Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Tử vi tuổi Sửu tuần 10/1 - 16/1: Sức sống mãnh liệt

Tử vi tuổi Sửu tuần 10/1 - 16/1 nhờ Tỷ Kiên tọa mạng, có thể thấy vận tình cảm của người tuổi Tý tương đối khả quan. Nhưng cũng không thể tránh vận cạnh tranh mạnh mẽ.

Xem thêm

tử vi tuổi sửu tuần 10/1 - 16/1

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 10 tháng 1 năm 2022 - Ngày 16 tháng 1 năm 2021
Âm lịch: Ngày Quý Hợi tháng Tân Sửu năm Tân Sửu - Ngày Kỷ Tị tháng Tân Sửu năm Tân Sửu
Tiết khí: Tiểu Hàn Mạng: Sửu Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Sửu tuần 10/1 - 16/1

Tử vi tuổi Sửu tuần 10/1 - 16/1 rơi vào Nguyệt Lệnh Quý của Tiểu Hàn, Tiểu Hàn nghĩa là rét nhẹ, hay hiểu theo một nghĩa chính xác là bắt đầu bước vào thời điểm rất là lạnh. Chữ “Tiểu” theo nghĩa Hán văn nghĩa là nhỏ, bé, còn sớm, còn non, bắt đầu... chữ hàn nghĩa là “lạnh giá”. Hiểu theo nghĩa rét nhẹ hay chớm rét cũng được nhưng nó thiếu tinh tế, hiểu theo nghĩa bắt đầu bước vào thời điểm rét mướt cực điểm thì hay, chính xác và đầy đủ hơn.

Do đó, mặc dù thời tiết vẫn còn u ám và lạnh giá nhưng những mầm sống, cũng đang được dần dần lớn lên về lượng tất cũng sẽ thay đổi về chất. Tiết Tiểu Hàn, được xem như là công tác chuẩn bị chu đáo cho  những công việc lớn lao, đại sự sắp tới.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Sửu tuần 10/1 - 16/1 sự nghiệp nhiều thách thức. Tỷ Kiên trong Thập Thần ngụ ý nhiều vận cạnh tranh trong công việc. Bạn được Tỷ Kiên ban tặng tinh thần tranh chấp cao hơn người khác. Không có khó khăn nào có thể đánh gục bạn. Dù là học hành, công việc hay cuộc sống hàng ngày bạn vẫn đem tới tinh thần vươn lên đầy sức sống.

Tuổi Sửu là những người kiên định, mạnh mẽ, thực tế, và có ý chí vững vàng trong cuộc sống. Những ai sinh vào năm Sửu thường nhẫn nại, có khả năng chịu đựng cao, và nhờ đó có thể vượt qua được bao sóng gió cuộc đời.

Xem thêm: Tử vi tuổi dần tuần 10/1 - 16/1

Tài vận

Tỷ Kiên lâm vượng vận người tuổi Sửu nhận được nhiều sự giúp đỡ về tài chính của bạn bè và đồng nghiệp. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm mà phát triển vận tài lộc của mình. Đồng thời người này cũng rất biết mình biết ta, biết bỏ xuống cái tôi của mình để cùng đồng đội hướng tới mục tiêu rực rỡ hơn.

Về kinh tế, khoản chi của bạn luôn nhiều hơn thu. Trước tình huống này, tốt nhất nên tránh xa sòng bạc. Việc đầu cơ cũng nên né tránh, có tiền hãy làm những chuyện chính đáng. Có thể bạn sẽ thu được nhiều khoản ngoài dự tính, phát tài một đôi lần nhưng nhất thiết không được chìm đắm trong đó.

Tình cảm

Tử vi tuổi Sửu tuần 10/1 - 16/1 tình cảm khá sôi động. Vận nhân duyên được Tỷ Kiên tọa mạng lại lâm thế vượng nên khá sôi động. Người tuổi Sửu dễ dàng có thêm nhiều bạn bè, chiến hữu nhờ tính cách ưa giao thiệp, ưa nói chuyện. Bạn rất thích nói chuyện với mọi người đồng thời còn biết cách quan tâm người thân trong nhà. Có thể thấy vận tình cảm của bạn tương đối khả quan.

Tuổi này không suôn sẻ trong đường tình duyên. Bạn thường khá đơn độc, cô đơn, thỉnh thoảng gặp được người bạn tương đối thích, bạn vẫn không chủ định đi tiếp cận, có cơ hội tốt chăng nữa, bạn vẫn không chịu giữ chặt lấy, mọi thứ đều vì sai lầm của bản thân bạn mà trôi đi như dòng nước.

Sức khỏe

Tử vi từng tuổi Sửu tuần 10/1 - 16/1

Kỷ Sửu | 2009

Người tuổi Kỷ Sửu vốn là Sửu mạng hỏa nên trong công việc hay tình cảm đều rất biết cách nhẫn nhịn và chờ đợi.

Đinh Sửu | 1997

Tuổi Đinh Sửu vừa gặp may mắn về tài lộc, không những vậy vận tình cảm cũng rất tốt đẹp.

Ất Sửu | 1985

Với người tuổi Ất Sửu hôm nay bạn phải cần cù, chăm chỉ, vất vả, ngược xuôi thì mới mong thành kết quả.

Quý Sửu | 1973

Bạn giỏi giao tiếp, giỏi nắm bắt suy nghĩ của người khác. Tính khéo léo của Quý Sửu giúp bạn gặp rất nhiều thuận lợi trong quan hệ xã giao, làm ăn, ký hợp đồng, đàm phán ...

Khai vận

  • Số may mắn: 9
  • Màu may mắn: Màu đỏ
  • Quý nhân: Tuổi Thân, tuổi Dậu
  • Tiểu nhân: Tuổi Thìn, tuổi Tuất, tuổi Sửu, tuổi Mùi
  • Ngày may mắn: Chủ nhật

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Sửu tuần 10/1 - 16/1. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top