Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Tý ngày 5/4/2020: Ngày cuối tuần bận rộn

Tử vi tuổi Tý ngày 5/4/2020 dự báo ngày nghỉ cuối tuần khá bận bịu, nhưng sẽ có một vài thông tin tốt lành liên quan tới tiền bạc giúp củng cố nguồn ngân quỹ của bạn. 

Xem thêm

tử vi tuổi tý ngày 5/4/2020

Tử vi tuổi Tý ngày 5/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 5 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Mậu Dần tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Mậu Dần Mạng: Tý Thủy
Thiên Can: Mậu Thổ Địa Chi: Dần Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Tý ngày 5/4/2020 dự báo ngày nghỉ cuối tuần khá bận bịu, nhưng sẽ có một vài thông tin tốt lành liên quan tới tiền bạc giúp củng cố nguồn ngân quỹ của bạn. 

Ngày mùng 5 sức khỏe của bạn khá tốt, tinh thần thoải mái, bạn có những giây phút thư giãn dễ chịu.

Số may mắn: 9, 6, 7

Số kiêng kỵ: 1, 3, 4, 2, 5, 8

Màu may mắn: Màu đỏ, màu trắng, màu xám

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngọ, tuổi Khỉ, tuổi Dậu

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Rồng, tuổi Chó, tuổi Dê

Giờ cát: Nhâm Tý (23h-1h), Giáp Dần (3h-5h) ,Ất Mão (5h-7h), Mậu Ngọ (11h-13h), Kỷ Mùi (13h-15h), Tân Dậu (17h-19h).

Sự nghiệp

Xem tử vi tuổi Tý ngày 5/4/2020 tuy cuối tuần nhưng bạn vẫn rất bận rộn với công việc, không muốn bị tồn đọng nên bạn vẫn quyết định dành thời gian ngày nghỉ để giải quyết cho xong.

Nhiều khách hàng, giấy tờ, hợp đồng đang chờ đợi bạn giải quyết. Hôm nay có thể sẽ phải gặp gỡ khách hàng đối tác mang lại hiệu quả để bạn làm quen được nhiều mối quan hệ mới, rất có ích cho tương lai sau này. Nhưng nếu có thể hãy suy nghĩ tới việc họp online thay vì ra ngoài vào thời gian dịch bệnh thì sẽ tốt hơn.

Tử Vi Ngày 5/4/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Ngày mới tuổi Tý nhận được một vài thông tin tốt lành liên quan tới tiền bạc giúp củng cố nguồn tài chính của bạn. Tuổi Tý có thể thoải mái, vui vẻ hơn cho việc chi tiêu.

Tuy nhiên tiền bạc không phải nghĩ nhưng cũng nên tiết kiệm nhiều hơn. Khả năng cao sắp tới bạn sẽ phải sử dụng, chi nhiều tiền đấy.

Tình cảm

Tử vi tuổi Tý ngày 5/4/2020 dự báo, hôm nay nếu có nhận được những lời mới gặp gỡ, tụ tập bạn bè thì nên từ chối dịp khác. Thời gian dịch bệnh bạn nên ở nhà, dành thời gian cho gia đình.

Hôm nay cơ duyên sẽ được bạn bè giới thiệu người khác giới tiếp cận làm quen, nếu tìm được sự hòa hợp từ đối phương thì ngại gì không thử tiến tới một mối quan hệ mới.

Sức khỏe

Ngày mùng 5 sức khỏe của bạn khá tốt, tinh thần thoải mái, bạn có những giây phút thư giãn dễ chịu. Các bài tập, bao gồm chạy bộ, xe đạp… rất tốt cho phổi và ruột già hãy tăng cường tập luyện.

Tử vi tuổi Tý ngày 5/4/2020 khuyên bạn bổ sung thêm các loại chất xơ, rau củ nhiều hơn.

Xem thêm: Tử Vi Tuổi Tý Ngày 6/4/2020

Kết luận

Trên đây là Tử Vi Tuổi Tý Ngày 5/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc Tử Vi Tuổi Tý Ngày 6/4/2020 để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Tin liên quan

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top