Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi tuổi Tý tuần 6/9 - 12/9 : Một tuần vui vẻ

Tử vi tuổi Tý tuần 6/9 - 12/9 sự nghiệp gặp cát lợi, bạn thể hiện được hết ưu điểm của Thương Quan lâm vượng vận. Mọi việc luôn được giải quyết trơn tru.

Xem thêm

tử vi tuổi tý tuần 6/9 - 12/9

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 6 tháng 9 năm 2021 - Ngày 12 tháng 9 năm 2021
Âm lịch: Ngày Đinh Tị tháng Bính Thân năm Tân Sửu - Ngày Quý Hợi tháng Đinh Dậu năm Tân Sửu
Tiết khí: Xử Thử Mạng: Tý Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Tý tuần 6/9 - 12/9

Tử vi tuổi Tý tuần 6/9 - 12/9 rơi vào 3 ngày của thiên can Canh Kim của tiết khí Xử Thử. Xử thử thuộc giữa tháng 7 âm lịch. Tháng 7 âm lịch là tháng Thân thuộc tính dương, hành Kim. Là một tháng thuộc dương Kim lại có nhiệt độ xuống thấp, gió heo may thổi nên nhiều người có thể mắc các bệnh về hô hấp. Nên giữ ấm cơ thể, hạn chế đồ lạnh như kem, đá, nên dùng một chút đồ ăn cay nóng, tắm nước ấm để giữ gìn sức khỏe.  Người tuổi Tý, tuổi Tuất và tuổi Hợi lâm hãm địa, mọi chuyện sẽ chuyển sang khó khăn, trì trệ. Tuổi Ngọ tuổi Mùi tuổi Thân sẽ chuyển hướng may mắn hơn.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tý tuần 6/9 - 12/9 công việc khá thuận. Thương Quan gặp cát khí, tuần này người tuổi Tý hoàn toàn thể hiện được tài hoa của mình trong công việc. Bạn không yên phận với hiện trạng mà muốn cải thiện tốt hơn nữa, hiệu suất làm việc được cải thiện nhiều hơn nửa. Có thể thấy tuần này người tuổi Tý tràn trề sự sống và năng động hơn rất nhiều.

Người tuổi Chuột lạc quan, vui vẻ, không bị suy sụp cho dù gặp hoàn cảnh khó khăn nào. Bạn luôn đấu tranh cho công việc của mình. Có thể thấy tinh thần vượt khó trong công việc của bạn luôn mạnh mẽ.

Xem thêm: Tử vi tuổi sửu tuần 6/9 - 12/9

Tài vận

Vận tài lộc có Thương Quan tọa mạng nên rất tốt. Nhưng nhớ không được lấn lướt người khác, thấy mình có lợi thế lại đi chèn ép đồng nghiệp, nâng tay trên doanh thu của họ. Trong mặt quan hệ xã giao thì cần thận trọng khi chi tiêu, chiêu đãi bạn bè. Kiếm được tiền nhưng tiêu quá nhiều thì vận tài lộc của bạn cũng sẽ khó mà đảm bảo.

Trong chuyện tiền bạc người tuổi Tý khá sòng phẳng, bạn không cho đi cái gì trừ phi đối phương đổi lại cho bạn bằng hiện vật. Giả như có ai đó lấy được một đồng của người này thì sự tin tưởng của họ với người ấy cũng phải tương đương với vật chất đó.

Tình cảm

Tử vi tuổi Tý tuần 6/9 - 12/9 chuyện tình cảm khá thăng hoa. Thần Sát Thương Quan thúc ép bản mệnh phải mày mò sáng tạo không gian tạo cảm xúc mới lạ cho nửa kia của mình. Người độc thân thì sôi nổi và giàu sức sống khiến các mối quan hệ quanh mình vô cùng vui vẻ.

Nhìn bên ngoài, người tuổi Chuột trông có vẻ dè dặt, kín đáo, nhưng thực tế thì không phải vậy. Bạn dễ dàng bị chọc tức nhưng vẫn có thể kiểm soát tinh thần của mình. Vậy nên quan hệ với bạn bè người thân vô cùng tốt. Với nửa kia bạn luôn thể hiện được sự quan tâm chăm sóc cần thiết.

Sức khỏe

Thời gian này là Xử Thử, người tuổi Tý nên tập trung ăn uống bồi bổ cải thiện sức khỏe. Vì thời tiết mát mẻ, âm dương tương đối cân bằng, đồ ăn thức uống không nên quá nóng và quá lạnh. Ví như về mùa hạ các loại dưa như dưa hấu, dưa chuột, dưa gang...là thực phẩm thượng hạng vì có tác dụng thanh nhiệt tiêu thử mạnh, nhưng sau tiết Lập thu thì bất luận loại dưa nào dù ngon đến mấy cũng không nên ăn nhiều vì dễ làm cho dương khí của tỳ vị hư hao. 

Tử vi từng tuổi Tý tuần 6/9 - 12/9

Mậu Tý | 2008

Mậu Tý hiếu thắng nhưng thích được cha mẹ, thầy cô động viên, khen ngợi. Người làm cha mẹ nên động viên con, kèm cặp con nhiều hơn.

Bính Tý | 1996

Tuổi Bính Tý người đã kết hôn cuộc sống gia đình nhiều niềm vui và may mắn. Trong ngày có lộc tiền tài, đời sống vật chất phát triển. Hãy thận trọng khi chi tiêu tiền bạc không có chủ đích.

Giáp Tý | 1984

Bạn nội tâm, hướng nội nên khá khép kín với mọi người. Khuyết điểm này khiến Giáp Tý không được hòa đồng với đồng nghiệp, bạn bè.

Nhâm Tý | 1972

Nhờ hiền lành nên được sự ủng hộ và lòng tin của nhiều người. Hãy tận dụng tốt cơ hội này để thúc đẩy vận quý nhân của mình.

Khai vận

  • Số may mắn: 1
  • Màu may mắn: Màu xanh nước biển, màu xanh da trời, màu lam
  • Quý nhân: Tuổi Tị, tuổi Ngọ
  • Tiểu nhân: Tuổi Tý, tuổi Hợi
  • Ngày may mắn: Thứ 2

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Tý tuần 6/9 - 12/9. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top