Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Tý tuần 23/8 - 29/8 Thương Quan vượng vận

Tử vi tuổi Tý tuần 23/8 - 29/8 biết cách nhìn nhận hậu quả trong hành vi và lời ăn tiếng nói của mình. Nhờ vậy bớt đi phần nào tai họa thị phi, mâu thuẫn.

Xem thêm

tử vi tuổi tý tuần 23/8 - 29/8

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 23 tháng 8 năm 2021 - Ngày 29 tháng 8 năm 2021
Âm lịch: Ngày Quý Mão tháng Bính Thân năm Tân Sửu - Ngày Kỷ Dậu tháng Bính Thân năm Tân Sửu
Tiết khí: Xử Thử Mạng: Tý Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Tý tuần 23/8 - 29/8

Tử vi tuổi Tý tuần 23/8 - 29/8 rơi vào 3 ngày của thiên can Canh Kim của tiết khí Xử Thử. Xử thử thuộc giữa tháng 7 âm lịch. Tháng 7 âm lịch là tháng Thân thuộc tính dương, hành Kim. Là một tháng thuộc dương Kim lại có nhiệt độ xuống thấp, gió heo may thổi nên nhiều người có thể mắc các bệnh về hô hấp. Nên giữ ấm cơ thể, hạn chế đồ lạnh như kem, đá, nên dùng một chút đồ ăn cay nóng, tắm nước ấm để giữ gìn sức khỏe.  Người tuổi Tý, tuổi Tuất và tuổi Hợi lâm hãm địa, mọi chuyện sẽ chuyển sang khó khăn, trì trệ. Tuổi Ngọ tuổi Mùi tuổi Thân sẽ chuyển hướng may mắn hơn.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tý tuần 23/8 - 29/8 sự nghiệp gặp cao trào tốt. Người tuổi Tý được sự che chở của Thương Quan nên tinh thần làm việc tương đối sôi nổi. Bạn trở thành nhân tố đinh trong các buổi họp mặt và làm việc. Bạn truyền được nhiều cảm hứng mới mẻ cho mọi người xung quanh. Có thể thấy vận sự nghiệp của người tuổi Tý vô cùng đa dạng và giàu sức sống.

Người tuổi Chuột có trí nhớ tốt trong công việc. Bạn thích đặt câu hỏi và có cái nhìn sắc bén về các vấn đề chuyên môn. Bạn có thể hiểu rõ hầu hết mọi người và ghi nhớ mọi thứ xung quanh ở trong đầu, điều này rất có lợi khi làm việc ở cường độ cao.

Xem thêm: Tử vi tuổi sửu tuần 23/8 - 29/8

Tài vận

Vận tài lộc được Thương Quan vượng địa che chở nên rất tốt. Bạn có được trí tuệ tư duy phân tích tài chính nhạy bén. Khả năng lĩnh ngộ cao nên dễ tìm được cơ hội tốt trong tài lộc. Đồng thời nó cũng đem lại ham muốn mạnh mẽ, giúp người tuổi Tý mạnh bạo hơn trong các cuộc đầu tư tài chính, làm ăn.

Người tuổi Tý rất bộc trực, thành thật nhưng cử chỉ lời nói của bạn lại khiến người khác có cảm giác bạn hơi keo kiệt, chi ly trong tiền bạc. Bạn lao động hết mình nhưng chi tiêu lại vô cùng tiết kiệm. Bạn là người khá xông xênh với bạn bè người thân nhưng lại quá bủn xỉn với người ngoài, đối tác, đồng nghiệp. rất chặt chẽ.

Tình cảm

Tử vi tuổi Tý tuần 23/8 - 29/8 chuyện tình cảm thuận lợi. Thương Quan vượng vận mang ý nghĩa mệnh chủ được sinh. Khi ứng dụng trong luận mạng nó biểu hiện người tuổi Tý rất được đối phượng yêu thích. Nó cũng khiến bạn biết cách nhìn nhận hậu quả trong hành vi và lời ăn tiếng nói của mình. Nhờ vậy bớt đi phần nào tai họa thị phi, mâu thuẫn.

Người tuổi Tý có tính cách phóng khoáng, vui vẻ với mọi người xung quanh. Bạn thích và giỏi giao thiệp nên đường tình duyên luôn rạng rỡ. Bạn thích kết bạn, thích hội hè, thích những nơi đông vui, náo nhiệt.

Sức khỏe

Thời gian này là Xử Thử, người tuổi Tý nên tập trung ăn uống bồi bổ cải thiện sức khỏe. Vì thời tiết mát mẻ, âm dương tương đối cân bằng, đồ ăn thức uống không nên quá nóng và quá lạnh. Ví như về mùa hạ các loại dưa như dưa hấu, dưa chuột, dưa gang...là thực phẩm thượng hạng vì có tác dụng thanh nhiệt tiêu thử mạnh, nhưng sau tiết Lập thu thì bất luận loại dưa nào dù ngon đến mấy cũng không nên ăn nhiều vì dễ làm cho dương khí của tỳ vị hư hao. 

Tử vi từng tuổi Tý tuần 23/8 - 29/8

Mậu Tý | 2008

Mậu Tý hơi nóng tính nên dễ xảy ra cãi cọ với bạn bè. Cha mẹ cần theo sát và kèm cặp cẩn thận.

Bính Tý | 1996

Mặt quan hệ xã giao và tình cảm bạn dịu dàng, biết quan tâm, chăm sóc. Vận tình cảm của bạn rất tốt vì đôi bên đều biết suy nghĩ và cảm thông cho nhau.

Giáp Tý | 1984

Suy nghĩ thực tế lo cho mình trước khi lo cho mọi người nên đôi khi bạn bị cho là người sống ích kỷ. Giáp Tý cần chia sẻ rõ ràng với đối phương.

Nhâm Tý | 1972

Hãy trọng danh dự, luôn chú ý giữ gìn hình tượng của mình. Nếu hành xử hồ đồ bạn sẽ khó mà cứu vãn vận sự nghiệp của mình.

Khai vận

  • Số may mắn: 1
  • Màu may mắn: Màu xanh nước biển, màu xanh da trời, màu lam
  • Quý nhân: Tuổi Tị, tuổi Ngọ
  • Tiểu nhân: Tuổi Tý, tuổi Hợi
  • Ngày may mắn: Thứ 2

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Tý tuần 23/8 - 29/8. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top