Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi tuổi Sửu tuần 6/9 - 12/9: Bạn không nhanh nhạy

Tử vi tuổi Sửu tuần 6/9 - 12/9 Chính Ấn lâm hãm địa. Vận tài lộc không có nhiều bất ngờ.

Xem thêm

tử vi tuổi sửu tuần 6/9 - 12/9

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 6 tháng 9 năm 2021 - Ngày 12 tháng 9 năm 2021
Âm lịch: Ngày Đinh Tị tháng Bính Thân năm Tân Sửu - Ngày Quý Hợi tháng Đinh Dậu năm Tân Sửu
Tiết khí: Xử Thử Mạng: Sửu Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Sửu tuần 6/9 - 12/9

Tử vi tuổi Sửu tuần 6/9 - 12/9 rơi vào 3 ngày của thiên can Canh Kim của tiết khí Xử Thử. Xử thử thuộc giữa tháng 7 âm lịch. Tháng 7 âm lịch là tháng Thân thuộc tính dương, hành Kim. Là một tháng thuộc dương Kim lại có nhiệt độ xuống thấp, gió heo may thổi nên nhiều người có thể mắc các bệnh về hô hấp. Nên giữ ấm cơ thể, hạn chế đồ lạnh như kem, đá, nên dùng một chút đồ ăn cay nóng, tắm nước ấm để giữ gìn sức khỏe.  Người tuổi Tý, tuổi Tuất và tuổi Hợi lâm hãm địa, mọi chuyện sẽ chuyển sang khó khăn, trì trệ. Tuổi Ngọ tuổi Mùi tuổi Thân sẽ chuyển hướng may mắn hơn.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Sửu tuần 6/9 - 12/9 công việc khá bất lợi. Tuần này người tuổi Sửu không được tiết lệnh ủng hộ, lâm suy vận. Cách làm việc chậm chạp, không nhanh nhạy, tuần này không có việc nào bạn hoàn thành trọn vẹn cả. Tinh thần yếu nhược thiếu sự thăng tiến, làm gì cũng ngại và viện lý do để trì hoãn. Nếu không thức tỉnh sớm thì vận sự nghiệp của người tuổi Sửu sẽ xuống dốc không phanh đó.

Tuổi sửu trong 12 con giáp là con “TRÂU“, trong cuộc đua của 12 con giáp thì Trâu đạt vị trí thứ 2 đại diện cho sức mạnh về thể chất và tình thần. Điều đó cho thấy người tuổi sửu đa phần làm việc độc lập, có tính cách mạnh mẽ và kiên định.

Xem thêm: Tử vi tuổi dần tuần 6/9 - 12/9

Tài vận

Vận tài lộc không được như lý tưởng. Người tuổi Sửu gặp khá nhiều trở ngại trên bước đường kiềm tiền của mình trong tuần này. Bạn không tự tin nên việc gì cũng cảm thấy không chắc, tính toán quá nhiều mà trở nên do dự khiến cơ hội về tài lộc dễ trượt khỏi tay. Đồng thời tính tình lười biếng cũng khiến bạn ỳ trệ hơn trong tuần này.

Bạn luôn công bằng, dứt khoát, làm việc công khai, đó mới là con đường đúng đắn để giành lấy tài vận. Bạn rất ghét kiểu tính toán trước sau để tranh giành lợi ích. Người tuổi Sửu nếu không muốn dựa vào nguồn thu nhập ổn định để tăng vận tài, thì có thể đầu tư vào bất động sản.

Tình cảm

Tử vi tuổi Sửu tuần 6/9 - 12/9 tình cảm gặp Chính Ấn là kỵ thần. Trong chuyện tình cảm bạn là người coi trọng sự an toàn của chính mình nên sẽ mong mỏi một thứ tình cảm bình yên và lặng lẽ. Bạn là người ghét cạnh tranh, tranh chấp. Đối diện với tình cảm chân thật nhất lại không dám mở lòng. Sự thiếu chủ động khiến vận tình cảm của bạn không được thuận lợi.

Trong chuyện tình cảm, họ không phải là người lụy vì tình hay quá đa sầu đa cảm, nhưng họ yêu một cách sâu sắc. Một khi dành hết trái tim cho ai, họ sẽ chung thủy, ít khi nào thay đổi.

Sức khỏe

Xử Thử, trời cao trong xanh, không khí mát mẻ, nên người tuổi Sửu bắt đầu "ngủ sớm dậy sớm, sinh hoạt giống như loài gà", dậy sớm để thuận ứng với sự thu lại của dương khí, dậy sớm để khí trong phế đầy đủ, thanh sạch. Xử ThửXử Thử là giai đoạn mở đầu của mùa thu, khí hậu nóng bức vẫn chưa hết, vì thế người tuổi Sửu cũng không nên mặc quá nhiều quần áo, nếu không sẽ ảnh hưởng đến khả năng thích ứng của cơ thể đối với sự thay đổi thời tiết chuyển lạnh mà dễ mắc cảm lạnh.

Tử vi từng tuổi Sửu tuần 6/9 - 12/9

Kỷ Sửu | 2009

Người tuổi Kỷ Sửu vốn là Sửu mạng hỏa nên trong công việc hay tình cảm đều rất biết cách nhẫn nhịn và chờ đợi.

Đinh Sửu | 1997

Tuổi Đinh Sửu sẽ có cuộc sống hôn nhân đầm ấm, tài lộc phát triển, thịnh vượng mang đến sự may mắn trong công việc.

Ất Sửu | 1985

Tuổi Ất Sửu biết nhường nhịn, ứng nhân xử thế nên bạn biết cách dĩ hòa vi quý với người thân và mọi người xung quanh.

Quý Sửu | 1973

Bạn có lý tưởng, óc tưởng tượng, khả năng sáng tạo và lòng trắc ẩn trong quan hệ đồng nghiệp, tình cảm. Khi làm việc nếu có thể phát huy tốt thì công việc sẽ vô cùng thăng hoa.

Khai vận

  • Số may mắn: 0, 2, 5, 8, 1
  • Màu may mắn: Màu xanh, màu nâu, vàng da cam
  • Quý nhân: Tuổi Tý, tuổi Tị, tuổi Dậu
  • Tiểu nhân: Tuổi Ngọ, tuổi Thìn
  • Ngày may mắn: Thứ 2, thứ 5

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Sửu tuần 6/9 - 12/9. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top