Tị cũng là người có chút độc đoán, nên có thể sẽ khiến cho con cảm thấy ít nhiều tủi thân.

Nhưng bù lại, bé Quý Mão là người thông minh và có năng lực, khi còn nhỏ, chắc chắn có thể chịu ảnh hưởng từ bố mẹ, đồng thời cũng học hỏi được nhiều kiến thức và kinh nghiệm quý báu. Điều này đặc biệt có lợi cho sự phát triển cuộc sống sau này của bé Qúy Mão

Sức khỏe

Cả hai tuổi này đều có thể làm cho cuộc sống của mỗi người hạnh phúc và rực rỡ hơn. Tuy nhiên, trong toàn bộ quá trình mang thai và chăm sóc sau sinh, mẹ tuổi Kỷ Tị phải được chuẩn bị đầy đủ. Đặc biệt là phụ nữ mang thai nên ăn nhiều thực phẩm lành mạnh và bổ dưỡng và khám thai định kỳ để đảm bảo thai nhi phát triển và tăng trưởng khỏe mạnh.

[postblock id="bottom"]

Tháng sinh con năm 2023 tốt nhất

Tuổi Quý Mão sinh vào tháng nào thì tốt nhất, vận mệnh cả đời an nhiên hưởng phúc, ít khó khăn:

  • Tháng 2

Theo tử vi, người tuổi Mão sinh tháng hai đi đâu cũng vượng phúc. Dù thỉnh thoảng họ gặp thất bại nhưng sẽ luôn có quý nhân đứng ra giúp đỡ. 

  • Tháng 3

Tuổi Mão sinh tháng 3 có đường sự nghiệp suôn sẻ, công danh quyền thế liền theo đó mà tăng lên, cho nên tài vận của người này cũng tốt lên trông thấy. Số phận của họ định sẵn là có số giàu sang phú quý, không cần cố gắng nhiều vẫn có được tài vận như ý.

  • Tháng 5

Theo dự báo, tuổi Mão được sinh tháng 5 có gia thế tốt, tuổi nhỏ có thể nghèo khó nhưng đến lúc trung niên và về già thì tài vận sẽ tăng lên nhiều hơn.

  • Tháng 8

Những người tuổi Mão sinh tháng 8 thì có số phận giàu có, quyền quý, định sẵn là nổi bật. Họ là người tốt bụng, cao thượng và giàu lòng nhân ái, luôn giúp đỡ người khác khi có khó khăn. 

>>> Xem thêm: 

Trên đây là bài viết Tuổi Kỷ Tị sinh con năm 2023 của Tử vi số. Kính chúc độc giả tuổi Tỵ năm 2023 sẽ đón thêm được thiên thần nhỏ về cho gia đình, bởi làm cha mẹ là điều hạnh phúc nhất thế gian.

Hy vọng những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi những thông tin, dự đoán mới nhất dành cho 12 con giáp trên trang chủ của chúng tôi!

Hồng Anh

Hồng Anh

Chào quý bạn, tôi là Hồng Anh - chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả của các bài viết trên website Tử Vi Số. Tôi mong rằng những kiến thức này sẽ hỗ trợ được cho quý bạn cải vận thành công, gặp nhiều điềm lành và may mắn hơn trong cuộc sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top